Chương 18. Cảm xúc nhất thời

1K 91 0
                                    

Một ngày ở công ty vô cùng bí bách. Hắn phải làm việc đến nỗi thâu đêm suốt sáng. Vậy mà người nào đó còn không gửi hắn lấy một câu hỏi thăm. Gemini bực mình.

Biết rõ hôm nay là sinh nhật Fourth Nattawat tiểu bạch thỏ của hắn mà hắn lại không thể ngơi ra nổi một giây. Đống công việc chất chồng chờ xử lí khiến tâm trạng hắn nay càng khó chịu hơn.

Gemini thuê người tới trang trí phòng ngủ của cậu thật hoành tráng, mua đủ thứ bóng bay quà cáp đặt bên trong. May mà đã có người trợ giúp về khoản này chứ không hắn cùng lắm chỉ mua cho cậu một con gấu bông là quá đủ rồi.

Và, nhân vật hậu thuẫn ở đây chính là...

Chị Grace Titicharoenrak - Người con cả của Titicharoenrak gia.

Cũng không phải là trùng hợp gì mà hôm nọ bị Fourth trèo tường đụng phải, thực ra lúc đó chị đang định đến chỗ em trai chơi vài hôm. Nào ngờ Gemini lại nói là mấy ngày tới sẽ không ở nhà liền đuổi khéo chị về.

Còn vụ chị biết Fourth Nattawat á, đương nhiên là do Gemini Norawit giới thiệu rồi.

Nói mới nhớ, trước kia có bạn gái chưa bao giờ tên tiểu quỷ này nói với chị gái nó. Vậy mà bây giờ chỉ vì một người con trai...

A~ thật là làm người ta tò mò chết đi được.

Đến khi được tận mắt chứng kiến thì mới thầm than thở trong lòng. Thật đúng là tiểu bạch mỹ thụ nha, người đâu mà trắng trẻo dễ thương y như nữ giới vậy. Đến chị Grace nhà ta còn phải nổi chút máu ganh tị cơ mà.

Bên cạnh đó, chị Grace vẫn chẳng thể biết được nỗi khổ tâm chất chứa lâu nay trong lòng Gemini. Chính cậu nhóc tiểu bạch thỏ kia đã khiến cho tên tiểu quỷ em trai chị không dưới năm lần xù lông. Mà xù lông vì chuyện gì? Còn gì nữa ngoài việc cậu hay quấn quýt với cái tên họ Kirigun đó, đúng là khiến hắn tức chết đi được mà.

Vụ việc ngày hôm nay Fourth được tên khốn đó đưa đi chơi đã khiến cho tâm tình vị tổng tài nhà ta như ăn phải phân, vẻ mặt đen sì sì. Chỉ chực chờ thêm một lúc nữa là hắn có thể chạy tới đó đấm chết tên kia rồi.

Tại sao hắn biết chuyện đó ư? Đương nhiên là cho người theo dõi rồi. Gemini không ở trường sao có thể để tiểu bạch thỏ của hắn ung dung tự tại được chứ!

Bên này, Golf cười không ngậm được miệng khi nhìn Fourth tung tăng trước mắt. Cậu là đại thiếu gia đó sao, chậc chậc, thế này thì đến tiểu thiếu gia cũng phải chào thua nữa chứ đùa.

Anh và cậu vui vẻ ríu rít mua kẹo bông nước ngọt, mua tai thỏ đội đầu, mua xúc xích cá viên, giống như là chỉ hận không thể mua cả khu chợ về nhà.

"Em mệt chưa?"

Fourth nghe anh nói vậy liền quay lại hỏi: "Ơ, anh mệt rồi ạ?"

"Không có, anh tưởng em mệt thôi. Khăn giấy này, quay đây anh lau mặt cho."

Fourth lặng thinh nhìn con người trước mắt. Hình như, tim cậu vừa chệch một nhịp thì phải. (>\\\<)

Chơi đùa thỏa thích cả một buổi chiều, hai người nhanh chóng trở lại xe về trường.

Fourth không ngờ đến ngày sinh nhật lại không may đến vậy. Cậu vừa trượt chân xuống lề đường liền suýt chút nữa bị xe đụng. May mà... Có anh Golf chạy tới ôm lấy.

A, thật là, bác sĩ nói anh ấy bị rạn xương rồi.

Vậy mà anh ấy còn cười được, riêng cậu lại cứ sụt sùi bảo tại em tại em hoài.

"Nếu thấy có lỗi, em làm người yêu anh đi." Golf cười hiền, bàn tay còn lại ôn nhu vuốt đầu cậu.

Không hiểu lúc ấy Fourth Nattawat đã nghĩ gì, đầu óc có vẻ mông lung, nhưng cuối cùng vẫn gật đầu chắc nịch.

"Được thôi, từ ngày mai em sẽ là người yêu của anh!"

Để ai đó nghe được câu này, dám chắc cả hai người chết sẽ không toàn thây.

Hiện tại thì người đó vẫn còn đang ký nốt bản hợp đồng tài trợ gì đó. Sau khi xong rồi hắn mới có cơ hội vươn vai, quyết định sẽ về nhà sớm một chút, vì hôm nay là ngày đặc biệt mà.

Gemini nhanh chóng dọn đồ, thuận miệng hỏi cô thư ký vừa bước vào.

"Tôi còn lịch trình gì không?"

"Không còn thưa sếp."

Hắn chỉ ậm ừ, sau đó từ từ vác khuôn mặt âm u về nhà. Lần này về phải răn đe tiểu bạch thỏ thật kỹ, không được để cậu lại gần bất kỳ ai. Nếu không hắn sẽ không nhịn được mà ra tay với người đó.

Biệt thự Titicharoenrak

Quản gia Siriporn đứng cửa trông ngóng nãy giờ vẫn chưa thấy Nattawat thiếu gia trở về nhà.

Không đầy một phút, chú tài xế riêng gọi điện tới báo: "Quản gia Siriporn, hình như Nattawat thiếu gia trốn học rồi."

Bác quản gia hơi lo lắng, chuyện lớn như vậy dám chắc cậu chủ đã biết rồi. Nattawat thiếu gia cũng thật là cứng đầu, làm người của cậu chủ mà còn vô tư vô lo như vậy. Bác thực là không kham nổi cơn thịnh nộ sắp tới đây.

"Kítttttt!!!" Tiếng phanh xe chói tai, Fourth nhảy một mạch khỏi taxi nhanh chóng chạy vào nhà.

Trời ạ không ngờ lại muộn như vậy rồi. Cầu mong Gemini Norawit chưa về nhà nếu không thì...

A! Bác quản gia!

"Cậu Nattawat cậu đi đâu vậy?"

Quản gia Siriporn hốt hoảng chạy tới hỏi, Fourth không dám nói gì nhiều, chỉ thanh minh qua loa là ở lớp các bạn tổ chức sinh nhật tặng cậu nên về hơi trễ.

Quản gia Siriporn biết cậu nói dối. Căn bản là tài xế Kwang chưa hề về trước mà vẫn đứng đó chờ, làm sao mà Nattawat thiếu gia lại có thể bắt taxi về được.

Fourth luống cuống chân tay mãi mới vào được tới nhà. Không thấy bóng dáng cao lớn của Gemini thầm tạ ơn trời phật một nghìn lần.

"Vừa đi đâu?" Giọng nói quen thuộc vẳng đến bên tai. Mới nghe qua đã đủ biết bao nhiêu sự tức giận đều kìm nén trong đó hết rồi.

"A!" Fourth không khỏi thót tim. Khóc không ra nước mắt, hoá ra hắn đã về từ sớm rồi! (T.T)

Cảm giác giống như ngoại tình bị bắt quả tang vậy.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ