Hắn nói xong, thò tay xuống dưới đất vớ lấy dây thắt lưng, Fourth trố mắt ra nhìn.
Thần Linh ban phước cho con, chúa phù hộ cho con, Phật Tổ Như Lai hãy bảo vệ con. Đừng là SM!!! Con cự tuyệt việc bị bạo hành thể xác!!!
Đoạn, hắn nheo mắt theo đôi đồng tử sợ sệt của cậu, cầm lấy hai bàn tay thon dài của cậu trói chặt bằng thắt lưng da.
Oaaaa đừng mà, hãy giết con luôn đi!!!
Gemini nhẹ hôn lên xương quai xanh gợi cảm của cậu, mở chất giọng khàn đặc quyến rũ:
"Đừng sợ, sẽ không đau."
Fourth còn chưa kịp khóc, hắn đã mút mạnh lên cổ cậu như ma cà rồng tạo ra một vết đỏ chói lọi. Sau đó đầu lưỡi nhẹ liếm hai cánh môi hồng, cắn vào rồi lại nhả ra.
"Uaaa~ ưm..."
Phía dưới bụng cậu trướng lên, không báo trước tiểu Fot liền phun một tràng tinh hoa lên ổ bụng người đối diện, vẻ mặt ngại muốn nổ ra.
Chết rồi! Sao cậu lại có thể...?
"Ha, khá lắm Fourth!"
Hắn vừa nói dứt lời thì vuốt nhẹ lên dòng tinh dịch nóng bỏng đó, đưa lên miệng một cách hoàn toàn tự nhiên liếm một cái.
Oặc! Kinh vãi! Fourth Nattawat không khỏi chửi thầm, lúc nãy cũng bị thứ chất lỏng đó trôi vào miệng, thực sự cậu thấy nó khó nuốt chết đi được!
Lại không chần chừ một phút một giây, hắn nhanh chóng xoay người cậu lại, cầm hai bàn tay đang bị trói chặt đó cố định luôn vào thành giường, cậu chuyển thành tư thế quay lưng về phía hắn, không thể nào đoán được hành động tiếp theo.
Gemini luồn hai cánh tay lên vuốt nhẹ vào hai hạt đậu nhỏ nhắn trước ngực cậu, chúng đã bị cương lên đỏ tấy, bị hắn ấn vào liền trở thành một dòng điện xối vào ngực vừa kích thích vừa đau nhức. Khuôn miệng hắn mở ra, đầu lưỡi chạy dọc cột sống từ dưới lên đến cổ, day nghiến, đi đến đâu tạo dấu ấn đến đó. Fourth theo phản xạ ưỡn ngực lên.
"Huaaa~ nhột~ rất nhột a~"
Hắn thả tay khỏi nhũ hoa, đâm sâu vào hậu huyệt theo quy luật khiến cậu không phòng thủ bất giác la lên:
"A!"
Nhanh chóng tháo nịt bụng khỏi tay cậu, xoay chuyển tư thế cho cậu nằm xuống giường đối diện với khuôn mặt góc cạnh của hắn, bờ môi nay lại bị dày vò khốn khổ.
Hắn nhả môi cậu ra, lần mò xuống bên dưới hôn lên tiểu Fot một cái cưng chiều sau đó chuyển dần vào vị trí nhạy cảm giữa hai cánh mông.
Ngón tay vừa rút ra lôi theo một chút chất lỏng nhầy nhụa, đầu lưỡi liền xâm nhập tới vách tràng liếm vòng quanh. Fourth đặt hai chân lên vai hắn, hai bàn tay vô thức nắm chặt vào mái tóc khói xám mờ ảo, nước bọt chảy khỏi miệng lấp lánh như những giọt sương sớm.
"Uaaaa~ đừng... Chỗ đó...rất... Ưm... Ân..."
Gemini ngồi dậy, lưỡi liếm quanh khoé môi nở một nụ cười đầy mê hoặc. Fourth trước mắt không rõ ràng, chỉ thấy bóng dáng hắn vươn tay lấy thứ gì đó trong tủ đầu giường ra...
Gemini thuần thục bôi gel lên vật nóng bỏng của mình, rồi bôi lên đầu ngón tay, vào cả miệng lỗ huyệt nhỏ của cậu.
Ngón thứ nhất đưa vào trong khá dễ dàng, hắn liên tục đưa đẩy theo một trình tự nhất định, cảm giác tê dại truyền tới. Sau đó hắn đột nhiên ngậm lấy môi cậu dây dưa với đầu lưỡi ngọt ngào, hút sạch dưỡng khí còn sót lại trong phổi khiến cậu khó thở.
"Ah...bỏ...ặc...ưm..."
Trong khi đang đánh lạc hướng chú ý của cậu, Gemini liên tục cho thêm hai ngón tay vào huyệt đạo hoạt động kịch liệt. Fourth đau đớn kêu lên thất thanh, hắn lại nhanh chóng chặn miệng cậu.
"A... A... A..."
Fourth nắm chặt lấy lưng hắn cào lên đó một đường, Gemini không để ý, nhanh chóng rút ba ngón tay ra đưa vật thể đang cần giải toả nào đó tiến lại gần. Lượn vòng quanh cúc hoa đang khao khát mãnh liệt...
Nhận thấy sự lạnh lẽo trống trải ở nơi nhạy cảm, Fourth đỏ bừng mặt nói:
"Làm gì đó đi~ a~"
"Cầu xin đi."
Mất thể diện, nhưng mà thật sự nơi đó rất khó chịu. Bất chợt nhận ra vật nào đó cũng đang khó chịu nổi gân to lớn ở phía dưới thì cố chịu phun ra:
"Không cầu!"
Thế là Gemini đang đắc ý liền tối sầm mặt tức giận, không kiêng nể đút thẳng thứ khủng bố nào đó vào cúc hoa khiến cậu như nổ tung, cơn đau truyền thẳng tới dây thần kinh trung ương, thét lên như bị dao đâm:
"Aaaaaaaaa!!!"
Huyệt đạo thít chặt lại như muốn nuốt chửng cự vật kia, Gemini hậm hực đánh mấy phát vào mông cậu, lên tiếng nhắc nhở:
"Fourth, mau thả lỏng~ thả lỏng ra~"
Fourth cố gắng nghe lời, được một hồi thì thứ kia đã vào sâu bên trong, cắm mạnh một phát tới điểm tận cùng. Khuôn mặt kiều diễm biến dạng vì đau đớn, cậu vươn người cắn mạnh một phát vào vai hắn bật máu.
Gemini nhíu mày, bắt đầu đưa đẩy có quy luật, đâm "côn thịt" vào sâu hết cây phát ra tiếng thô bành bạch đỏ mặt. Fourth duỗi thẳng chân cảm nhận từng làn sóng mạnh mẽ ập tới rồi lại rời đi...ập tới rồi lại rời đi... Đầu óc quay cuồng.
"An...a...a...ư...uaa..."
Những tiếng rên ám muội vang lên không dứt, trôi mãi tới một chân trời nào đó mới chịu tan ra, yên bình và hạnh phúc.
Tiểu bạch thỏ sau khi chiến đấu với manh sói theo 36 tư thế khác nhau, một mạch nằm bẹp trên người sói ngủ ngon lành, miệng còn vương nụ cười ngọt ngào.
Manh sói vuốt bộ lông mềm mại của thỏ, miệng khẽ mỉm cười, dần dần cũng chìm vào giấc ngủ yên bình. Chợt nghĩ:
Cuối cùng thì cũng "ăn" được rồi!----------
Chúc mừng nhỏ Manh sói đạt được hơn 1K view ạ. Cảm ơn mấy bạn rất nhiều ạ....
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...