Câu chuyện nhỏ số 1: Sinh thần đại công
Hôm nay đúng ra là sinh nhật của ông chồng chuyên đi kiếm tiền, ấy vậy mà giờ này còn chưa thấy vác cái bản mặt thối về.
Mười giờ đêm, Fourth ngồi khoanh chân ở phòng khách, tay cầm bịch bắp rang, mắt dán vào màn hình tinh thể lỏng sắc nét đến từng chi tiết, trong đầu không có một tí nội dung nào của bộ phim tình cảm sến súa động lòng người kia.
Cạch một phát, bóng đen nọ đổ rầm xuống sàn nhà. Fourth hoảng hốt chạy ra cửa, nhìn chằm chằm vào người tên to con vật vã dưới đất, xung quanh nồng nặc mùi rượu. Khó ngửi quá đi mất!
Cậu hằm hằm vác người nọ dậy, để hắn áp rạp vào lưng mình rồi kéo lê về phòng. Lúc đi ngang phòng khách còn tủi tủi nhìn chiếc bánh sinh nhật handmade, rồi lại nhìn đủ thứ đồ trang trí dây dợ tung tóe trên sàn nhà, khóe mắt hơi nong nóng.
Sáng hôm sau, lúc mà ông chồng chuyên đi kiếm tiền mở mắt ra thì bên cạnh đã trống hoác từ lúc nào. Hắn nhổm người dậy, đầu đau như búa bổ, nhăn mặt nhíu mày vơ lấy bát canh giải rượu trên bàn rồi vác xác xuống dưới nhà ngó qua ngó lại tìm hình bóng nhỏ bé của mình. Ấy thế mà, tìm cả nhà rồi vẫn không có một hạt bụi nào liên quan đến người ta.
Tự dưng cái cảm giác mất mát giống như dạo trước ùa về làm tim hắn nẩy lên mạnh mẽ, hắn hộc tốc chạy lên phòng mở toang tủ quần áo. Đồ vẫn còn đó, nhưng mà, Fourth khác người lắm, lẽ nào là cầm thẻ tín dụng bỏ đi rồi?
Gemini ngồi bệt xuống sàn nhà, bàn tay luồn vào mái tóc vò vò. Hôm qua lúc còn ở quán bar nó bết lắm, không biết bảo bối đã gội đầu rồi tắm cho hắn kiểu gì nữa, mệt cho bảo bối rồi. Sinh nhật của hắn mà hắn không về nhà, bị Pond vác đi uống rượu chúc mừng, ấy thế mà uống được nửa chai đã say khướt rượt, cũng tại lâu không uống nên tửu lượng cạn kiệt rồi.
"Gemini Norawit, anh dậy chưa?" Tiếng Fourth dưới lầu vọng lên.
Bảo bối? Bảo bối về rồi?
Gemini phóng như bay xuống dưới nhà, ngạc nhiên nhìn tiểu bạch thỏ đeo tạp dề thái cà rốt trong bếp lòng không khỏi nở hoa bung bét, cuống chân cuống tay chạy lại ôm chặt con người ta vào lòng.
"Em...em vừa đi đâu thế? Anh...anh..." Hắn dụi dụi vào hõm cổ cậu, lắp bắp hít thở không thông.
Fourth cười hiền, xoay người lại áp hai tay lên má hắn, nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn của hắn.
"Đ*t mẹ anh, hôm qua đi đâu mãi mười giờ mới về?"
Gemini thầm cười khổ trong lòng, Fourth mà đã chửi thề thì coi như đời hắn tàn rồi, tàn thật rồi...
Câu chuyện nhỏ số 2: Thần tượng
Fourth dạo này giống như quay trở lại thời niên thiếu, mê kinh khủng cái thể loại phim phò nhạc nhẽo thần tượng.
Ôi dời ôi thật chứ anh Mark đẹp trai chết đi được, Fourth đây mỗi lần nhìn thấy trai đẹp là không thể nhịn được liền hét lên vài câu đau tai váng óc, giả dụ như:
"Anh ơi~~~ em muốn làm tình nhân của anh~~~ anh ngầu chết em rồi~~~"
"Anh ơi, anh giết em đi~ giết em đi~ anh đẹp trai quá đẹp quá đẹp quá oa oa oa~~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...