Chương 48. Hẹn hò

1.1K 88 3
                                    

Mẹ Titicharoenrak thực ra cũng không gò bó chuyện tình cảm của con cái, bà đề ra tiêu chuẩn chọn con dâu con rể cũng là muốn ứng cử viên biết tự lượng sức mình, và cũng để xem người đó có biết cố gắng vượt qua thử thách hay không. Về phương diện này, bà đáng lí ra cũng không nên can thiệp.

Gemini có vẻ rất phấn khởi khi biết tin Fourth chịu đến làm tập đoàn nhà mình. Nhìn con trai quý tử của mình thay đổi một cách nguy hiểm như vậy mẹ Titicharoenrak thực là rất khổ tâm. Cậu trai trẻ đó cũng thật là cao tay mới có thể dùng chiêu "lạt mềm buộc chặt", chứng tỏ cậu ta đúng là một người lanh lợi và thông minh.

Mà bà nào có biết, Fourth chỉ là hành động theo cảm xúc, chả có cái thứ gì lạt mềm tồn tại trong đầu cả. Tại tên Gemini cứ quấn lấy cậu không rời đấy chứ!

Titicharoenrak phu nhân ngồi không yên, bàn tay gõ gõ lên mặt kính, vẻ mặt rất chuyên tâm.

"Mẹ, mẹ nghĩ gì thế?" Gemini lên tiếng.

"Giúp con chứ còn gì nữa, ta cũng thật thương thay cho chỉ số EQ của con rồi."

"..."

Mẹ Titicharoenrak uống một ngụm trà thông não bổ phổi, tuyệt nhiên trong đầu nảy ra ý định sáng suốt.

"Gem, ngày xưa con tán thằng bé kiểu gì?"

Gemini nhìn mẹ bằng ánh mắt mèo nhỏ đòi bú, thì ra mẹ Titicharoenrak vẫn là người cao tay nhất!

Fourth bên này còn đang chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp sắp tới, chân tay đầu óc rã rời. Cứ nghĩ đến việc chốc chốc tổng giám đốc Norawit lại xuống đây trong lòng không khỏi bực bội. Đã biết người ta hay bàn ra tán vào rồi mà cứ cố tình, làm cậu mấy ngày nay đi chỗ nào cũng có người bắt chuyện bắt trò, lên thang máy cũng có người hồ hởi bấm nút hộ, ngại chết luôn rồi!

Đấy, mới nhắc xong đã thấy lấp ló ở cửa rồi kia kìa. Fourth vuốt vuốt lại tóc rồi tốc biến chạy ra ngoài.

"Norawit tổng lại có gì căn dặn a?" Vẻ mặt max lạnh lùng.

"Chuẩn bị rồi chiều nay đi với tôi." Hắn nói xong còn không quên đưa cho cậu một nhành lily nhỏ thơm nức, không chần chừ vuốt tóc cậu rồi xoay lưng bước đi.

Fourth tủm tỉm cười. Có phải là sắp đi hẹn hò không a? (\\\^\\\)

Buổi chiều đến trong tâm trạng chờ mong của tiểu bạch thỏ, cậu chuẩn bị quần áo thật tốt, trang điểm thật ngon mới dám ló mặt ra ngoài. Trong khi đó thì Norawit tổng lại đăm chiêu trong phòng nghỉ xem chiều nay nên đưa cậu đi ăn hay là công viên, cuối cùng đánh tay một cái, quyết định hốt cả hai.

Fourth kiếm trăm phương ngàn kế để xin xỏ trưởng phòng cho nghỉ một buổi chiều, nào thì gia đình em có việc gấp, người thân em bị hóc xương cá, con chó nhà em bị rách ti vì cho con bú, cuối cùng cũng có thể an tâm ra ngoài. Riêng Norawit tổng lại khác, nói toẹt ra với thư ký là tôi đi hẹn hò làm cô ta máu không kịp thông lên não lập tức nhất xỉu tại chỗ.

Chiếc Ferrari đời mới lấp lánh giữa dòng người, Fourth hứng thú tới nỗi quậy tưng tưng trên xe. Gemini mỉm cười nhìn nhân tình bé nhỏ tươi vui hoạt bát trở lại, trái tim không ngừng đập loạn.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ