Có lẽ vì thế, lúc này não tôi đang hoạt động hết công suất để ghép hai gương mặt mơ hồ đó lại với nhau. Nhưng dù gì thì mơ hồ cũng chỉ là mơ hồ, rồi đầu tôi cũng tan dần vào mây mù.Mà nói thật thì, tôi cũng có một chút cảm giác gì đó, vào ngày đầu gặp Mỹ Tiên ở phòng thiết bị. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô rất xấu, nhất là cái gương mặt mèo con ỉu xìu đó, tôi không tài nào nhìn nổi. Mà sau khi quen biết "Mỹ Tiên" rồi, tôi lại cảm thấy, khá thích?
Tôi không thể giải thích rõ chuyện này như thế nào, cảm giác như tôi rất không thích gương mặt ấy, nhưng vì đã xác nhận đó là "Mỹ Tiên" nên mới dám thích.
???
Tôi không hiểu, càng nghĩ lại càng không hiểu. Nhưng rốt cuộc là tôi thích hay là không thích, thích, thích gương mặt? Thích ai?
"Thì ra mày thích kiểu gương mặt vậy đó hả?" Thằng Duy nghiêng đầu ngóng nghía, cười nhe răng hở lợi trợn mắt chọc tôi.
Rồi nó bị thằng Hào va vào một cái, khiến tôi cũng bị đẩy ngã, vừa vặn ngã vào vòng tay của người ngồi bàn bên cạnh.
Tôi dựa lưng vào ngực nó, vừa ngước mắt lên thì gương mặt mới được bàn tán kia đập ngay vào. Cũng là ánh mắt ấy, đôi môi ấy, không biết tôi đã nhìn qua bao nhiêu lần, rõ ràng là Nhựt Minh vẫn là Nhựt Minh, không hề giống một người nào khác!
Có lẽ là do lâu quá mới tiếp xúc lại, thần kinh tôi căng thẳng vô cùng. Từ đôi chân đang gắng gượng trụ vững, đến cái eo được đôi bàn tay bao gọn đều bất giác run lên. Tư thế mất sức này làm tôi khó thở, khuôn mặt đỏ bừng.
May mà tiếng trống vào lớp đập thẳng vào đầu. Tôi chống tay ngồi dậy, cúi mặt đi qua chỗ ngồi của mình. Giống như bị quỷ ám, nó quay phất sang, hùng hổ dựt băng cá nhân trên mặt tôi ra.
"Gì vậy?" Tôi cau có, nhưng vẫn nhỏ giọng.
Rồi nó tháo loại nó vừa mới mua dán vào, miết thật nhẹ. Tay nó khẽ đụng vào da mặt tôi, lành lạnh nhưng cũng thích thích. Nó sát mặt lại chăm chú dán, khiến tôi bất động tại chỗ, xong lại quay qua đọc sách như chưa có chuyện gì. Tôi ngơ ngác, mặt đã đỏ, lại thêm nóng hầm hầm.
Gì vậy???
Nhìn hộp băng cá nhân được đút vào hộc bàn tôi, để ý mới thấy nó với của Mỹ Tiên mua cùng một loại. Tôi lấy điện thoại lên mạng tra, một hộp hơn hai trăm ngàn!
Cùng lúc có thông báo tin nhắn, "Anh7 Duy Lai đã thêm bạn vào nhóm".
Tôi nhấn vào xem, hàng tá tin cũ mới nhảy ra. Sau đó ở phía dưới mọi người đồng loạt @Hoàng Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Nhớ Xem Mặt Sau Đề Thi
Novela JuvenilThanh mai trúc mã. Ở chỗ tôi thường không ai gọi như vậy đâu, thứ đó chỉ xuất hiện trên phim truyền hình, truyện tranh, tiểu thuyết. Đặc biệt ở vùng nông thôn, trẻ con nhiều vô số, ăn, chơi, lớn lên cùng nhau. Nếu nói vậy thì... "Tao là bạn thân nh...