Cục cứt trôi sông bị cá lòng tong đớp: "Tụi mày làm lành rồi hả."Đây là tài khoản của con Vi. Học sinh giỏi hạng nhì.
Anh7 Duy Lai: "Tao thấy là chưa đâu, mặt thằng Nam lúc nãy nhìn ngu lắm."
Tên thằng Duy là Lại Văn Duy, mọi người đặt biệt danh cho nó là "Anh7", 7 đọc là bảy, giống bẫy, trap. (Ý bảo thằng Duy quen nhiều gái, lừa tình người khác)
Tôi sẽ đính chính dùm nó một chút. Nó chỉ có số đào hoa, nhiều đứa thích, chứ không trapboy badboy gì đâu nhé. Năm nay tôi còn chưa thấy nó quen cô nào.
Thúy Kiều đấm vỡ mồm Sở Khanh: "Rốt cuộc là tụi bây có chuyện gì vậy???" Phía dưới là nhãn dán con mèo khó hiểu.
Tin gốc: rót cụt la tụi bay có chiẹen ji z???
Nó viết sai chính tả tùm lum, tôi cố gắng lắm mới đọc hiểu. Ra là con Vi chưa kể cho tụi nó nghe.
Hoàng Nam: "Tụi mày nhiều chuyện quá."
Cục cứt trôi sông bị cá lòng tong đớp đã đặt biệt danh cho bạn là Yêu một người vô tâm.
Yêu một người vô tâm: Tụi này có nhóm này bao lâu rồi mà không add tao?"
Lúc này tôi mới để ý tên nhóm, thằng Duy phát hiện vẻ mặt tôi kì lạ, lập tức kick tôi ra.
Anh7 Duy Lai đã xóa bạn khỏi nhóm.
Anh7 Duy Lai đã thêm bạn vào nhóm.
Tên nhóm đã được đổi thành "Tập thể lớp 9A".
Tôi nhìn sang, lại thấy tụi nó đang cắm cúi nhìn sách, chỉ có thằng Duy là còn cầm điện thoại nhìn tôi. Rồi điện thoại trên tay tôi bị Nhựt Minh giật lấy, giấu vào hộc bàn. Tôi chưa kịp lên tiếng thì đã thấy thầy đang đứng trước mặt, gõ đầu thằng Duy, sẵn tay tịch thu điện thoại nó luôn.
Lúc này tôi mới biết lớp trưởng mải mê chuyện trong nhóm nên thầy vào lúc nào cũng không ai hay.
Tôi ngồi học Hóa, ngáp ngắn thở dài. Thỉnh thoảng nhìn sang người bên cạnh cũng chỉ thấy người ta chăm chú viết bài, giống như bức ảnh tĩnh. Hôm qua có nhiều chuyện quá nên tối ngủ không ngon, giờ lại nắng chói nên vô cùng mệt mỏi. Không biết từ lúc nào mà ngủ quên mất tiêu.
Tôi cứ ngỡ là mình gặp ác mộng, nếu mộng thấy mặt thầy thì có vẻ tôi còn đỡ lên tăng xông hơn. Đằng này là mặt của Nhựt Minh! Nó nằm ngủ ngay bên cạnh tôi. Không biết lúc đó khoảng cách của hai đứa gần tới mức nào nữa. Nó học giỏi như vậy, nằm ngủ cũng không giáo viên nào để ý, không cần lén lén lút lút như tôi.
Bây giờ nhìn ngắm thật kỹ tôi mới thấy nó xuống sắc khá nhiều, có một lớp quầng thâm, da nó trắng nên quầng thâm càng đậm màu hơn. Tóc nó bị vướng vào miệng, tôi thuận tay vén ra rồi dựng đứng cuốn sách che phía trước, sau đó nhìn lên bảng.
Trưa về Mỹ Tiên bảo cần mua đồ nên thuận đường đi chung. Nhìn thấy băng cá nhân trên mặt tôi đã được thay, cô vui hẳn ra. Thấy cô như vậy tôi cũng không nỡ nói sự thật, tiện thể để ý gương mặt đó một chút.
Chiều tôi dắt em gái ra chợ chọn quà, chuyện hôm qua đã kể với thằng Duy, nó bảo nhóm thằng Đình sau bữa đó tự nhiên biến mất, không còn lảng vảng ở khu này nữa. Tôi thấy lạ nhưng cũng kệ, không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Nhớ Xem Mặt Sau Đề Thi
Genç KurguThanh mai trúc mã. Ở chỗ tôi thường không ai gọi như vậy đâu, thứ đó chỉ xuất hiện trên phim truyền hình, truyện tranh, tiểu thuyết. Đặc biệt ở vùng nông thôn, trẻ con nhiều vô số, ăn, chơi, lớn lên cùng nhau. Nếu nói vậy thì... "Tao là bạn thân nh...