*Chú thích tên chương: Ý chỉ lấy khoẻ đối kháng với mệt mỏi. Đây là một trong 36 kế sách, dùng sự thanh thản để đối phó với nhọc nhằn mệt mỏi. Dưỡng sức để đợi kẻ thù đuối sức.
-
Tạ Nguy bề ngoài như trấn định, thật ra sâu bên trong đã mệt mỏi tột cùng. Chứng mất ngủ của hắn ngày một nặng hơn. Trong thời gian ngắn mà phục dụng quá nhiều ngũ thạch tán, cho nên hắn bắt đầu nhìn thấy ảo giác.
Sau khi hạ xuống mệnh lệnh thả đi Yến Lâm, Trương Già, hắn vẫn luôn cho Đao Cầm Kiếm Thư phân ra theo dõi hành tung nhất cử nhất động của bọn họ. Nhưng hiển nhiên mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch, Yến Lâm lẫn Trương Già đều án binh bất động, chỉ ở yên tại chỗ, không có bất kỳ động tĩnh nào.
Tạ Nguy từ sử dụng nửa gói ngũ thạch tán, đã dần tăng lên thành trọn một gói. Rượu cũng cho người dâng lên loại ngày càng mạnh hơn. Hắn cũng không màng đến búi tóc gọn gàng như xưa nữa, chỉ tuỳ tiện dùng một mảng dây lụa màu đỏ cột tuỳ tiện tóc lại phía sau.
Dây buột tóc này là ngày trước hắn giật xuống từ trên đai lưng của nàng.
Ngày đó vì sợ nàng nghĩ quẩn làm bậy, sẽ tự mình dùng những vật dụng tuỳ thân mà thắt cổ tự sát, hắn vốn chỉ muốn chỉnh trang lại chút y phục cho nàng, lại bỗng sợ hãi nàng cứ như vậy mà dùng phương thức cực đoan rời xa hắn. Lúc ấy cường bạo giật xuống sợi dây lụa này, vẫn luôn giữ ở bên mình không rời.
Trong những đêm lên cơn hoang tưởng, hắn vẫn luôn tự mình ngửi sợi dây lụa đỏ này.
Trong tâm tưởng tự huyễn hoặc rằng đang vẫn còn nàng ở bên cạnh, ngon ngọt dụ dỗ nàng bằng những phương thức hầu hạ khác nhau, dùng mưu kế mà giữ nàng lại bên cạnh mình. Hắn vừa thương nhớ, lại vừa thống khổ, vừa có chút hận lại vừa có chút đau.
Hắn hận nàng bày ra vở kịch để rời xa hắn. Hắn hận nàng cho dù có thể lựa chọn tất cả mọi người thì cũng vĩnh viễn sẽ không chọn ở bên cùng hắn.
Hắn luôn đặt chấp niệm ở trên người nàng. Nàng là lẽ sống duy nhất còn lại của hắn trên cõi đời này, làm sao hắn có thể sống mà không có nàng ở bên.
Nếu nàng không chọn cùng hắn sống còn, vậy thì hắn cùng nàng chi bằng đồng quy vu tận đi?
Khương Tuyết Ninh, nàng là ma quỷ du đãng. Nàng chính là con quỷ ăn tươi nuốt sống máu tim của hắn, khiến hắn vì nàng sống không được chết không yên, nàng khiến hắn tâm niệm nàng một đời, rồi lại cứ như vậy rời bỏ hắn mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
FanfictionFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...