Sáng hôm sau Khương Bá Du tỉnh giấc, thấy hai đứa trẻ đang được các ẩn nương chăm sóc. Trong mắt ông tràn đầy tình yêu thương giành cho hai đứa cháu. Cõi lòng cũng mềm mại hẳn ra.
Chẳng qua lúc Tạ Nguy đến thỉnh an buổi sáng, ông liền lập tức thu liễm, đến sắc mặt tốt cũng không nguyện ý cho hắn một phần nào. Nhưng ông bảo rằng, ông sẽ dọn đến Giang Nam để tiện bề chăm sóc gần gũi hai đứa cháu cưng và con gái ruột của ông. Xem ra chàng rể này ông không muốn nhận cũng không được.
Sau khi cho người dẫn ông đến biệt viện tại Giang Nam, Tạ Nguy cũng trở về nhà chuẩn bị để tiếp tục lên lớp.
Lúc xe ngựa đỗ đến trước cổng, lại thấy Khương Tuyết Ninh đứng đợi sẵn ở đó. Nàng trông có vẻ như có việc cần nói, vì vậy đặc biệt đến đây đợi hắn trở về.
Hắn bước trên xe ngựa xuống, phong thái như tùng bách, hắn đến bên nắm lấy tay nàng, mở lời.
"Hôm nay nàng cứ nghỉ ngơi một hôm, ta lên lớp thay nàng."
Nàng khẽ lắc đầu.
"Vài hôm nữa, chàng cùng ta đi đến một nơi."
"Xem ra bữa tiệc hôm qua có vài vị khách đã không đến được nhỉ?"
"Chàng biết ta muốn đi đến đâu sao?"
"Ninh nhị, nàng quá dễ nhìn thấu, nhưng như vậy cũng tốt, ở trước mặt ta, nàng chỉ cần là chính mình."
"Ai dễ bị nhìn thấu chứ, người thâm sâu lòng dạ không thấy đáy như chàng mới thật là..."
Nàng chưa kịp nói hết, một nụ hôn đã đáp xuống môi. Trong lúc hôn, hắn còn tiện tay vòng qua kéo eo nàng sát lại gần mình.
"Được rồi, ta cùng nàng đi đến cùng trời cuối đất, chịu không?"
Hắn thả nàng ra còn phải kèm theo một lời trêu đùa.
"Họ Thẩm kia cùng phu phụ Nhậm thị và Phàn Nghi Lan thế nào rồi?" - Tạ Nguy như nhớ ra bèn hỏi.
"Nghi Lan nàng ấy đã sớm đến học viện rồi. Phu phụ Nhậm Thị bảo là muốn đi dạo phố trước khi trở về nên sớm đã cáo từ. Còn Thẩm lang, hắn vẫn đang ngủ." - Nàng lần lượt nhớ lại hành tung của từng vị khách một.
Ở bên này, Tạ Nguy một lần nữa áp sát nàng vào tường, hắn nắm lấy tay nàng đẩy lên cao ép vào trong bức tường trước cổng.
"Ninh nhị, nàng thành thật khai báo cho ta biết. Hôm qua ba người các nàng cùng với tiểu hoàng đế đã nói qua cái gì, làm ra sự tình gì rồi, hửm?" - Hắn giọng điệu thong dong, nhưng ngữ khí có phần hơi doạ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
Fiksi PenggemarFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...