Chương 17: Ngân huyện

876 21 7
                                    

"Xin đại nhân tha mạng, tại hạ nhất thời mê muội, không nên tự cho mình thông minh, hạ xuân dược vào rượu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Xin đại nhân tha mạng, tại hạ nhất thời mê muội, không nên tự cho mình thông minh, hạ xuân dược vào rượu. Tại hạ biết lỗi, mong đại nhân tha mạng!"

Ông chủ tửu lâu quỳ sụp trên đất, liên tục dập đầu, cung kính hướng Tạ Nguy van xin tha mạng.

Tạ Nguy ở phía trên, mắt hẹp thâm trầm, toàn thân phát ra cổ hàn khí lạnh đến rét buốt. Sát khí toả ra làm xung quanh các tiểu nhị đều quỳ gối cúi đầu, vẫn luôn không dám ngước mặt lên.

Cả một đám người sợ hãi quỳ trên đất, chờ hắn nổi cơn thịnh nộ. Chỉ là không ngờ hắn vẫn luôn thâm trầm lạnh lùng ngồi ở đó, tay cầm chung trà nhấp xuống từng ngụm.

Buổi trưa cùng nàng lăn lộn qua một trận. Xong việc liền lo liệu nước tắm cho nàng. Hắn cùng nàng ngâm mình trong bồn tắm bằng gỗ.

Nàng kiệt sức ngã gục người trong vòng tay hắn. Trên trán lấm tấm mồ hôi, khiến tóc nàng dính vào trên người gợi lên những đường nét vô cùng hút mắt.

Hắn ôm nàng trong lòng, tay thoa nhẹ tinh dầu lên người nàng, tắm rửa kì cọ giúp nàng sạch sẽ. Tuỳ thời còn hôn vào gáy, vào cổ và đầu vai nàng mấy cái, muốn trao hết tâm can cho tiểu yêu tinh nàng.

Nhưng yêu tinh này thưởng thức hắn xong liền ngủ say như chết, hoàn toàn không ý thức được là ai đang tắm cho nàng, là ai giải thoát nàng khỏi sự khó chịu của xuân dược.

Tạ Nguy có hơi phật ý, hắn gian ác đưa tay móc vào trong huyệt nàng một chút. Nàng đột nhiên như có cảm giác, hai bên đùi bỗng động đậy muốn khép chặt lại. Nhưng nàng kiệt quệ đến vậy, sao có thể ngăn cản ngón tay càn quấy của Tạ Nguy đang hoạt náo trong huyệt nàng.

Hắn luồng lách moi móc những tinh hoa kia ra ngoài, giúp nàng sạch sẽ ngay cả bên trong. Chỉ là tranh thủ lúc nàng ngủ mê, hắn phải đòi lại một chút ôn nhu từ nàng, vì thế mới càn quấy luật động trong huyệt nàng đôi chút.

Khương Tuyết Ninh đang ngủ mê bị hắn sờ mó khuấy đảo, chưa đến một lúc mà lại đến cao trào. Tinh hoa lẫn dâm thuỷ cứ vậy bị nàng tiết ra hoà vào trong bồn tắm. May mà Tạ Nguy nhẫn nhịn rất tốt, nếu không hẳn là lại đè nàng ra bắt nạt một phen.

Tắm rửa xong xuôi, hắn ôm nàng ra khỏi bồn tắm lau khô người, mặc lại y phục chỉnh tề cho nàng rồi mới đỡ nàng lên giường.

Nàng ngủ thật sự rất say, không biết trời trăng gì nữa. Tạ Nguy lúc này cũng y phục chỉnh tề, đi ra ngoài tính sổ với ông chủ tửu lâu.

Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ