Giữa cơn mê man đó, hắn nghe được nàng gọi người đến. Đao Cầm, Kiếm Thư cùng một số thân tín, đều đến mang hắn đi lập tức chữa trị.
Bởi vì không thể để lộ ra việc Khương Tuyết Ninh mang thai cho những thái y cùng ngoại thần khác biết, vì vậy Tạ Nguy được di chuyển đến thiên điện Phụng thần điện rồi mới chữa trị.
Khương Tuyết Ninh ở lại trong tẩm điện Khôn Ninh cung, lòng hoảng hốt lo lắng không yên. Mà bên ngoài, sau khi Tạ Nguy vừa được di chuyển đi, Yến Lâm đã lập tức cho ban hành lệnh cấm chế mới.
"Toàn bộ tướng sĩ từ hôm nay vây chặt Khôn Ninh cung. Không có lệnh của bổn tướng, nội bất xuất, ngoại bất nhập!"
(*Bên trong không thể ra ngoài, bên ngoài không thể vào trong.)
"Tuân lệnh!"
Đêm tối hôm đó, Yến Lâm lại đến tìm Khương Tuyết Ninh.
Hắn vén ra rèm ngọc châu sa, bước vào bên trong tẩm điện tầng tầng lớp lớp màn tơ lụa mỏng.
"Yến Lâm?" - Khương Tuyết Ninh cảnh giác thốt lên.
Đôi mắt hắn thâm trầm, thần sắc trầm trọng mà đến đây gặp nàng.
Hắn không đáp lời, chỉ là đột nhiên rất nhanh áp sát, lập tức đưa tay khoá nàng vào thế gọng kìm, khiến nàng không kịp cả phản ứng mà giãy dụa.
Khương Tuyết Ninh cả người bị hắn khoá vào thế, không thể di chuyển. Thân người nàng nặng nề, thật sự cũng không phù hợp với việc giãy dụa dùng sức.
"Yến Lâm, ngươi làm gì vậy?!" - nàng bắt đầu hoảng loạn rồi.
Một tay hắn giữ chặt đôi cổ tay phía đằng sau Khương Tuyết Ninh, môi hắn kề sát tai nàng, khẽ mở miệng cất lời.
"Khương Tuyết Ninh, trước đây có phải nàng từng nói rằng muốn làm hoàng hậu?
Được. Ta cho nàng. Lập tức phá đứa bé này đi."
Hắn nói từng chữ, rất rõ ràng bên tai nàng. Không đợi nàng đáp lời, hắn lại đã bồi thêm một câu khác.
"Hoàng hậu không thể mang thai bất kỳ đứa trẻ nào khác ngoài hài tử của hoàng đế.
Nàng có thể sinh con, nhưng nó phải mang huyết thống của ta."
Tay hắn trượt đến bụng nàng, bàn tay hắn rất to, trên tay đầy gân xanh, có thể thấy chỉ cần một tay hắn cũng có thể dễ dàng hạ thủ giết đứa trẻ trong bụng nàng. Lúc này, hắn ngược lại, thật chậm rãi xoa nhẹ nơi bụng tròn của nàng.
Yến Lâm đã quyết tâm giành lấy hoàng vị. Tựa như ngày hôm đó hắn đã dõng dạc nói rằng, cho dù nàng có muốn làm hoàng hậu, thì cũng phải làm hoàng hậu của hắn.
Hắn không cho phép nàng một lần nữa vứt bỏ hắn, không thể nhìn nàng vĩnh viễn thuộc về người khác.
Dường như chút lý trí cùng lòng thiện cuối cùng của Yến Lâm đã tan biến vào khoảnh khắc nàng bảo vệ kẻ đã ép buộc nàng.
Khương Tuyết Ninh trong nháy mắt thể hiện rõ sự sợ hãi. Nàng cố gắng ngước mắt muốn nhìn đối diện Yến Lâm. Nhưng nàng không ngờ điều chờ đợi nàng trong đôi mắt ấy đều là tâm ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
FanfictionFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...