Chương 26 (H): Quả ngọt

1.4K 30 23
                                    

Tạ Nguy tỉnh dậy vào canh ba nửa đêm, phản ứng đầu tiên của hắn là hốt hoảng quay sang nhìn Ninh nhị, hắn sợ mình đè trúng nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tạ Nguy tỉnh dậy vào canh ba nửa đêm, phản ứng đầu tiên của hắn là hốt hoảng quay sang nhìn Ninh nhị, hắn sợ mình đè trúng nàng. Còn may, hắn thật sự ngủ rất ngoan, vô cùng quy củ, một chút cũng chưa từng đè nàng. (*Canh ba: từ 23g đến 1g sáng)

Trái lại là nàng đè lên cánh tay hắn, gối đầu cả đêm.

Hắn tỉnh dậy còn sợ làm động đến giấc ngủ của nàng, nên chỉ có thể rón rén rút tay ra chầm chậm, một tay khác còn đỡ lấy đầu nàng nhẹ nhàng nâng lên.

Dạo trước Ninh nhị lúc nào cũng ở trong tình trạng thường hay nôn ói, lại cáu gắt. Hắn cũng không nỡ làm nàng tỉnh giấc. Điều đáng mừng là nàng từ đối xử với hắn một cách bài xích đã trở nên dần chấp nhận hắn hơn trước, mỗi một khi nàng đối tốt với hắn, hắn thật sự vui mừng từ tận đáy lòng mình.

Thoáng chốc vậy mà đã mang thai đến tháng thứ tư, bụng đã nhô lên khá rõ ràng. Tạ Nguy nhẹ nhàng phủ bàn tay lên bụng nàng, muốn cảm nhận hài tử của hắn đang dần lớn lên ở bên trong.

Lúc hắn đưa mắt lên nhìn nàng nào ngờ lại thấy cặp mắt nàng to tròn đang lẳng lặng nhìn hắn chằm chằm.

Nàng đã tỉnh.

Nhưng nàng chỉ yên lặng ở đó nhìn hắn.

Hắn lại như một đứa trẻ làm sai bị phát hiện, lập tức rút tay lại.

"Ta làm nàng tỉnh sao?" - hắn ân cần hỏi.

"Không, là ta đang đợi chàng." - nàng đáp.

"Đợi ta? Nàng thấy khó chịu ở đâu, muốn thứ gì, ta đem đến cho nàng?" - hắn có phần lo lắng.

"Muốn một phu quân cùng ta hưởng tận lạc thú."

Tay nàng lần mò đến vạt áo của hắn, bắt đầu miết nhẹ lần từng lớp đi vào trong ngực hắn. Hắn lại vừa tỉnh dậy, y phục có phần không được chỉnh tề, nên dễ dàng bị nàng đem bàn tay xấu xa kia xâm nhập vào bên trong.

Hắn lập tức giữ chặt cổ tay nàng lại, toang muốn kéo ra.

"Ninh nhị, đừng làm càn." - hắn nghiêm giọng.

Nhưng nàng nào chịu nghe lời hắn như trước nữa, bàn tay vẫn cứ càn quấy xông tới. Những ngày gần đây nàng chẳng những hoàn toàn không còn thấy mệt mỏi, thậm chí còn có cảm giác thăng hoa tràn đầy sinh lực, vô cùng ham muốn được cùng hắn đảo điên.

Lão thái y bảo rằng thời gian này nàng có thể tự do sinh hoạt nhưng cũng nên chú ý đừng quá lao lực, cũng đừng vận động quá mạnh, nên bổ sung thêm các loại đồ bổ phù hợp và uống thêm các thang thuốc an thai.

Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ