Chương 48 (H): Bách niên hảo hợp

409 12 9
                                    


Đêm tối tĩnh mịch, một thân thể kiều mềm mị hoặc nằm trên ghế quý phi thở dốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đêm tối tĩnh mịch, một thân thể kiều mềm mị hoặc nằm trên ghế quý phi thở dốc. Nam tử vừa cùng nàng ân ái đã ẵm hài tử của họ đặt vào đệm ấm. Dáng hình cao lớn kia trở về bên ghế quý phi nhìn xuống nàng, bóng ngược của hắn che phủ lấy thân thể nàng đang nằm nhễ nhại mồ hôi.

"Ninh nhị, nàng nói xem ta phải làm sao với nàng đây?" - hắn cụp đôi mắt xuống nhìn nàng, đôi tay kia nóng rẫy bóp vào eo nàng một cái.

Ninh nhị khó chịu uốn éo người, muốn tránh thoát khỏi quỷ trảo của hắn. Nàng dịch thân thể sang một tấc, hắn lại tiến gần hơn một tấc. Chiếc ghế không thoải mái như giường đệm, càng nhỏ bé chật chội, chẳng nhích được bao nhiêu đã lại bị hắn đè ở rìa ghế.

Tạ Nguy đưa tay giữ chặt lấy nàng, cằm nàng bị bẻ về phía hắn. Trong cơn lâng lâng mắt ngấn nước, nàng thấy hắn lại chầm chậm sờ mó nơi cửa vào đường hầm lầy lội bên dưới nàng.

"Ninh nhị, ta vừa không muốn nàng phải trải qua việc sinh nở đau đớn, nhưng lại vừa muốn chỉ giữ nàng ở bên ta cùng điên loan đảo phượng. Nếu mang thai lần nữa, nàng có phải sẽ không đến học viện hay không?"

"A...ưm, đừng...mà ~" - nàng ra tay ngăn cản hắn đang càn quấy bên trong mình, nhưng vô dụng.

Hắn trườn đến ép người xuống đè nàng trên ghế, trong lúc luống cuống, nàng theo phản xạ lại co đùi lên chặn hắn bằng chân mình. Chẳng qua trong mắt hắn hành động này lại càng là mở rộng cửa huyệt, mời chào hắn vào tấn công. Hắn nảy lên hứng thú, bàn tay liền nắm chặt cổ chân nàng giơ lên thật cao.

Hành động đột ngột đó làm trong người Ninh nhị nhộn nhạo vô cùng. Dịch mật bên dưới mất khống chế cứ tuôn ra từng đợt trắng ngần, tuôn trào như một dòng suối chảy.

"Không...không muốn ~ Sinh con...rất mệt ~~ ha ~ a ~" - Nàng cứ thở hồng hộc, tay vẫn đẩy bờ ngực hắn vô cùng kháng cự.

Mà hắn ở bên này lại không muốn buông tha cho nàng dễ dàng quá. Một cánh tay rắn chắc thò qua, đỡ sau lưng liền mạnh mẽ lật nàng nằm sấp xuống ghế. Nàng biết bản thân sắp thoát không khỏi rồi, cả người cũng co rúm lại, móng tay bấu chặt lấy đệm ghế, mà tóc tai tán loạn xoã dài trên đệm, mồ hôi khiến nàng ướt đẫm dưới tay hắn.

Ngón tay Tạ Nguy lần mò đến cúc hoa, nơi nếp thịt mềm mại chưa bị người khai phá mịn màng trái ngược hẳn với cửa huyệt vừa bị người thao lộng. Hắn chen một ngón tay vào đó, từng đốt ngón tay thâm nhập ngày càng sâu. Ninh nhị đột ngột bị xâm nhập ở địa phương mình chưa từng bị thao làm, bỗng như có dòng điện giật ngang thần trí, hốt hoảng hét lên một tiếng.

Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ