Lời tác giả: Nhoáng cái mà phim đã hết mất tiêu, không ngờ thời gian đợi chờ hơn 1 năm, rồi đợi được đến lúc phim ra mà nó lại chạy nhanh đến như vậy. Thật sự có phần hơi hụt hẫng vì vụ bán fast track nhưng dù sao cũng cảm ơn vì phim đã chiếu đầy đủ và có cái kết viên mãn như vậy rồi.
Cảm ơn tất cả mọi người đã đón nhận Ninh an như mộng, Khôn ninh cũng như fanfic Lồng son giam hoàng hậu đến tận giờ phút phim đã chiếu xong thế này. Bộ này ban đầu mình dự tính viết ngắn thôi nhưng sau cảm thấy theo đà phát triển thì phải vào khoảng 40-50 chương (gồm cả phiên ngoại) hoặc khoảng cỡ đó để diễn giải các cảm xúc nhân vật luôn.
Nên mọi người yên tâm là mình không drop nhé, chỉ mong mọi người chờ đợi được đến cuối cùng thôi, yêu mọi người rất nhiều.
Bộ này cũng là để thoả mãn tình cảm của cặp đôi Tạ Nguy x Ninh nhị mà mình cực kỳ yêu thích trong truyện, nên mình đã cố gắng diễn giải nó theo một cách đa chiều hơn, nhiều khía cạnh hơn, không chỉ hoàn toàn là sự điên cuồng của Tạ Nguy mà còn là nội tâm của hắn sóng gió như thế nào mới thể hiện ra bên ngoài như vậy nữa. Nhìn chung hắn xứng đáng được yêu thương nhiều hơn, được bao dung nhiều hơn.
Ngoài ra mình xin phép nhá hàng PR trước cho bạn nào có hứng thú với việc đọc đam mỹ về Tạ Nguy. Sắp tới mình dự kiến sẽ viết về cặp Tạ Nguy x Cung Tử Vũ, kịch bản mình sắp nghĩ ra xong rồi, hy vọng có thể mang đến làn gió mới cho mọi người ở một chiều hướng khác.
Văn án tạm thời: Nếu người năm đó cứu Tạ Nguy không phải Khương Tuyết Ninh mà là Cung Tử Vũ thì dòng thời gian chảy tiếp sẽ diễn biến ra sao?
Cung Tử Vũ, chấp nhẫn Cung Môn, một đời không thể bước ra khỏi cửa Cung môn một lần nào nữa. Tài năng kiệt xuất về ghi nhớ và y thuật, nhất là trong mảng giải độc. Đáng tiếc chỉ là một thế gia giang hồ. Trong khi biến loạn làm phản của Bình nam vương bủa vây Tạ Nguy một đời, hắn tình cờ được Cung Tử Vũ trước đây cứu sống. Sau khi vào kinh chỉ mất 4 năm đã làm phản diệt hoàng thất, tay nắm quyền lực, buông rèm nhiếp chính. Tuyết tan, thù tận, người hắn muốn duy nhất lúc này là ân nhân cứu mạng hắn, người ấy bị giam cầm trong chính ngôi nhà của mình. Vì vậy Tạ Nguy giang tay ra, cứu lại hắn, trả lại ân tình cho người.
—
Giải thích tên chương: Kể chuyện theo hướng phi tuyến tính là lối kể chuyện không theo trình tự thời gian, không gian nào. Câu chuyện gồm những mạch truyện nhỏ sắp xếp đan cài vào nhau, quá khứ xen lẫn thực tại...Thời gian có sự xoắn vặn, chồng chéo, lồng ghép vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
FanfictionFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...