*Chú thích tên chương: Truyền thừa nghĩa là các phẩm tính quý giá được liên tục, không gián đoạn và được biểu hiện thông qua nhiều hình thức, phương diện khác nhau mà tinh túy, bản chất của nó vẫn luôn giữ được sự thuần tịnh.
-
Trương Già rời khỏi Khôn Ninh cung, một đường đi thẳng đến cổng phía nam, không hề chần chừ ở lại. Khương Tuyết Ninh theo tiễn hắn ra khỏi cổng Khôn Ninh cung, đôi mắt nhìn về phía hắn cứ xa dần xa dần.
Nhưng nàng nhìn hắn quá chăm chú, cho nên không để ý đến một bóng người đen xì xì đứng ở bên này.
Vết thương kia của hắn chưa khỏi hẳn, trên người vẫn còn quấn mấy lớp băng. Miễn cưỡng lắm sức khoẻ phục hồi tương đối nhanh mới có thể hoạt động được trong những ngày này. Hắn vốn muốn đến xem nàng ra sao rồi. Có phải quá kinh hãi vì chuyện bắt Công Nghi Vinh không, hay là có xảy ra cớ sự nào không.
Chẳng qua hoàn toàn ngoài dự đoán của hắn, sau một loạt sự kiện diễn ra, người đầu tiên nàng gặp riêng lại là Trương Già.
Khương Tuyết Ninh, nàng từ đầu đến cuối đều bận lòng vì Trương Già, lo lắng cho Yến Lâm. Họ cần nàng thì nàng có thể bất chấp tất cả mà tiến về phía họ.
Hắn tới đây từ lúc Trương Già mới vừa đến, nhưng linh tính mách bảo hắn phải chờ ở ngoài này. Rốt cuộc sau một khoảng thời gian cỡ chừng một chung trà, Trương Già cũng trở ra ngoài. Khương Tuyết Ninh đích thân tiễn Trương Già rời khỏi Khôn Ninh cung. Còn luôn đứng đó trông y khuất bóng xa dần.
Tạ Nguy đứng ở đó, trong đầu không hiểu sao chỉ tràn ra duy nhất một loại cảm xúc.
Hắn bước từng bước nặng nề tiến về phía nàng. Càng ngày càng gần, bóng người hắn cao ráo, đỉnh bạc, thân như tùng bách, tiến về phía nàng với quái khí ngùn ngụt, vậy mà nàng vẫn không phát hiện ra.
Tạ Nguy thò đầu về hướng nàng, lại mô phỏng theo ánh nhìn của nàng đang nhìn về phía xa vốn đã khuất bóng Trương Già từ lâu. Lúc này nàng lại nghe được tiếng thở vô cùng quen thuộc ở bên tai, lúc này giật mình nhìn sang mới thấy khuôn mặt hắn gần kề trong gang tấc.
Nàng giật mình lùi xa hai bước về sau. Nhưng tà áo vướng víu khiến nàng giẫm phải, suýt chút nữa ngã xuống. Chẳng qua Tạ Nguy hắn vẫn nhanh tay hơn. Lực tay cũng rất mạnh, liền lập tức đỡ ngang eo nàng ôm vào trong lòng.
Bụng nàng đã hơi to, khá nặng nề và không linh hoạt, cho nên lúc ngã chỉ biết nhắm mắt bảo trụ bụng mình. Vòng tay kia lướt qua ôm nàng trở về, thật ra nàng nhắm mắt cũng biết rõ là ai. Nhưng nàng không giấu nổi sự tinh nghịch thoáng nảy lên trong tâm trí. Muốn chọc gã nam nhân này một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
FanfictionFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...