Khương Tuyết Ninh nhìn Tạ Nguy bằng ánh mắt vô cùng tức giận, trong mắt nàng tràn ngập ý tứ sức cùng lực kiệt, lại có một chút sợ hãi. Nàng sợ hắn khi điên cuồng, nàng sợ hắn không khống chế được xúc cảm của bản thân.
Hắn bảo nàng tin hắn, sao nàng có thể lần nữa đặt cược tính mạng mình vào tay một kẻ ma quỷ điên cuồng như Tạ Nguy đây?
"Tạ Cư An, lễ chưa thành đâu. Ngươi và ta chỉ vừa bái mẫu thân và di nương mà thôi, cha ta nhất định không đồng ý mối hôn sự này. Ta cũng hoàn toàn chưa hề nhận lời ngươi. Muốn ta gả cho ngươi, trừ phi ngươi đáp ứng ba điều kiện."
"Nói." - hắn thở ra.
Nàng còn đang có chút ngạc nhiên vì sao hắn thoải mái như vậy cùng nàng đàm giao dịch. Nhưng nàng cũng không nghĩ nhiều, sợ hắn sẽ thay đổi chủ ý, liền nhanh chóng đáp ra các điều kiện.
"Đầu tiên, nếu ta thuyết phục phụ thân đồng ý mối hôn sự này, ta và ngươi thành thân bái đường sẽ chỉ là trên danh nghĩa. Không được xâm phạm thân thể đối phương nếu chưa được phép. Ngươi có đồng ý không?"
Hắn yên lặng một chút, rồi mới đáp: "Được"
"Thứ hai, ngươi nói được phải làm được, trước đó ngươi từng nói sẽ bảo vệ Khương gia và Trương Già chu toàn."
"Ta từng nói qua, nhất định sẽ làm được. Điều thứ ba là gì?"
"Thứ ba, giúp ta giả chết rời khỏi hậu vị. Ngươi cứ việc nói với bên ngoài là ta về Khương phủ một chuyến bị nhiễm bệnh lạ, đường xá mệt nhọc, sức ta vốn yếu đuối nên không chịu được mà qua đời."
"Không nhất thiết phải giả chết, ta vốn dĩ muốn an bài cho nàng làm thái hậu. Sau khi tân đế đăng cơ, phong ban chức vị, nàng chỉ cần lấy cớ là đến phật đường trên núi tĩnh tâm không màn chuyện trần thế là được. Ngày nào còn có ta, không ai có thể bắt nàng tuẫn táng theo ai được."
"Ngươi không muốn làm hoàng đế?"
"Hoàng đế có gì đáng làm chứ? Ta chán ghét nhất là hoàng vị tàn nhẫn nuốt xương người này."
Nghe hắn nói vậy nàng mới chợt nhận ra thì ra từ đầu đến cuối hắn chưa bao giờ muốn ngồi lên ngai vị kia. Vậy thì rốt cuộc hắn muốn cái gì? vì sao phải làm phản diệt hoàng tộc?
Có quá nhiều nghi vấn, nàng cũng tò mò, nhưng nàng lại càng sợ chết hơn. Điều hắn không muốn tiết lộ cho nàng, tốt nhất nàng đừng nên bao giờ chọc vào vảy ngược của hắn. Nghĩ đến đây nàng dứt khoác dẫn dắt câu chuyện qua hướng khác."Về việc ẩn cư nơi phật đường, làm vậy dù sao vẫn còn hậu hoạn, đã đi đến bước đường này ta muốn mọi thứ sạch sẽ gọn gàng. Giả chết thoát khỏi là vẹn toàn nhất. Về sau tự do vùng trời, ta không bị hậu vị này giam cầm nữa. Ngươi đồng ý với ta, Tạ Cư An!"
"Được, ta đồng ý với nàng." - Hắn ngừng một chút, lại nói: "Nhưng ta cũng có một điều kiện."
"Ngươi không được nghĩ ra điều gì đó bất lợi đối nghịch với điều kiện ta đã đưa ra đâu đấy."
"Sẽ không. Ta chỉ cần mỗi một điều nàng mong cầu từ ta, đều thanh toán sòng phẳng là được. Cái giá do ta đề ra. Nàng đồng ý hay không đồng ý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
FanfictionFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...