Tạ Nguy bị một tia bất an không rõ làm giật mình. Hắn mơ thấy nàng lén lút cùng Trương Già cao chạy xa bay, đến một nơi hắn không thể tìm thấy.
Lúc tỉnh lại thấy bản thân đang chôn trong người nàng, tay cũng nắm chặt lấy nàng đè dưới thân. Trên người nàng trần trụi ướt át, vẫn còn đang thở phì phò mệt mỏi, nhưng đôi mắt nhắm nghiền kiệt lực. Dường như cũng chưa trải qua quá lâu, hắn bất quá chỉ mới chợp mắt chưa tới một khắc.
Hắn thấy giữa mi tâm của nàng nhíu chặt, có vẻ như nàng đang mơ thấy gì đó. Trong mơ nàng đang thấy cái gì? Liệu có phải thấy rằng đang chạy trốn cùng Trương Già không? Hay là đang thông đồng với Yến Lâm?
Tạ Nguy bỗng nhớ lại một đoạn hồi ức vào đêm tối trời ở Khôn Ninh cung, các cung nhân đồn thổi rằng Yến Lâm tuỳ tiện bước vào tẩm cung của hoàng hậu, không cần nghĩ cũng biết nàng và hắn đã làm ra chuyện gì. Hắn cưỡng bức nàng? Nàng và hắn là thanh mai trúc mã, vì vậy mà nàng nghênh hợp hắn?
Vừa nãy nàng đột nhiên thả lỏng phối hợp, không phải nàng ảo giác rằng bản thân đang câu kết với Yến Lâm đấy chứ?
Sao nàng dám?
Nam nhân của nàng, vĩnh viễn chỉ có thể là Tạ Nguy hắn! Duy nhất chỉ có thể là hắn!
"Khương Tuyết Ninh, nàng ở trong mơ đang thấy cái gì?!! Tỉnh dậy, nói rõ ràng cho ta!!"
Tạ Nguy quỳ thẳng sau lưng nàng hơi rút ra, lại bỗng đâm ngược trở vào. Những dâm dịch bị kéo ra một chút chảy xuống giường đệm lại đột nhiên bị người thúc ngược vào trong.
Khương Tuyết Ninh vốn dĩ bị dị vật chôn trong người, khó chịu mà ngủ. Vừa không thể nằm thoải mái lại còn bị giam cầm trong vòng tay của hắn, cả người mê man kiệt lực nhưng bức bối vô cùng. Vì vậy mi tâm nhíu lại trong vô thức. Nàng chỉ không ngờ rằng một cái nhiu mi của nàng thôi, cũng làm hắn nổi cơn ghen tức.
Nàng bị hắn đỉnh mạnh, từ trong cơn mê man như bị trời giáng một cú, bàng hoàng tỉnh lại.
Khương Tuyết Ninh không biết hắn lại nổi lên cơn điên gì. Nhưng trong bụng nhỏ của nàng chứa quá nhiều dâm dịch, đã căng chặt hết mức rồi.
Nàng kiệt lực thều thào, giọng khàn đến lợi hại: "Tạ Cư An, ngươi đủ hay chưa? Ngươi không phải là người!"
Tạ Nguy vốn chỉ mới nhấp một cú trong giận dữ, nào ngờ tỉnh lại câu đầu tiên nàng nói với hắn lại là mắng hắn không phải người. Sự giận dữ được đà leo thang, hắn cũng không nể nang gì, lại nhấp mạnh vào một cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU
Fiksi PenggemarFanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộng CP: Tạ Nguy x Khương Tuyết Ninh Tag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu. Kh...