Chương 16 (H): Mê gian

1.8K 38 14
                                    

Chương 16 (H): Mê gian

"Ngày mai chúng ta khởi hành về Khương phủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ngày mai chúng ta khởi hành về Khương phủ." - Tạ Nguy rũ mắt nói.

"Còn mấy ngày nữa mới đến hạn một tháng mà." - Khương Tuyết Ninh hơi bất ngờ nhìn hắn.

"Làm sao? Luyến tiếc tháng ngày ở cùng ta không rời?" - Tạ Nguy nhếch miệng cười nhìn nàng.

"Tự luyến!! Ta mới không thèm." - nàng hơi giận dỗi giật chân ra.

Nhưng Tạ Nguy lại nhanh tay hơn, liền bắt được cổ chân nàng. "Chỉ là thấy nàng ở nơi này luôn u uất không vui, ta cũng không muốn nhìn thấy nàng như vậy."

"Ngươi rốt cuộc đã tìm thấy lương tâm rồi sao." - nàng mỉa mai.

"Bằng không chúng ta không về Khương phủ nữa, chính thức để nàng nhập Tạ phủ làm phu nhân?" - lại là cái nụ cười khiêu khích đó.

Khương Tuyết Ninh thật sự cảm thấy phiền vô cùng. Mỗi lần nàng nhìn thấy kiểu nhếch mép cười đểu của hắn, trong lòng liền cảm thấy như có lửa nóng xông thẳng lên đại não, gợi đòn đến cực điểm.

Nhưng nàng phải nhịn, kẻ xấu xa này ít nhiều cũng đã mấy phen giúp nàng. Tuy có lỗi với nàng một đoạn huyết tẩy hoàng cung, cưỡng bức nàng cùng hắn giao hoan, nhưng cũng đã đồng ý vì nàng mà thả Trương Già, còn đồng ý bảo hộ nàng cùng Khương gia.

Mặc dù nhìn lại toàn là hắn nợ nàng, nhưng không sao, vì đại kế cái gì nàng cũng có thể nhẫn nhịn.

"Ngày mai mới về Khương phủ sao, hôm nay không thể lập tức khởi hành à? Phụ thân hẳn là đang mong chờ ta về." - nàng phớt lờ lời trêu chọc trước đó của Tạ Nguy.

"Ngày mai đi, hôm nay ta muốn cùng nàng đến một nơi." - hắn nắm lấy tay nàng.

"Đi nơi nào?"

Hắn không nói gì, chỉ cười nhìn nàng rồi kéo đi.

*

Trương Già thường xuyên đến gặp Yến Lâm chuyện trò. Nói là chuyện trò chi bằng thẳng thắn một chút là hợp mưu.

Khi nói chuyện với nhau đều là bàn luận về hoa cỏ, trà thơm nhưng thực chất là tay viết thư truyền cho nhau, tránh tai vách mạch rừng khiến cho người dưới trướng thông báo lại cho Tạ Nguy.

Dù cho có là huynh trưởng, Yến Lâm vẫn không thể chấp nhận du di cho Tạ Nguy ép buộc Ninh Ninh của hắn. Nếu có thì cũng chỉ có thể là Yến Lâm hắn đến bắt nạt nàng, chỉ có hắn thôi.

Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ