Tóm tắt: Vì xử lý trên mặt có khâu lại tuyến sát mẫu kẻ thù thuận tiện ứng phó cảng lòng dạ hiểm độc thủ lĩnh áp bức, Suzuki Sachiko vẫn luôn đang tìm kiếm cùng nàng dị năng hoàn mỹ phù hợp, có được mạnh nhất thân thể nam nhân.
May mắn chính là, nàng ở tốt nghiệp tiệc tối thượng tìm được rồi như vậy một cái hoàn mỹ đối tượng, bất hạnh chính là, nàng bởi vì uống say cùng đối phương tới tràng một đêm tình còn có mang hắn hài tử.
Xem ở hài tử phân thượng nàng miễn cưỡng tiếp nhận người nam nhân này, lúc sau nhân hắn nhan hảo sống hảo đối nàng cùng hài tử đều hảo lại suy xét chân chính tiếp thu hắn. Bất quá ở làm ra quyết định trước, nàng liền bởi vì một cái ngoài ý muốn đi tới mười lăm năm sau thế giới, biết được chính mình lại vẫn là hắn nhớ mãi không quên nhiều năm bạch nguyệt quang, càng là có chút ngượng ngùng, lập tức quyết định trở về liền hướng hắn cho thấy tâm ý.
Nhưng mà, nàng trở về khi nghe được câu đầu tiên lời nói, chính là hắn muốn đem nàng đáng yêu Megumin đưa cho tính cách cùng thực lực thành ngược lại bạch mao, mà nàng duy nhất cảm thấy còn hành tóc đen viên đầu thanh niên cũng bị hắn đánh đến hoài nghi nhân sinh không nghĩ làm giáo viên công tác, tức giận đến nàng thiếu chút nữa đương trường ly hôn.
Là duy nhất có thể thừa nhận nàng dị năng giao cho khổng lồ chú lực thân thể thì thế nào? Giúp nàng làm phiên hắc y tổ chức chú thuật cao tầng từ từ chướng ngại tìm được rồi giết hại nàng mẫu thân khâu lại mặt manh mối thì thế nào? Dám đem nàng nhãi con tặng người, không cho hắn mình không rời nhà nàng liền không họ Suzuki!
***
1. Nam chủ Toji, đụng tới nữ chủ trước là cái tra
2. Nữ chủ Megumi mẹ ( đại cương quyết định truyện tranh 138 lời nói, làm lơ kế tiếp jjxx giả thiết )
3.HE