13 Nguyện vọng của ta

12 1 0
                                    

==================

Bởi vì Sachiko hiện tại như cũ ở vào nôn nghén mẫn cảm kỳ, Suzuki Jirokichi cùng Hanazawa Rui còn có dư lại khách nhân tới, đại gia cùng nhau trò chuyện thiên hậu, Sachiko liền nương thân thể không thoải mái lão lấy cớ lôi kéo vẫn luôn triều Hanazawa Rui phóng ra tử vong tầm mắt Toji cùng nhau đi trước xuống sân khấu, tránh đi cơm trưa.

Dù sao không phải cái gì chỉnh tuổi sinh nhật, Suzuki Ayako chỉ thỉnh vị hôn phu một nhà cùng với vài vị thân cận bạn tốt, bọn họ đều đối Suzuki gia nhị tiểu thư nhu nhược thân thể tố chất có điều hiểu biết, không có trách cứ nàng về sớm, chỉ là đầy mặt đau lòng mà dặn dò nàng về nhà sớm một chút nghỉ ngơi.

Trở lại Tokyo chung cư sau, dỡ xuống tóc giả trang dung Sachiko uể oải ỉu xìu mà ngồi ở bàn ăn trước, liền nước ấm phao quá lá cải ăn luộc lòng trắng trứng bánh mì -- đây là hai ngày này nàng cùng Anne nếm thử quá các quốc gia thực đơn sau, đến ra nàng có thể ăn xong nhất cụ dinh dưỡng thực đơn.

Ngồi ở Sachiko bên trái Toji nhưng thật ra cũng không chọn, bởi vì Sachiko chịu không nổi bất luận cái gì có hương vị đồ ăn, hắn cũng liền cùng Sachiko bên phải Anne giống nhau ngồi ở trên bàn cơm bồi nàng gặm lá cây bánh mì, chẳng qua theo thời gian trôi qua, hắn nhìn về phía Sachiko bụng ánh mắt liền càng thêm không tốt:

"Vốn dĩ liền gầy đến cùng cây gậy trúc giống nhau, lại mỗi ngày ăn loại đồ vật này, không ta túm, ngươi chẳng phải là phong gần nhất liền phải bị thổi đi?"

Đã nhận ra hắn không tốt ánh mắt, mấy ngày nay bị nôn nghén lăn lộn đến quá sức chính chủ Sachiko như cũ theo bản năng bảo vệ bụng, không vui mà trừng mắt nhìn Toji liếc mắt một cái.

"An tâm, liền tính ngươi không túm, Anne cũng sẽ không làm ta bị gió thổi đi."

Nàng lại không buộc hắn bồi chính mình cùng nhau gặm lá cây ăn bánh mì, Tokyo như vậy cỡ nào xa hoa tiệm cơm hắn muốn ăn chính mình đi ăn không phải được rồi, âm dương quái khí, không biết còn tưởng rằng hắn là bị bắt phải cho nàng bụng hài tử bối nồi nón xanh hiệp đâu!

Tuy rằng đối Zenin Toji còn có rất nhiều bất mãn, nhưng kế tiếp còn muốn chuyện quan trọng, Sachiko liền tạm thời đem giáo dục hắn việc này hoãn lại, quay đầu cùng Anne nói lên chính sự:

"Tokyo bên này người nhiều mắt tạp, ở hài tử sinh ra trước, ta quyết định dọn đi Saitama bên kia biệt thự trụ."

"Cảng Mafia bên kia sâm tiên sinh cũng đồng ý, rốt cuộc ta hiện tại thân thể không thích hợp nguy hiểm hoạt động, thật xảy ra chuyện gì hắn sợ bị Anne ngươi cùng Koyo tỷ liên thủ ám sát, cho nên trong khoảng thời gian này, hắn sẽ tự mình quản lý tình báo trung tâm đại bộ phận sự tình, chúng ta chỉ cần quản hảo không nghĩ cho hắn biết bộ phận ám tuyến liền hảo."

Tưởng tượng đến không cần xử lý cảng Mafia kia một đống sốt ruột sự tình, Sachiko cảm thấy trong không khí mơ hồ tàn lưu luộc trứng hương vị đều dễ ngửi không ít, duỗi tay vuốt chính mình hơi hơi phồng lên bụng nhỏ, ánh mắt dần dần nhu hòa.

"Saitama bên kia không khí tươi mát ấm áp, phong cảnh xinh đẹp, đứa nhỏ này nhất định cũng sẽ thích."

Bởi vì Sachiko tâm ý đã quyết, chuyện quan trọng nhất cũng đã an bài thỏa đáng, bọn họ chuyển nhà sự tình lập tức liền đề thượng chương trình hội nghị cũng thực hiện, dựa vào Suzuki Sachiko tài lực cùng với Anne hiệu suất cao chấp hành năng lực, vào lúc ban đêm, bọn họ liền trụ vào quét tước đến không nhiễm một hạt bụi Saitama biệt thự.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ