25 Mười lăm năm sau thế giới

27 0 0
                                    

========================

Sachiko ý thức dần dần khôi phục thời điểm, đại não vẫn là cùng một đoàn hồ nhão giống nhau lại loạn lại hỗn, có chút nhớ không nổi chính mình té xỉu trước đã xảy ra cái gì.

Cái kia...... Nàng nhớ rõ chính mình hình như là ở thương trường cấp Megumi chọn quần áo giày, lúc sau......

Đúng rồi! Cái kia hướng dẫn mua tiểu thư! Rõ ràng thoạt nhìn là cái cùng nàng không sai biệt lắm, thân thể tố chất không hảo cũng không có bất luận cái gì chú lực người thường, nhưng vừa mới bỗng nhiên một chút bộc phát ra chú lực, hoàn toàn không thua gì đặc cấp chú linh!

Nàng liền tính, nhưng có thể giấu diếm được Toji đôi mắt, chẳng lẽ nói tên kia là khâu lại mặt --

Nghĩ tới mấu chốt một chút chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, Sachiko hỗn loạn đại não nháy mắt thanh tỉnh bình thường vận chuyển, cố sức mà xốc lên như là có ngàn cân đỉnh đè nặng trầm trọng mí mắt. Cũng may cảnh vật chung quanh cũng là một mảnh đen nhánh, nàng không cần thích ứng ngoại lai ánh sáng, là có thể thuận lợi mà đem chung quanh tình huống nhìn cái đại khái.

Màu đen giường trụ, màu đen vách tường, màu đen trần nhà.

Sachiko trợn mắt nhìn đến một mảnh màu đen thời điểm, còn tưởng rằng chính mình hôn mê lâu rồi đầu óc xuất hiện vấn đề, liền lại nhắm mắt lại lại mở, nhưng mà lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được như cũ là một mảnh hắc ám, làm cho nàng thậm chí có chút hoài nghi chính mình có phải hay không ngủ choáng váng.

Dưới thân nệm mềm mại, nhung thiên nga chăn xoã tung mềm nhẹ, trên người nàng cũng không có bất luận cái gì xiềng xích gông xiềng, tình huống này vô luận như thế nào đều không giống như là bị người □□.

Nhưng cái này đen như mực xa lạ phòng tạm thời không nói, nếu là ở trong nhà, Toji hoặc là Anne khẳng định sẽ canh giữ ở nàng mép giường......

Lòng mang dự cảm bất tường, Sachiko xuống giường sau đi trước đến bên cửa sổ, duỗi tay túm chặt màu đen dày nặng nhung thiên nga bức màn, bay nhanh mà kéo mở ra.

"Cái này pha lê cũng là trải qua đặc thù xử lý vô pháp nhìn đến bên ngoài, cho nên liền tính ngươi kéo ra bức màn, cũng nhìn không tới bên ngoài cảnh sắc."

Quen thuộc lại xa lạ thanh lãnh giọng nam, làm Sachiko treo lên tâm rơi xuống hơn phân nửa.

Chẳng qua, bởi vì hoàn cảnh cảnh tượng, cùng với nói chuyện người ngữ khí đều cùng qua đi so sánh với có đại đại bất đồng, cho nên nàng vẫn là bảo lưu lại một ít phòng bị quay đầu, nhìn về phía mở ra cửa phòng, chậm rãi triều nàng phương hướng đi tới tóc đỏ nam nhân, không chút khách khí hỏi:

"Đem ta nhốt ở nơi này, Chuuya ngươi đây là có ý tứ gì?"

Tóc đỏ nam tử màu đen áo khoác thượng hư khoác điều hồng khăn quàng cổ, hành lang ánh đèn từ hắn mở ra cửa phòng phương hướng lọt vào tới. Cấp đen nhánh phòng thêm vài phần sắc thái. Nhưng bởi vì cõng quang, Sachiko thấy không rõ hắn biểu tình dung mạo, chỉ có thể nhìn đến hắn gầy chút bả vai hình dáng, cùng với cùng qua đi hoàn toàn bất đồng trang điểm.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ