=====================
Tuy rằng Megumi tương đối nghe lời không có lăn lộn Sachiko lâu lắm, nhưng bởi vì nàng thân thể tố chất xa thấp hơn người thường trình độ, lúc sau lại có lùi lại tính rong huyết sau khi sinh, tuy rằng là thuận sản, lúc sau vẫn là ở Saitama bệnh viện tư nhân ở một tháng mới trở lại biệt thự.
Bất quá này một tháng, là Sachiko ở bệnh viện ngốc đến vui vẻ nhất một tháng. Bởi vì mỗi ngày kiểm tra kết quả đều biểu hiện Megumi thân thể đặc biệt khỏe mạnh, một tháng sau đã nẩy nở trở nên trắng trẻo mập mạp, tính tình cũng hảo gặp người liền cười, khanh khách chuông bạc tiếng cười, đáng yêu đến Sachiko tâm đều phải hóa.
"Thật tốt quá! Sinh non nhi thể nhược một loạt tật xấu quả nhiên sẽ không di truyền cấp hài tử."
Tuy rằng phía trước đã cùng bác sĩ lặp lại xác nhận quá, đã làm đủ loại kiểm tra, thật sự tận mắt nhìn thấy đến Megumi vui vẻ mà múa may chính mình cường hữu lực tay nhỏ, ở nàng không kịp né tránh trên tay vẽ ra một đạo nhợt nhạt vệt đỏ, nàng mới hoàn toàn an tâm.
"Đều bị này tiểu quỷ vẽ ra huyết ngươi còn vui vẻ? Hoàn toàn không biết ngươi suy nghĩ cái gì."
Hắc mặt Toji nhéo Sachiko thủ đoạn giơ lên trước mắt, xác nhận này xác thật chỉ là một đạo nhợt nhạt vệt đỏ không có xuất huyết sau cũng không có buông, mà là dùng thô lệ lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve Sachiko thủ đoạn vệt đỏ, nhìn về phía trang trí thất sắc chuông gió giường em bé trung Megumi ánh mắt càng thêm không tốt.
Hắn thái độ này, làm Sachiko thoáng có chút phát sầu.
Kỳ thật Megumi sinh ra ba ngày sau liền dần dần nẩy nở trắng nõn lên, sẽ mở to lục đá quý giống nhau mắt to tò mò đánh giá chung quanh người, bay nhanh mà trở thành bác sĩ hộ sĩ thích nhất hài tử. Khi đó, Toji đối thái độ của hắn cũng rõ ràng hảo không ít. Nhưng nửa tháng trước, chính mình nhân lùi lại tính rong huyết sau khi sinh vào tranh phòng cấp cứu, lúc sau Toji đối Megumi thái độ lại trở về nguyên điểm, thậm chí có thể nói so trước kia càng kém.
Nếu không phải Megumi ăn uống tiêu tiểu đổi tã thay quần áo chờ sống Toji một người làm hơn phân nửa, Sachiko thật sự muốn hoài nghi hắn căn bản một chút đều không thích đứa nhỏ này.
Vì làm này phụ tử hai quan hệ trở nên hòa hợp một chút, Sachiko thử cùng hắn giảng đạo lý:
"Toji, tiểu hài tử cảm giác kỳ thật thực nhạy bén, ngươi nếu đối hắn thái độ không tốt, hắn một chút là có thể cảm giác được."
Sachiko ngửa đầu nhìn Toji đôi mắt, nửa nói giỡn nửa nghiêm túc mà nói:
"Nếu ngươi dùng đối đãi ta loại này ngạo kiều thái độ đối đãi Megumi, hắn khả năng liền không cảm giác được ngươi tình yêu, chỉ biết cảm thấy ba ba chán ghét hắn mà không vui đâu."
"Ngạo kiều? Ta đối với ngươi?"
Toji cười nhạo một tiếng, nắm Sachiko thủ đoạn tay bỗng nhiên dùng sức, hướng về phía trước cao cao kéo qua bả vai, xả đến nàng một cái ngửa ra sau dán lên chính mình ngực, chỉ có thể bị động mà tùy ý hắn cúi người, ghé vào chính mình bên gáy ái muội mà ách thanh nói nhỏ: