16 Trời cho ân huệ

30 2 0
                                    

====================

Làm một cái cực kỳ am hiểu được một tấc lại muốn tiến một thước người, tuy rằng Sachiko bất quá là đáp ứng rồi hắn từ người yêu bắt đầu kết giao, nhưng vào lúc ban đêm, Toji liền nương Anne không ở không người chăm sóc nàng lấy cớ ăn vạ nàng trong phòng không đi, phát hiện nàng thường xuyên chân rút gân sau càng là nói có sách mách có chứng mà trực tiếp ở nàng bên cạnh ngủ hạ.

Bởi vì Toji tạm thời thu liễm phía trước quá giới hành vi, không có làm ra cái gì chuyện khác người, ngược lại tinh tế mà giúp nàng mát xa rút gân chân, khát bưng trà đưa nước, tưởng thượng WC trực tiếp ôm nàng đi toilet, cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, làm Sachiko nháy mắt khuất phục.

Vì thế chờ Anne xử lý tốt cảng Mafia sự tình, làm tất cả mọi người tin tưởng bọn họ cán bộ Daphne đã cùng đấu giá hội thượng tiểu bạch kiểm chia tay khác tìm tân hoan còn xoá sạch hắn hài tử, vội vã chạy về Saitama khi, tuyệt vọng phát hiện bên này đã thất thủ.

Làm cuối cùng giãy giụa, Anne lén hỏi qua Sachiko vạn nhất hắn là mơ ước nàng dị năng làm sao bây giờ, cuối cùng lại chỉ phải đến cái ta tin tưởng chính mình tự giác làm người tuyệt vọng trả lời.

Việc đã đến nước này, nàng đành phải yên lặng mà nuốt hồi phản đối nói, cắn răng đang âm thầm yên lặng quan sát, chờ đến người nam nhân này lộ ra đuôi cáo lại nhất cử xử lý hắn.

Đáng tiếc chính là, Anne này một phen tâm tư, cuối cùng tất cả đều rơi vào khoảng không.

Bởi vì thẳng đến hài tử sinh ra, trừ bỏ buổi tối Sachiko phòng thường xuyên mơ hồ truyền ra đủ loại khả nghi thanh âm ngoại, Anne không có thể tìm được hắn nửa điểm không đúng.

Cho nên ở phòng sinh cửa, Anne chỉ có thể hắc mặt ngồi ở vị trí thượng, nhìn đỉnh Fushiguro tiên sinh tên tuổi nam nhân nắm bác sĩ trợ thủ cổ áo, cùng hắn "Hữu hảo giao lưu".

"Các ngươi không phải nói đây là vô đau sinh nở sao? Vì cái gì Sachiko nàng ở bên trong kêu thảm thiết?!"

Bởi vì Sachiko lấy lo lắng bác sĩ an nguy cái này quá mức chân thật lý do cấm bọn họ bất luận cái gì một người tiến phòng sinh làm bạn, Toji lúc này chỉ có thể nắm bác sĩ ứng hắn yêu cầu cố ý lưu tại bên ngoài cùng người nhà câu thông trợ thủ cổ áo, đầy mặt cơ hồ có thể ngưng tụ thành thực chất sát ý, sợ tới mức cái kia đáng thương trợ thủ liền câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.

"Vô đau...... Gây tê...... Muốn cung khẩu chạy đến trình độ nhất định...... Mới có thể đánh......"

Tuy rằng đứt quãng, nhưng trước đó có tra quá tương quan tin tức Toji vẫn là đại khái đoán được trợ thủ ý tứ, chẳng qua cái này đáp án, hiển nhiên không đủ để bình ổn hắn lửa giận.

Dựa vào hơn người ngũ cảm, hắn có thể rõ ràng mà nghe được trong phòng bệnh Sachiko mang theo khóc âm áp lực nức nở.

Nàng có ở nỗ lực khắc chế chính mình không hô lên thanh, vì thế tựa hồ còn ở trong miệng cắn cái cái gì, nhưng sinh lý thượng thống khổ quá mức mãnh liệt, cái này từ nhỏ đến lớn liền không chịu quá cái gì trọng thương đại tiểu thư, lập tức vô pháp khắc chế mà phát ra bị thương tiểu thú giống nhau thống khổ nức nở.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ