========================
Bởi vì thân thể không biết cố gắng, Sachiko ngày đó chỉ có thể đỡ mặt tường phun biên chỉ thị thủ hạ dựa theo nguyên kế hoạch bao vây tiễu trừ Dazai Osamu, cuối cùng dự kiến bên trong không bắt được người, chỉ có thể ở đem dạ dày toan thủy đều phun tẫn sau, sắc mặt tái nhợt lung lay mà bị Anne đỡ hồi trong xe.
Tuy rằng nhà mình tiểu thư thân thể luôn luôn thiên nhược, nhưng giống như vậy làm đường dài phi cơ liền phun cái không ngừng tình huống, Anne đã thật lâu không đụng phải.
Cho nên lo lắng ở ngoài, nàng không khỏi nghĩ đến càng sâu một chút.
"Tiểu thư, ngươi ở Italy ăn thứ gì? Thế nhưng phun đến như vậy nghiêm trọng?"
Trang hoàng tinh mỹ gia cụ đầy đủ hết bảo mẫu trong xe, ngồi ở sô pha bọc da thượng tóc đỏ nữ lang thần sắc ngưng trọng mà vỗ nhà mình tiểu thư bối, đem nàng nửa ôm ở chính mình trong lòng ngực, mềm nhẹ thanh âm mơ hồ lộ ra vài phần nguy hiểm.
"Ta không phải đã nói không thể ăn con hào này đó sinh hải sản, dùng không rõ tân hương yêm nướng đồ ăn, hoặc là một hơi ăn bốn năm cái kem sao? Ngài lại không nhịn xuống thèm ăn?!"
Đối Anne uy hiếp lên án, lần này là thật là oan uổng hạnh giả dối nhược mà phản bác:
"Không...... Ta lần này thật không ăn bậy đồ vật, suốt đêm cũng chưa như thế nào ngao, chính là gần nhất này hai cái tuần không biết vì cái gì luôn là buồn nôn tưởng phun, lại còn có đầu óc còn hôn hôn trầm trầm chuyển bất động vẫn luôn muốn ngủ."
Nói, cảm thấy chính mình thật sự thật sự thực thảm thực oan uổng Sachiko căm giận cắn cắn môi dưới.
Nàng khó được tưởng chi phí chung du lịch một chút, kết quả Mori Ogai cái này nhà tư bản hiểm độc cho nàng bài hành trình biểu so cao tam lao tới sinh thời khoá biểu còn đáng sợ, mỗi ngày vội đến cùng Anne gọi điện thoại đều ở ngủ gà ngủ gật, cuối cùng nửa tháng dạ dày còn xảy ra vấn đề, ghê tởm tưởng phun tinh thần vô dụng, làm nàng nghiến răng nghiến lợi mà quyết định thân thể một chuyển biến tốt đẹp liền đi tìm Mori Ogai tính sổ.
Không phải đến không nghĩ làm nàng nhúng tay Mimic sự kiện sao? Dựa vào cái gì Chuuya liền có thể ở nước Pháp tiêu dao tự mà biên hồng tím rượu biên nói sinh ý, chính mình lại muốn lẻn vào Italy vô số tổ chức mạo sinh mệnh nguy hiểm thu thập một ít tám chín phần mười dùng không đến tin tức? Trọng tiểu nhẹ đại cũng không thể như vậy đi?!
Giận dữ hồi tưởng chính mình qua đi ba tháng tao Satoru, cảm thấy chính mình bị Mori Ogai hãm hại Sachiko ở trong đầu suy nghĩ trên dưới một trăm cái trả thù phương án, không chú ý tới Anne đáp ở nàng trên vai tay bỗng nhiên nắm chặt, thần sắc cũng trở nên kỳ quái lên.
"Tiểu thư, ngài ở Italy trừ bỏ đồ ăn, còn có hay không ăn cái gì kỳ quái đồ vật?"
Anne duỗi tay nhẹ nhàng mà vuốt nhà mình tiểu thư đen nhánh nồng đậm tóc ngắn, hơi mang khàn khàn tiếng nói đè thấp, như là ban đêm trồi lên mặt biển hải yêu giống nhau theo theo hướng dẫn:
"Như là lời ngon tiếng ngọt tướng mạo tinh xảo tiểu bạch kiểm, cố ý ở ngươi trước mặt giải nút thắt lộ ra cơ ngực kẻ cơ bắp, hoặc là trang đáng yêu thiên chân lãng mạn chó con?"