==================
Bởi vì lần này đá quý liên lụy ra tới sự tình có điểm nhiều, cũng không phải cùng ngày đi Tokyo cùng ngày trở về là có thể thu phục sự tình, cho nên hoa hai ngày viễn trình đem sự tình an bài thỏa đáng sau, Sachiko chỉ có thể lưu luyến không rời mà đem Megumi phó thác cho dục anh sư cùng hắc mặt Anne, ở người sau không ngừng triều Toji phóng ra tử vong trong tầm mắt, cùng nàng dặn dò một chuỗi dài những việc cần chú ý.
"Megumi hiện tại đã sẽ xoay người, cho nên ngày thường hắn ở trên giường chơi thời điểm muốn nhiều chăm sóc hắn một chút, đừng làm cho hắn một không cẩn thận đem chính mình mặt chôn đến gối đầu đi."
"Tuy rằng hắn tương đối thích cháo bột nhưng không cần bởi vì hắn làm nũng mà uy quá nhiều, hiện giai đoạn vẫn là muốn lấy sữa bò là chủ."
"Sân phụ cận nếu xuất hiện chú linh liền chạy nhanh cưỡng chế di dời, đừng làm chúng nó dọa đến Megumi. Đương nhiên, nếu là tro bụi tinh linh cùng long miêu cái loại này liền không quan hệ......"
Bốn tháng địa vị một lần muốn cùng bảo bối Megumin tách ra lâu như vậy, Sachiko đặc biệt không tha, trước khi đi đem hắn ôm vào trong ngực một hồi sờ sờ tay nhỏ một hồi thân thân khuôn mặt nhỏ, lặp lại dặn dò Anne một ít các nàng đã sớm biết đến tri thức điểm, cuối cùng càng nói càng thiên, dẫn tới một bên đã sớm chờ đến không kiên nhẫn Toji trực tiếp ra tay, đề nhãi con ném nhãi con, sạch sẽ lưu loát, nháy mắt giải quyết.
Thị lực bình thường như Sachiko, chỉ có thể nhìn đến chính mình trong lòng ngực Megumi hóa thành hắc ảnh biến mất, nháy mắt xuất hiện ở huyền quan nội Anne trong tay hình ảnh.
Nhưng thường xuyên bị như vậy đối đãi Megumi tựa hồ biết là chuyện như thế nào, còn cười oa oa mà một bên phun bong bóng một bên triều đầy mặt ghét bỏ ba ba vươn đôi tay, một bộ ta còn muốn lại chơi một lần bộ dáng.
Lại một lần nhìn đến loại này cảnh tượng, Sachiko đã không có tức giận sức lực, chỉ là tràn ngập trìu mến mà nhìn nhà mình ngốc nhi tử liếc mắt một cái, quyết định về sau nhất định phải cho hắn tìm cái tính cách ác liệt có thể làm hắn thể hội đương thế gian hiểm ác lão sư, làm hắn ở tiến xã hội trước minh bạch nhân tính đa dạng cùng xấu xí.
Cũng không biết Tokyo cùng Kyoto hai sở chú thuật cao chuyên cái kia giáo viên trình độ càng tốt, nếu không dứt khoát hai sở đều đầu điểm tiền đương cổ đông đi khảo sát một chút?
Ở Sachiko mau tự hỏi đến nhi tử sau khi lớn lên lần đầu tiên mang bạn tốt về nhà chơi nên như thế nào chiêu đãi bọn họ thời điểm, không kiên nhẫn Toji trực tiếp đem nàng chặn ngang bế lên, trên dưới hai cái lên xuống liền trực tiếp thoát ra sân, một chân bước vào biệt thự cổng lớn nhà xe, tùy tay đóng cửa xe.
Thấy trong lòng ngực người phản ứng lại đây sau dựng mi trừng mắt, mới vừa bị hắn buông còn không có ngồi ổn liền nắm hắn vạt áo muốn tính sổ, Toji cố ý đoạt ở nàng mở miệng trước không chút để ý mà nói:
"Lại không đi, ngươi chẳng lẽ còn tưởng lưu lại bồi hắn cùng nhau tìm cái kia cái gì tro bụi tinh quái?"
"Không phải tro bụi tinh quái là tro bụi tinh linh! Chúng ta tháng trước không phải cùng đi phụ cận tiểu hắc cầu nhà nhìn sao? Toji ngươi như thế nào liền đã quên?!"