Megumi đột nhiên ra tay đánh người, ở đây mỗi người đều hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy có chút ngoài ý muốn, trong lúc nhất thời, trừ bỏ chính che lại má oa oa kêu lên đau đớn Zenin Naoya, không người phát ra nửa điểm thanh âm.
Đương sự chi nhất Sachiko che miệng, đầy mặt cảm động mà nhìn siết chặt tiểu nắm tay giữ gìn nàng danh dự Megumi, liền ở nàng muốn đi lên trước ôm một cái hắn khi, một đạo hắc ảnh hiện lên, hoành ở nàng cùng nàng thân thân nhi tử trung gian.
"Ai --, chân ý ngoại, ta còn tưởng rằng Megumi ngươi là cái loại này nghe mụ mụ lời nói hảo hài tử đâu, không nghĩ tới còn có ý nghĩ của chính mình." Cái đầu cao gầy tóc bạc thiếu niên đôi tay cắm ở trong túi, nửa cong eo, kính râm hơi hơi trượt xuống, lộ ra so trời quang còn muốn thanh triệt mắt lam, "Có ý tứ, nếu là như thế này, ta có thể suy xét thu ngươi cho ta đồ đệ."
Không thể hiểu được nhiều một cái kỳ kỳ quái quái sư phó, đang dùng khăn tay chính mình chà lau mu bàn tay vết máu Megumi động tác một đốn, nhân không biết cụ thể tình huống không có lập tức phản bác, chỉ là bay nhanh mà lui về phía sau một bước nhỏ, vừa lúc đụng vào nhà mình lão ba trên đùi.
"Rikugan tiểu quỷ, ngươi vừa mới nói muốn muốn thu ai đương ngươi đồ đệ?" Một phen vớt lên chân bên nhi tử, Toji đem người treo ở chính mình cánh tay thượng, tuyên thệ chủ quyền quơ quơ, "Thích tiểu tể tử liền về nhà kêu Gojo gia lão nhân cho ngươi phân một cái hoặc là chính mình sinh, không cần mơ ước không thuộc về ngươi đồ vật."
"Có quan hệ gì, dù sao ngươi đều ở làm người liên hệ ký túc chế nhà trẻ, chẳng lẽ ta Gojo Satoru còn so ra kém bình thường giáo viên mầm non?"
"...... Giáo viên mầm non phải trải qua tầng tầng thi viết phỏng vấn, văn hóa khóa khảo thí thường xuyên không đạt tiêu chuẩn người có cái gì tư cách xem thường người khác?"
"Ta mới không có thường xuyên không đạt tiêu chuẩn! Chỉ là không đi khảo ta cảm thấy không có ý nghĩa khoa mà thôi, là như thế này đi Suguru?"
"Đúng không? Ta chỉ nhớ rõ Satoru ngươi bởi vì xếp hàng mua hạn lượng bánh kem cuốn đã quên khảo thí."
"Suguru ngươi --"
"Hảo, dừng ở đây."
Mắt thấy ở đây sức chiến đấu mạnh nhất ba người liền phải như vậy triển khai nhất ấu trĩ cãi cọ, Sachiko không thể nhịn được nữa mà ra tiếng đánh gãy, trước trừng mắt Toji ý bảo hắn đem trong tay bị hắn hoảng hôn nhi tử buông, lại thừa dịp bọn họ dừng lại thời cơ bay nhanh chải vuốt rõ ràng lập tức hiện trạng.
"Làm Gojo quân cấp Megumi đương lão sư là ta đề nghị, bởi vì Toji huấn luyện của ngươi phương pháp khẳng định không hoàn toàn thích hợp Megumi, nếu muốn đi tìm lão sư, đương nhiên là tìm ngươi ở ngoài mạnh nhất tới tương đối hảo."
"' ngươi ở ngoài ' là có ý tứ gì? Ta rõ ràng so người này muốn cường!"
"Bất quá những cái đó sự chờ đến Megumi lớn lên nhập đọc chú thuật cao chuyên lại nói cũng không muộn, đến nỗi trước mắt nhà trẻ." Sachiko không để ý đến Gojo Satoru kháng nghị, ánh mắt dừng ở cố ý cúi đầu tránh đi nàng ánh mắt, chính từ ái mà giúp nhi tử sửa sang lại vĩnh viễn áp không dưới tiêm đầu đảng phát Toji trên người, "Ta cảm thấy chúng ta cha mẹ hai thời gian đều còn tính đầy đủ, ký túc chế hoàn toàn không cần thiết, bình thường có thể làm Megumi cùng cùng tuổi hài tử giao lưu nhà trẻ liền hảo."