Sachiko, Toji, Anne ba người binh phân ba đường, tìm hiểu một ngày tin tức sau, đều tự tìm tới rồi một người hiềm nghi người. Ngày hôm sau cơm sáng sau liền ngồi vây quanh ở bàn ăn bên, hướng ba vị lưu thủ nhi đồng chia sẻ chính mình đoạt được.
"Tiểu bi thép cửa hàng có một cái kêu trước điền khách quen, ba năm trước đây cùng người đánh nhau bị chai bia tạp bị thương đầu, trên đầu để lại một đạo đặc biệt lớn lên khâu lại vết sẹo."
Bởi vì tâm tình không tốt, đem phụ cận màu xám màu đen mảnh đất chạy cái biến thuận tiện ném đi một hai cái Toji, lạnh lùng mà đem chính mình tìm được mục tiêu ảnh chụp ném đến trên bàn.
"Phụ cận mỹ dung cửa hàng mỹ dung sư, đối một vị họ thêm đằng phu nhân ấn tượng rất sâu, bởi vì nàng vô luận làm cái dạng gì mặt bộ hộ lý, đều tuyệt không sẽ tháo xuống chính mình thêu thùa dây cột tóc."
Lấy trú đại tiểu thư thân phận, hiệu suất cao mà ở một ngày nội chuyển xong rồi Sendai thương trường thẩm mỹ viện Anne, xong việc thông qua một ít thủ đoạn thấy được thêm đằng phu nhân gia đình địa chỉ, từ các góc độ chụp không ít ảnh chụp, nhất nhất san bằng mà đặt tới trên bàn.
"Ta vận khí không tồi, phụ cận các phu nhân ngày hôm qua buổi chiều vừa lúc làm một cái khá lớn hình tiệc trà, ta qua đi ngồi ngồi, liền nghe được không ít tin tức."
Đã đổi về chính mình nguyên bản mặt Sachiko ăn mặc kiện rộng thùng thình áo ngủ, thích ý mà quơ quơ trang đậu tương milkshake pha lê ly, đối cái này mỗ vị thái thái tối hôm qua nhiệt tình đưa cho tay nàng làm lễ cảm thấy thập phần vừa lòng.
"Itadori Yuji cha mẹ cảm tình thực hảo, nhưng không sai biệt lắm chính là ở Itadori phu nhân hoài thượng Itadori kia một năm, nàng rất dài một đoạn thời gian không có xuất hiện ở chung quanh người trong tầm mắt, mặt sau nghe nói là trong óc dài quá cái u yêu cầu làm phẫu thuật, cho nên vẫn luôn ở nằm viện quan sát."
"Tái xuất hiện khi, cái trán của nàng thượng liền nhiều một đạo khâu lại tuyến, cũng không biết có phải hay không cái kia bệnh ảnh hưởng, nàng sinh hạ Itadori Yuji sau không lâu liền đã qua đời."
"Trừ cái này ra, tam đinh mục năm trước dọn lại đây điền trung thái thái thực thích châm dệt mũ, mỗi lần tụ hội đều sẽ đổi bất đồng mang lên hơn nữa chưa bao giờ tháo xuống quá, cho nên cũng không có người xem qua nàng cái trán bộ dáng."
Chia sẻ xong chính mình chứng kiến, vừa lúc khẩu có chút khát Sachiko uống lên khẩu đậu tương milkshake, mang theo nhàn nhạt vị mặn đậu tương cùng tinh tế mượt mà đạm bơ hòa hợp nhất thể, chưa đánh nát đậu tương hạt làm vị trở nên càng thêm phong phú nhiều tầng, mỹ vị ở đầu lưỡi hòa tan, nàng lập tức lộ ra hạnh phúc thỏa mãn tươi cười.
Ăn ngon thật! Nàng nhớ rõ cái này đậu tương milkshake phương thuốc nàng cũng có ghi nhớ, hồi Tokyo sau cũng nếm thử làm làm tốt.
"Loại này nhão dính dính đồ vật có cái gì ăn ngon? Ngươi ngày hôm qua tả một cái túi hữu một cái đại bao, không biết còn tưởng rằng ngươi chạy ra đi đánh cướp."
Cùng đắm chìm ở mỹ vị trung Sachiko tương phản, Toji tựa hồ nửa điểm cũng không thích nàng mang về tới Sendai đặc sản, cũng bất động chính mình trước mặt kia ly đậu tương milkshake, âm dương quái khí mà hừ lạnh một tiếng: