20 Xấu bảo nguy

13 1 0
                                    

=================

Phỉ thúy vòng tay cướp lấy cùng kế hoạch giống nhau không có xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.

Kiên nhẫn không tốt hắc y tổ chức đang trách trộm Kid báo trước thời gian trước liền trực tiếp dùng bom đem biệt thự tường tạc xuyên, rầm rầm bạo phá thanh còn không có yên tĩnh, liền lại là một trận thịch thịch thịch viên đạn bắn phá thanh.

Vì bảo hộ bên ngoài làm nhân loại bình thường cảnh sát tam quan, Toji chỉ đem bắn về phía hắn viên đạn đều tay động mở ra, nhẹ nhàng một khuỷu tay đánh xuống đi, đánh gãy màu da thiên thâm ở tiệm cà phê từng có vài lần chi duyên da đen xương sườn, một tay áp chế hắn thời điểm giả ý bị hắn phản kháng làm cho phân không khai thân, tùy ý kim sắc tóc dài hắc y nam tử dùng viên đạn bắn thủng lu nước xiềng xích, lấy ra bên trong cá mè hoa treo phỉ thúy vòng tay.

Thậm chí ở hắn nổ súng diệt da đen khẩu thời điểm, hắn còn không tình nguyện mà lấy hai người đều thấy không rõ tốc độ dùng tay ngăn trở viên đạn giấu ở lòng bàn tay, lại một khuỷu tay đánh xuống đi vỡ vụn da đen lại một cây xương sườn cùng huyết túi, trình diễn vừa ra ngu xuẩn vô cùng chết giả tuồng.

Chờ đến một ngày sau, này khối từ Italy đỉnh cấp ảo thuật sư xử lý quá, xuyên thấu qua ánh trăng có thể nhìn đến màu đỏ quang mang đỉnh cấp phỉ thúy ở Tokyo vùng ngoại thành vừa vào khẩu bí ẩn ngầm căn cứ dừng lại một giờ trở lên khi, Toji mới hắc mặt nhéo ngón tay cốt, đem tích góp một ngày oán khí phát ra, noi theo bọn họ trực tiếp một quyền đem phía dưới căn cứ đại môn nổ nát.

Mà nghe được cảnh báo lao tới sở hữu hắc y nhân, cùng với bọn họ ném ra bom bắn ra viên đạn đều bị hắn giống ném bowling giống nhau, lấy ném một cái tạp một tá phương thức bỏ qua, lấy ngắn nhất đường nhỏ, một đường thông suốt mà vọt tới lưu có hắn chú lực dấu vết vòng tay phòng.

Cái này cửa phòng lấy sắt thép chế thành phòng bên trong thật không có cái gì đặc thù bố trí, đen như mực chỉ sáng lên hai ngọn mờ nhạt đèn bàn, âm trắc trắc bầu không khí, nhưng thật ra cùng cái này tổ chức một mảnh đen nhánh trang phục thập phần tương đáp.

Phòng nội duy nhất người, đó là đèn bàn bên rộng mở da ghế nằm tướng mạo thường thường, lưu trữ râu cá trê trung niên nam tử.

Trên người hắn chỉ có người thường trình độ chú lực, thực rõ ràng không phải chú thuật sư, nhưng hắn đối Toji đã đến, tựa hồ không thế nào cảm thấy kinh ngạc, thậm chí đều không có từ trên ghế nằm đứng lên.

Toji đối cái này phúc bình thường lại tự tin nam nhân cũng không thế nào để ý, phòng này nội, duy nhất làm hắn ánh mắt dừng lại vượt qua 0,01 giây, chính là trong một góc đám người cao lồng sắt nội đóng lại, sắc mặt thống khổ chú lực tiêu thăng tam hoa miêu bộ dáng cấp thấp chú linh.

Tuy rằng còn không biết người này có phải hay không cùng Kamo Noritoshi có điều tiếp xúc, nhưng thế nhưng cho chính mình bên người cấp thấp chú linh uy đặc cấp chú vật cấp bậc đồ vật, người này đầu óc khẳng định là có chút vấn đề.

Đặc cấp chú linh loại này ngạo mạn đồ vật, cũng sẽ không bởi vì ngươi cho hắn đồ ăn mà nghe ngươi lời nói a.

"Sống 140 năm ngược lại càng sống càng xuẩn, thật không biết ngươi sống lâu như vậy ý nghĩa là cái gì."

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ