==================
Cảng Mafia cán bộ Daphne du Maurier, tìm cái chú thuật giới sinh ra không có chú lực nhưng thể thuật siêu cường tình nhân cũng hoài hắn hài tử lời đồn đãi, không ra hai ngày liền truyền khắp Yokohama, thậm chí còn diễn sinh ra vô số mang theo thứ □□ họa 18X vở.
Nghe thấy cái này tin tức cũng đem bọn họ coi như vô dụng rác rưởi lọc ra đại não thời điểm, Sachiko chính dựa vào Tokyo chung cư mềm như bông trên sô pha, nhìn trên bàn trà một loạt màu trà tóc giả, tự hỏi chính mình ngày mai hồi Suzuki gia mang nào đỉnh tương đối hảo.
"Về nhà còn muốn dịch dung diễn kịch, ngươi như vậy đều không cảm thấy mệt sao?"
Ngồi ở Sachiko bên cạnh, cơ hồ bá chiếm sô pha dư lại hơn phân nửa biên vị trí tóc đen nam nhân một tay câu lấy nàng cổ, thưởng thức nàng hơi kiều tóc đen đuôi tóc, qua loa mà đảo qua trước mặt đại đồng tiểu dị màu trà tóc ngắn, ngữ khí có chút ghét bỏ:
"Nhà ngươi người cái gì tật xấu, không thể gặp trà phát bên ngoài nhan sắc? Chẳng lẽ ngươi khi còn nhỏ cũng cùng hiện tại giống nhau mỗi ngày mang tóc giả không thành?"
"Không, kỳ thật ta khi còn nhỏ tóc chính là màu trà, có thể là con lai nguyên nhân đi, lúc sau lại dần dần biến thành màu đen."
Thuận miệng trả lời Toji vấn đề thời điểm, Sachiko định ra đỉnh đầu đuôi tóc mang theo một chút nghịch ngợm tiểu cuộn sóng tóc ngắn, quyết định dùng nó đáp một cái thiển sắc điệu đáng yêu lộ vai váy bồng.
Vì cùng cảng Mafia Daphne phân chia khai, nàng ở Suzuki gia thời điểm luôn luôn lấy ôn nhu khả nhân kiều tiếu tiểu thư hình tượng kỳ người, hoá trang tình hình lúc ấy cố ý làm nhạt chính mình con lai thâm thúy lập thể ngũ quan, quần áo giày cũng đều tất cả đều là thiển sắc đáng yêu phong cách.
Bất quá Suzuki gia thúc thúc a di đều đối nàng thực hảo, cho nên nàng cũng rất thích cùng bọn họ làm nũng làm nịu, hiện tại bất quá là đem này một mặt vô hạn phóng đại mà thôi, còn nói không thượng giả ý sắm vai.
Cuối cùng đem ngày mai muốn mang đi Suzuki gia lễ vật đơn tử câu hảo, cùng mặt khác một ít không thế nào quan trọng khẩn cấp văn kiện cùng nhau giao cho thư phòng Anne làm nàng kết thúc, Sachiko mới thở hắt ra, duỗi thân một chút chính mình đau nhức bả vai.
Đấu giá hội sau muốn xử lý chính mình cùng Dazai lưu lại song trọng cục diện rối rắm, còn muốn bảo đảm thai phụ sở cần sung túc giấc ngủ, chẳng sợ Chuuya cũng tới hỗ trợ, Sachiko cũng vội suốt hai cái ban ngày, băm rớt vài cái tổ chức ngo ngoe rục rịch móng vuốt, mới làm dư lại tùy thời mà động người đều thành thành thật thật lùi về tay.
Đặt ở qua đi, như thế hiệu suất cao hoàn mỹ xử lí xong rồi phiền toái nhiều như vậy sự tình, Sachiko nói như thế nào cũng phải đi tìm Mori Ogai uống trà thảo thưởng ít nhất đem kia 60 trăm triệu phải về tới, nhưng bởi vì ngày mai vừa lúc là nàng đường tỷ Suzuki lĩnh sinh nhật, nàng đã sớm cùng trong nhà nói sẽ trở về, cho nên chỉ có thể tiếc nuối mà đem tống tiền thảo thưởng hoãn lại.
Ở như thế bận rộn nhật trình, nàng duy nhất có thể may mắn, chính là nàng vì thế thân đại đi học phương tiện xin nước ngoài đại học, khai giảng thời gian còn ở chín tháng, có cũng đủ thời gian cho nàng chọn lựa mang thai trong lúc đại đọc người được chọn. Nếu là là đã ở tháng tư khai giảng Nhật Bản đại học, nàng một chốc một lát thật đúng là tìm không thấy Anne ở ngoài thích hợp giả trang người được chọn, đến bị bắt tổn thất một cái đắc lực cánh tay, khẳng định sẽ trở nên càng thêm lo liệu không hết quá nhiều việc......