APTX4896 này dược, vốn là vì làm người trường sinh bất lão mà nghiên cứu chế tạo, nhưng bởi vì còn chỉ là cái bán thành phẩm xa không đạt tới trong lý tưởng hiệu quả, cho nên cơ bản đã bị coi như vô giải độc dược sử dụng.
Nhưng theo chế tạo ra loại này giải dược nhà khoa học tiểu thư nói, này dược nếu bị 17-18 tuổi người trẻ tuổi ăn xong đi, có nhất định xác suất sẽ làm bọn họ biến trở về hài đồng thời kỳ bộ dáng.
Gặp qua nho nhỏ Geto Suguru đáng yêu bộ dáng, Sachiko ở đòi lấy giải dược thời điểm liền nhịn không được hướng cung dã chí bảo muốn một phần nguyên dược -- đương nhiên, là cải tiến sau cơ bản không độc, chỉ là có nhất định xác suất làm người thiếu niên thu nhỏ dược.
Bởi vì này chỉ là cung dã chí bảo ở nghiên cứu giải dược khi chế tạo ra sản phẩm phụ, cũng không có nguyên bộ giải dược, nguyên bản vị này cao lãnh nữ nhà khoa học hoàn toàn không muốn đem này dược cấp Sachiko.
Cũng may Sachiko đã từng xem qua nàng tư liệu, lập tức khẳng khái mà ưng thuận một đống so hộ tuyển thủ ký tên quanh thân đồng phục từ từ, lúc này mới được đến này viên quý giá dược.
"-- cho nên nói, ngươi hiện tại trên tay không chỉ có không có giải dược, liền chế tác cái này dược nhân thủ thượng đều không có giải dược sao?!!!"
Nhẫn nại tính tình nghe xong Sachiko một trường xuyến tiền căn hậu quả, đã thay không dám để lộ tên họ tạp dịch đệ tử đưa tới tiểu hài tử quần áo Zenin Naoya sắc mặt dữ tợn, không quan tâm mà nhảy dựng lên, hùng hổ bộ dáng thoạt nhìn là muốn lôi Sachiko cổ áo cùng nàng tính sổ, nhưng hắn đã quên chính mình trước mặt thân cao, cho nên chiêu thức ấy dự kiến trong vòng mà bắt cái không.
Ra sức nhảy lên trảo không sau lại trở về chỗ cũ, ngửa đầu nhìn đến tóc đen nữ tử nỗ lực nghẹn cười biểu tình, Zenin Naoya chỉ cảm thấy chính mình đã chịu thiên đại vũ nhục, khí huyết dâng lên khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, theo bản năng muốn kêu người, nhưng há mồm nháy mắt lại nhớ lại tộc nhân khác đã bị chính mình thân cha đuổi đi, nặc đại Zenin gia, hiện tại thế nhưng tìm không ra một cái có thể giải quyết hắn lập tức khốn cảnh người.
Bởi vì không muốn ngẩng đầu ngước nhìn Sachiko, Zenin Naoya một kích thất bại sau bước chân ngắn nhỏ lui về phía sau vài bước, dương tiêm cằm không chút nào yếu thế mà trừng mắt Sachiko:
"Ta không muốn nghe ngươi nhàm chán chuyện xưa, trong vòng một ngày ta muốn xem đến giải dược, nếu không --"
Nhân không thể tưởng được cái gì có thể lấy tới uy hiếp trước mặt người đồ vật, chính khí thế rào rạt phóng lời nói Zenin Naoya dừng một chút, hung ba ba đáng yêu bánh bao mặt nhăn lại tới, chọc đến Sachiko nhịn không được mở miệng đậu hắn:
"Nếu không ngươi liền khóc cho ta xem?"
"...... Sao -- sao -- nhưng -- có thể nha --"
Zenin Naoya khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, tức giận đến đều cùng thiêu khai ấm nước giống nhau toát ra hơi nước, âm lượng theo tức giận từng đoạn cất cao, cuối cùng bởi vì nhi đồng chưa phát dục hoàn toàn non nớt dây thanh không chịu nổi, mà phá âm biến thành một đặc biệt đáng yêu âm rung.