Tuy rằng chính mình rất sớm liền cùng Toji nói qua chính mình lúc ban đầu coi trọng hắn nguyên nhân chính là bởi vì hắn dị năng, nhưng không có cùng hắn nói qua phía trước cũng có đánh quá người khác chủ ý sự tình...... Hơn nữa bị Dazai Osamu như vậy giáp mặt một vạch trần, như thế nào giống như là nàng có cái bạn trai cũ còn không có đã nói với hắn giống nhau?!
"Ta đều nói kia đều là chuyện quá khứ, Toji ngươi liền không cần tại đây loại việc nhỏ thượng rối rắm." Bởi vì Toji biểu tình có chút quá đáng sợ, Sachiko ở đơn giản sau khi giải thích quyết đoán nói sang chuyện khác, "Ngươi đã đến rồi vừa lúc, ta ôm Megumi ôm có chút mệt mỏi, hắn liền giao cho ngươi."
Nói, Sachiko liền cầm trong tay đầy mặt không tình nguyện Megumi nhét vào Toji trong tay, ý đồ bá chiếm hai tay của hắn, làm hắn vô pháp làm ra cái gì quá mức sự tình.
Nhưng mà, Sachiko đã quên, cùng thể hư nàng bất đồng, đối Toji tới nói đừng nói một cái Megumi, chính là hai mươi cái Megumi cũng có thể một bàn tay khiêng lấy, hoàn toàn có thể không ra một cái tay khác tới tạp trụ nàng.
"Biết ôm mệt, lúc trước còn muốn mang theo hắn chạy?"
Một tay ôm nhi tử Toji vươn tay phải, ôm ở Sachiko trên eo không chút khách khí mà một vớt đem người ôm trở về trong lòng ngực, cúi người tiến đến nàng bên tai thấp giọng nói chuyện khi, không nhẹ không nặng mà ở nàng trên lỗ tai cắn một chút.
"Ta không có chạy, chỉ là muốn cho ngươi hơi chút tỉnh lại một chút chính mình hành vi...... Hơn nữa Megumi liền ở bên cạnh, ngươi không cần làm loại này không phù hợp với trẻ em hành động!"
Dư quang ngắm đến nhi tử đơn thuần tò mò ánh mắt, Sachiko không rảnh lo mặt đỏ, trước tiên duỗi tay đẩy ra Toji mặt làm hắn chú ý lời nói việc làm.
Đánh lén không có được đến mong muốn hiệu quả, Toji khó chịu mà sách một tiếng, ngồi dậy khi thuận thế quét mắt chính mình trong tay bởi vì khắc chế không được buồn ngủ ngáp một cái nhi tử, bỗng nhiên nhớ tới chính mình ở hắn lúc mới sinh ra đối hắn quy hoạch.
3 tuổi tiểu hài tử nên thượng nhà trẻ, hắn phía trước bởi vì xử lý thân phận vấn đề hơn nữa cùng Zenin gia bên kia cãi cọ, bỏ lỡ tháng tư mùa xuân khai giảng, vốn là tưởng hoàn thành tinh tương thể cái kia đơn tử lại an bài...... Hiện tại xem ra, cần thiết lập tức đem việc này an bài lên, không thể làm này tiểu quỷ tiếp tục chiếm cứ Sachiko càng nhiều chú ý.
' tỉnh lại ' qua đi Toji, không sao cả theo Sachiko ý gật gật đầu, ở nàng tràn ngập hoài nghi trong ánh mắt trịnh trọng hứa hẹn: "Ta đã biết, về sau ta chiếu cố Megumi thời điểm, sẽ không lại dùng chú linh hoặc là khác cái gì thú vị biện pháp, chỉ biết cùng người thường giống nhau không thú vị cũ kỹ mà chiếu cố hắn."
-- dù sao đến lúc đó, yêu cầu chiếu cố này tiểu quỷ chính là giáo viên mầm non mà không phải hắn.
Ôm như vậy ý niệm, Toji thái độ thập phần thành khẩn hữu hảo mà ưng thuận hứa hẹn, ở Sachiko bán tín bán nghi nhìn qua khi, chuyện vừa chuyển nhắc tới một khác sự kiện: "Ta bên này việc nhỏ giải quyết, Sachiko ngươi bên kia thay thế phẩm, khi nào cho ta giải thích một chút?"