33 Chính cung vẫn là thế thân

25 0 0
                                    

Kỳ thật lúc ban đầu, Sachiko chỉ là tưởng cấp Toji một chút tiểu giáo huấn, cho nên mới sẽ tự cấp Dazai phát tin tức thời điểm làm hắn mang vài người làm hắn ăn cái bẹp làm hắn trường điểm trí nhớ.

Nhưng mà, nàng không nghĩ tới, Dazai người này rời đi cảng Mafia nhiều năm như vậy như cũ là như vậy cẩu, không chỉ có phái hai cái siêu lợi hại tiểu bằng hữu tới nàng nơi này tiệt hồ, còn không biết dùng cái gì ảo thuật thủ đoạn mê hoặc Toji, sấn hắn sững sờ thời cơ tạc đại kiều, trực tiếp đem người quăng mở ra.

Tưởng tượng đến Toji cuối cùng tối tăm đáng sợ ánh mắt, Sachiko liền cảm thấy lưng lạnh cả người.

Nhưng mà, sự tình đầu sỏ gây tội đối này lại nửa điểm không thèm để ý, ở nàng ôm nhi tử ở phòng khách ngồi xuống, rối rắm nên như thế nào cùng hắn giảng Toji tuy có vô số khuyết điểm nhưng nàng không có trên đường thay đổi người tính toán thời điểm, cái này thay đổi kiện sa sắc áo gió, nhưng vẫn là cùng quá khứ giống nhau triền đầy người băng vải nam nhân nhảy nhót lại đây, ngồi xổm xuống tiến đến nàng trước mặt, thập phần làm ra vẻ mà bóp giọng nói kéo dài quá ngữ điệu hỏi:

"Ai, đây là lúc trước đồn đãi nói là ta nhi tử Sachiko con của ngươi sao?"

Sachiko: "......"

Bị này một trường xuyến ngươi ta đều vòng hôn Megumi: "......"

"Đây là ta nhi tử Fushiguro Megumi, cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ." Thấy chính mình trong lòng ngực tóc đen tiểu nhím biển đã mắt đầy sao xẹt một bộ hôn hồ hồ trạng thái, Sachiko liền cắn răng ở cuối cùng nửa câu lời nói càng thêm trọng âm, ghét bỏ mà duỗi tay đem cái này chứa đầy Yokohama bùn đen đầu đẩy xa điểm, "Hơn nữa ở cùng Megumi chào hỏi trước, ngươi có phải hay không hẳn là trước cho ta giải thích một chút hắn ba ba sự tình?"

Rõ ràng chỉ là nghĩ đến cái tiểu đánh tiểu nháo, cuối cùng không thể hiểu được biến thành như bây giờ nổ mạnh đoạt người cẩu huyết yếu tố đầy đủ hết nước Mỹ đại kịch...... Tưởng tượng đến quay đầu lại khả năng muốn gặp phải Toji xú mặt xú tính tình, Sachiko là thật sự tưởng đem Dazai Osamu quăng ra ngoài làm chính hắn cùng Toji giải thích đi.

Nhưng mà, cẩu như Dazai Osamu, tự nhiên là sẽ không như vậy nhận sai, đối mặt Sachiko dao nhỏ giết người ánh mắt, hắn tươi cười càng thêm xán lạn, không màng Sachiko ngăn trở, bám riết không tha mà thay đổi cái góc độ, đỉnh trương không có hảo ý gương mặt tiếp tục tiến đến đầy mặt mờ mịt Megumi trước mặt:

"Megumi tương ~ Yokohama biển rộng cùng cao lầu xinh đẹp sao?"

"...... Xinh đẹp." Từ nhỏ lớn lên ở Saitama huyện, lần đầu tiên nhìn đến sóng nước lóng lánh biển rộng cùng mô đen đại lâu Megumi thành thành thật thật mà trả lời.

Nghe được hắn thành thật trả lời, Dazai khóe miệng ý cười gia tăng, xinh đẹp diều sắc đồng tử ảnh ngược ra tiểu nam hài xinh đẹp gương mặt, đè thấp thanh âm ôn nhu hỏi:

"Như vậy ~ ngươi có nghĩ vứt bỏ ba ba, cùng mụ mụ cùng nhau ở chỗ này sinh hoạt?"

"Nếu thật sự muốn ba ba, ta nơi này cũng có rất nhiều cái ưu tú nhân tài có thể --"

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ