Buổi sáng thương nghị sau khi kết thúc, Anne liền hướng mục tiêu ba người hộp thư phân biệt gửi đi một phong chúc mừng trúng thưởng điện tử bưu kiện, phụ kiện phụ thượng hôm nay mới vừa khai trương, ngày hôm qua liền nghe được Itadori Yuji cùng hắn gia gia nói nhất định phải đi thương trường tiền mặt khoán cùng với điện tử VIP tạp từ từ, thành mời bọn họ hôm nay tiến đến thể nghiệm.
"Này ba người đều là không cần công tác thời gian tương đối tự do người, tốt như vậy cơ hội khẳng định sẽ không bỏ qua, không có gì bất ngờ xảy ra, cơm trưa thời gian chúng ta là có thể ở thương trường nhìn đến bọn họ."
Anne gửi đi bưu kiện thời điểm, Sachiko đem hôm nay công tác đại khái phân một chút công, cho mỗi cá nhân đều sai khiến riêng nhiệm vụ.
"Anne ngươi phát xong bưu kiện sau liền đi thương trường bố trí một chút nổ mạnh sương khói trang bị, nhớ rõ bố trí ở Itadori bọn họ khẳng định sẽ đi hài đồng trang phục cửa hàng linh tinh địa phương." Hồi tưởng một chút Itadori Yuji phẩm chất giống nhau nhưng không có gì mài mòn dấu vết vừa người quần áo, Sachiko cảm thấy hắn gia gia cho hắn mua quần áo tần suất khẳng định không thấp, vừa thấy chính là cái loại này ở chính mình năng lực trong phạm vi tẫn lớn nhất nỗ lực chiếu cố hảo hài tử gia trưởng, "Gojo quân cùng Geto quân liền dựa theo các ngươi thói quen bộ dáng ở thương trường dạo, phân tán một chút cái kia khâu lại mặt lực chú ý. Đương nhiên, nhìn đến mục tiêu nhân vật nhớ rõ dụng tâm quan sát."
"...... Ngày thường thói quen là có ý tứ gì? Ngươi là là ám chỉ chúng ta ngày thường quá mức cao điệu sao?"
Làm lơ Gojo Satoru kháng nghị, Sachiko thực mau liền tiến vào cuối cùng đề tài thảo luận, cho chính mình một nhà ba người phân công nhiệm vụ.
"Đến nỗi ta cùng Toji còn có Megumi, chúng ta ba người cũng không làm dịch dung liền như vậy ở thương trường lắc lư, cùng Gojo quân Geto quân cùng nhau phân tán khâu lại mặt lực chú ý."
Chính mình hoài thai mười tháng, vất vả sinh hạ quý giá vật chứa bị hai đám người theo dõi, cho dù là sống ngàn năm khâu lại mặt cũng khẳng định sẽ thời khắc quan sát bọn họ bên này động tĩnh.
Đến lúc đó ở Itadori Yuji phụ cận làm ra một ít nổ mạnh a sương khói a, nàng cũng không tin tên kia còn có thể ngồi xem mặc kệ không lộ ra nửa điểm dấu vết.
Nhiệm vụ phân công xong, do sớm hoàn thành nhiệm vụ chân chính ở Sendai nghỉ phép thưởng anh một phen, mấy người liền phân công nhau hành động, liên tiếp rời đi dân túc triều thương trường xuất phát.
Vì cùng khẳng định đi trước đồ ngọt khu Gojo Satoru Geto Suguru sai khai, tiến vào thương trường sau, Sachiko lựa chọn tiến cử mới nhất kỹ thuật, có đắm chìm thức thể nghiệm máy chơi game điện chơi trung tâm làm trạm thứ nhất.
Nàng cảm thấy Megumi là cái nam hài tử, Toji lại thích kích thích trò chơi đánh cuộc \\ bác, hai người đối trò chơi trung tâm hẳn là đều rất cảm thấy hứng thú.
Nhưng mà sự thật lại cùng nàng phỏng đoán hoàn toàn tương phản, vô luận là chỉ là cái tiểu nam hài Megumi vẫn là đã là cái thành thục đại nhân Toji, đều đối các loại khốc huyễn trò chơi không hề hứng thú, ở Toji cái này đại sát khí dẫn dắt hạ, không đến hai mươi phút liền thông qua sở hữu súng ống huyền huyễn loại trò chơi.