36 Kéo dài đã lâu gặp lại chi dạ

11 0 0
                                    

Kyoto loại địa phương kia phi bổn gia lại họ Kamo, Sachiko chỉ có thể nhớ tới Kamo Noritoshi một người.

Anne là Kamo Noritoshi phái tới bên người nàng người?

Này tưởng tượng pháp mới vừa toát ra cái đầu, đã bị Sachiko không chút do dự chém rớt hơn phân nửa.

Nàng hồi tưởng này chín năm điểm điểm tích tích, cảm thấy này vô luận như thế nào cũng không phải diễn kịch có thể diễn xuất tới tình cảm.

Nàng chính mình chính là Yokohama lớn nhất tình báo đầu Ayako, người ở hư tình giả ý thời điểm sẽ toát ra cái gì biểu tình, ngụy trang nhiều nhất có thể chống được cái gì trình độ, thậm chí chặn đánh phá một người tâm lý phòng tuyến muốn đứng ở cái gì thời gian điểm nói cái gì lời nói nàng đều rõ như lòng bàn tay, nhưng này chín năm tới, nàng chưa bao giờ gặp qua Anne ở nàng trước mặt toát ra nửa điểm tương quan dấu hiệu.

Nàng có thể là che giấu chính mình cùng Kamo Noritoshi quan hệ, thậm chí lúc ban đầu có thể là ở Kamo Noritoshi ý bảo lòng kẻ dưới này khác mục đích tiếp cận chính mình, nhưng nàng tuyệt đối không có đem này ti hư ý phó chư với thực tiễn trung, từ đầu đến cuối, đều là đứng ở nàng bên này một lòng vì nàng suy nghĩ.

"...... Dị năng đặc vụ khoa bên kia tương quan tình báo cũng không nhiều lắm, ta biết đến chỉ có này đó, Sachiko ngươi --"

"Ta sẽ đi vấn an ni."

Sachiko đánh gãy Ozaki Koyo lo lắng hỏi chuyện, tiến lên đem ngón tay đặt mật mã khóa lại, ở thiết kế tốt thời gian khoảng cách nội đánh chính xác con số mật mã, nhất nhất thông qua tầng tầng kiểm tra, vì nàng mở ra bị tầng tầng nghiêm mật an bảo khóa chặt, thép thiết thú đại môn.

"Cảm ơn ngươi Koyo tỷ, cố ý vì ta tìm hiểu nhiều như vậy."

"Kế tiếp sự tình, ta sẽ chính mình xử lý tốt."

Thấy nắm chặt quạt xếp quất phát nữ tử như cũ cau mày chậm chạp không bước ra nện bước rời đi, Sachiko đành phải cùng qua đi chính mình còn không có bắt lấy cán bộ danh hiệu khi giống nhau, hướng nàng cẩn thận hội báo chính mình hành động kế hoạch lấy đạt được đi ra ngoài cho phép.

"Đừng lo lắng, ta sẽ tìm Toji bồi ta cùng đi, cái này Koyo tỷ ngươi tổng yên tâm đi?"

Nghe được Toji tên, Ozaki Koyo mới buông lỏng ra mày, ở màu đỏ mắt ảnh phác hoạ hạ càng hiện yêu dã con ngươi trừng mắt nhìn Sachiko liếc mắt một cái, bước ra bước chân rời đi khi, còn không nhẹ không nặng mà ở nàng trên đỉnh đầu gõ một chút.

Tiểu nha đầu trưởng thành, gặp đại sự đều chỉ cùng chính mình coi trọng nam nhân thương lượng không tới tìm nàng, thật đúng là làm người có chút tịch mịch.

Hoài phức tạp lại vui mừng tâm tình, Ozaki Koyo dẫm lên guốc gỗ lộc cộc mà rời đi, bị lưu tại tại chỗ Sachiko sờ sờ đầu, tự hỏi một chút, tùy tay ở trên tường trang trí bích hoạ phía dưới nhấn một cái mở ra mật đạo, tránh đi Anne trước mặt nơi thư phòng, đi trước Megumi cùng Toji nghỉ ngơi nhi đồng phòng.

"Sự tình liền nói xong rồi?"

Nghe được nhẹ nhàng mở cửa thanh, đang ngồi ở nhi đồng mép giường nhàm chán đùa nghịch nhi tử tóc Toji chuyển qua đầu, đêm coi năng lực cực hảo hắn, lập tức liền từ Sachiko biểu tình thượng phát hiện không đúng.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ