18 Tiểu bạch kiểm tiểu hắc mặt

18 1 0
                                    

======================

Bởi vì Toji cấp ra lý do quá mức đầy đủ đáng tin cậy, Sachiko đành phải nhịn đau đem Megumi giao cho dục nhi sư, cùng hắn cùng nhau ở phụ cận núi sâu tìm phiến đất trống, bắt đầu rồi chú lực tu hành.

Toji cũng không tính toán thay đổi chính mình nhiều năm trước tới nay chiến đấu thói quen, cùng khác chú thuật sư giống nhau hình thành lấy thuật thức là chủ công kích phương thức, liền lại cho chính mình hạ cái trói buộc --

Hắn không sử dụng xoay ngược lại thuật thức ở ngoài bất luận cái gì thuật thức, chỉ đơn thuần mà lấy chú lực công kích.

Hắn cho chính mình định ra cái này trói buộc một khác nguyên nhân, cũng là tưởng mau chóng học được trong lời đồn đặc biệt khó học xoay ngược lại thuật thức, bất quá sờ soạng hai tháng như cũ không hề tiến triển sau hắn mới không thể không thừa nhận, chính mình đối thuật này thức khó khăn phỏng chừng, tựa hồ có chút vi diệu lệch lạc.

"Ngô, xoay ngược lại thuật thức giống như cũng là cùng mặt khác thuật thức giống nhau muốn xem thiên phú? Căn cứ ta điều tra, chú thuật giới trước mắt chỉ có một sắp nhập đọc Tokyo chú thuật cao chuyên tiểu nữ hài sẽ thuật này thức."

Chứng kiến Toji lại một lần thất bại nếm thử sau, Sachiko gãi gãi gương mặt, thu hồi dị năng sau đi đến bên cạnh hắn, nói chuyện phiếm cùng hắn chia sẻ chính mình vừa mới tra được tình báo.

"Chính là chúng ta hôm trước ở Tokyo hiệu sách đụng tới nữ hài kia, ta đưa cho nàng rượu vang đỏ cửa hàng khách quý tạp sau thuận tiện nàng trò chuyện hai câu, kết quả kia hài tử tuy rằng thành thật nhưng có chút thiên nhiên, nói cái gì hưu một chút bang một chút là được."

Nàng ngày hôm qua đã lâu mà đi Tokyo cùng ám tuyến thấy một mặt, đi tra xét khi liền tiện đường giúp Toji bộ hạ nữ hài kia nói, kết quả lại được đến như vậy cái làm người dở khóc dở cười đáp án.

Nàng vốn định lại làm ra điểm tiểu miệng vết thương lại làm nữ hài kia chữa khỏi chính mình, nhưng mới vừa làm bộ làm tịch mà chuẩn bị hướng trên kệ sách đâm, bị nàng chi khai Toji liền bỗng nhiên xuất hiện ôm nàng, không chỉ có ngăn trở nàng kế hoạch còn kinh động canh giữ ở chỗ tối cao chuyên người, làm cho nàng cuối cùng bất lực trở về.

Bất quá Toji thật không hổ là Tokyo cảng khu đều nổi danh tiểu bạch kiểm, nàng lúc ấy rõ ràng đều nói chính mình muốn đi nội y cửa hàng mua nội y làm hắn ở tiệm cà phê từ từ, vì sự tình chân thật tính còn ở bên trong y cửa hàng lưu lại mười tới phút, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn chuế ở nàng mặt sau theo lại đây......

Kinh nghiệm phong phú người, quả nhiên các phương diện đều không giống nhau a.

Như vậy nghĩ, Sachiko hơi híp mắt, nhìn về phía Toji ánh mắt nguy hiểm lên.

Nhưng nàng không nghĩ tới chính là, phía chính mình còn không có tưởng hảo như thế nào lôi chuyện cũ, chỉ nghe được bị nàng xem kỹ gia hỏa trước không nhẹ không nặng mà hừ một tiếng, âm dương quái khí mà nói:

"Nguyên lai ngươi khi đó là muốn đi gặp cái này nha đầu, không phải chuồn êm đi cùng một cái khác tiểu hắc mặt gặp mặt a."

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ