7 Kim chủ ngạnh thượng cung

13 0 0
                                    

====================

Bởi vì không nghĩ làm chính mình hài tử còn không có sinh ra đã bị ba ba vứt bỏ, Sachiko tự hỏi hai giây quyết đoán đứng lên kéo qua Zenin Toji tay, cười nói vừa mới là ở nói giỡn làm hắn không cần để ở trong lòng từ từ.

"Nguyên lai là nói giỡn a."

Tóc đen nam nhân một thân cắt may thoả đáng hắc tây trang, vai rộng hẹp mông dáng người hoàn mỹ khởi động đối đại bộ phận Châu Á nam nhân tới như là cái túi âu phục, sơ mi trắng hạ tràn ngập lực lượng khẩn thật phồng lên cơ bắp, làm nghe được động tĩnh hướng bên này xem ra nữ tính đều lộ ra thưởng thức ánh mắt.

Hắn đối này đó đều ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ là nhìn Sachiko kéo ở chính mình trên cổ tay tay nhỏ, cười như không cười gật gật đầu, đè thấp tiếng nói nói:

"Ta đây liền an tâm rồi."

"Bởi vì ta cùng Sachiko bất đồng, là cái đặc biệt thích ăn dấm người."

"Đừng nói hai ba cái, cho dù có mười tám cái, ta cũng sẽ làm cho bọn họ nháy mắt thanh linh."

"...... Đều nói ở chỗ này kêu ta Daphne, Koyo tỷ không quan hệ, nhưng ở những người khác trước mặt ngàn vạn không cần lại nghĩ sai rồi."

Bất đắc dĩ mà thở dài, Sachiko cố sức mà lôi kéo Toji đến chính mình bên kia vị trí ngồi hạ, một quay đầu, lại đối thượng Ozaki Koyo kinh ngạc, thậm chí có chút nghiêm túc biểu tình.

"Cái kia...... Chúng ta là ở ta dùng Suzuki Sachiko thân phận xuất hiện khi nhận thức, sau đó hôm nay lại ngẫu nhiên gặp phải...... Cho nên ta hai cái thân phận hắn đều đã biết."

Tuy rằng Sachiko hiện tại cũng còn không có lộng minh bạch Zenin Toji người nam nhân này là như thế nào đem nàng hai cái bề ngoài khí chất đều hoàn toàn bất đồng thân phận liên hệ đến cùng nhau, nhưng đều bị nhận ra tới trốn tránh cũng vô dụng, nàng cũng chỉ có thể nhận tài.

Cùng nàng hoang mang khó hiểu bộ dáng bất đồng, Ozaki Koyo biểu tình tắc càng thêm nghiêm túc, thậm chí còn duỗi tay cầm nấp trong dù trung chuôi đao.

"Sachiko." Ozaki Koyo ít có mà kêu nổi lên Sachiko tên thật, "Ngươi không có quên ta qua đi cùng ngươi đã nói nói đi?"

Sachiko cùng Ozaki Koyo nói qua vô số câu nói, nhưng lúc này cảnh này, cơ hồ là ở nàng giọng nói rơi xuống nháy mắt, Sachiko liền nghĩ tới nàng chỉ chính là cái gì.

-- nam nhân đều là không thể tin.

Không có thêm bất luận cái gì nguyên nhân, cũng không có không có thêm bất luận cái gì điều kiện, chỉ là vô cùng đơn giản mà trần thuật một cái không dung phản bác sự thật.

Bởi vì Sachiko hiện tại tâm tư đều còn ở tìm được khâu lại mặt báo mối thù giết mẹ thượng, cho nên chưa bao giờ phản bác quá Ozaki Koyo lý niệm. Liền tính là hiện tại, nàng cũng chỉ là đem Zenin Toji coi như hài tử bình thường vui sướng sinh hoạt sở cần phụ thân cùng với có thể thừa nhận nàng chú lực công cụ người tay đấm mà thôi, không có đem hắn coi như sinh tử không bỏ, cộng độ cả đời ái nhân.

Bất quá, làm cảng Mafia tình báo đầu đầu, Sachiko tất nhiên là sẽ không ngốc đến tại đây loại thời điểm nói ra chính mình thiệt tình lời nói, chỉ là ở Toji nhìn không tới góc độ triều Ozaki Koyo chớp chớp mắt, tỏ vẻ chính mình đương nhiên không quên.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ