51 Nhi tựa cha

6 1 0
                                    

Từ Gojo gia ra Gojo Satoru, toàn bộ chú thuật giới ngạch cửa đã bị kéo cao, chú linh trình độ từng năm bay lên, bức cho bọn họ này đó người thường vì không cho gia tộc của chính mình lạc hậu quá nhiều, cũng chỉ có thể liều mạng nỗ lực.

Cho nên hiện tại! Khi bọn hắn biết gia tộc của chính mình muốn ra một cái có thể cùng Rikugan sóng vai chú thuật sư, bọn họ đương nhiên là cao hứng đến muốn nhảy lên!

Chỉ cần đứa nhỏ này hảo hảo trưởng thành, là có thể làm hắn dẫn dắt Zenin gia cùng chú linh phấn đấu! Bọn họ này đó người thường là có thể cùng quá khứ giống nhau mỗi ngày đi theo con vợ cả mặt sau tác oai tác phúc sờ sờ cá thì tốt rồi! Không thể càng hoàn mỹ!

Ôm như vậy tâm tư, Zenin gia mỗi ngày bị trưởng bối lão sư truy ở phía sau chạy đáng thương hài tử, tất cả đều đem Megumi coi như chúa cứu thế cung lên, trong ba tầng ngoài ba tầng mà đem hắn vây lên, ngươi liếc mắt một cái ta một ngữ mà nhiệt tình nói cái không ngừng.

"...... Ta vừa mới có nói Megumi họ là Fushiguro đi? Này đó hài tử vì cái gì còn kích động như vậy?"

"Họ loại đồ vật này sửa lên lại không phiền toái, hơn nữa bọn người kia hơn phân nửa chỉ là muốn một cái có thể đối kháng Rikugan công cụ, đối hắn họ gì nửa điểm cũng không thèm để ý."

"Đối kháng Gojo Satoru? Nói vậy Megumi áp lực liền hơi chút có điểm lớn."

"Không có việc gì, ta sẽ cho hắn đặc huấn, khẳng định làm hắn sớm đem cái kia Rikugan tiểu quỷ đạp lên dưới chân."

"...... Đặc huấn liền không cần, Megumi chỉ cần có thể vô cùng cao hứng lớn lên liền hảo, đến nỗi mặt khác, không phải còn có chúng ta sao." Vì cấp hài tử lưu lại một hài hòa tốt đẹp thơ ấu, Sachiko vội vàng kéo lại tính toán chế định đáng sợ kế hoạch Toji, cũng ý đồ giảm bớt hắn đối Megumi tương lai lão sư địch ý, "Hơn nữa ngươi xem cùng Zenin Naoya một so, Gojo quân tuy rằng ngạo một chút bản chất vẫn là cái hảo hài tử, chuyện quá khứ khiến cho nó qua đi, Toji ngươi liền không cần lại rối rắm."

Đối Gojo Satoru cùng Zenin Naoya đều không cảm mạo Gojo Satoru, bị Sachiko như vậy một khuyên bảo, chỉ cảm thấy chính mình phản bác không phản bác đều không đúng, liền dứt khoát từ bỏ, đem ánh mắt chuyển hướng đang bị người ba tầng vây quanh, có chút không biết làm sao quay đầu nhìn về phía con hắn trên người.

Cường đại gia truyền thuật thức, bị tộc nhân ủng hộ lấy lòng, đi đến nơi nào đều bị người dùng sùng bái ánh mắt nhìn chăm chú vào.

Loại này trường hợp tuy rằng nhàm chán, nhưng hắn cũng không phủ nhận chính mình khi còn nhỏ từng ảo tưởng quá như vậy sinh hoạt.

Cho dù là chất đầy rác rưởi đống rác, ngẫu nhiên cũng sẽ có hai khối sạch sẽ xinh đẹp địa phương, hắn không có đi qua địa phương, làm Megumi đi thể nghiệm một phen cũng không xấu.

Dù sao có hắn ở, này đó rác rưởi liền tuyệt đối không thể lướt qua giới, giống quá khứ đối đãi hắn giống nhau, đem con hắn chôn ở đống rác.

Tuy rằng nội tâm suy nghĩ nửa người cao giá sách như vậy nhiều sự tình, Toji trên mặt chỉ là không chút để ý mà triều mắt trông mong nhìn hắn Megumi gật đầu một cái, ý bảo hắn tùy ý cùng này đó rác rưởi cùng nhau chơi.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ