29 Bán nhãi con hiện trường

30 0 0
                                    

Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara đều là đơn thuần chính trực, tin tưởng đồng bạn hảo hài tử.

Trò chuyện sau khi, bọn họ dễ dàng tiếp nhận rồi Sachiko là Megumi đến từ qua đi mẫu thân giả thiết, tuy rằng Itadori rõ ràng không nghe hiểu một cái hiện tại có thể diễn sinh ra vô số tương lai song song thế giới lý luận, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn tôn kính mà kêu nổi lên Sachiko bá mẫu, bất quá thực mau đã bị Megumi cấp ngăn lại.

Tokyo cao chuyên giáo nội tràn đầy chùa miếu Phật các, rậm rạp đại thụ theo gió lắc lư cành lá, ánh mặt trời trên mặt đất đầu hạ xinh đẹp quầng sáng, yên tĩnh tốt đẹp bầu không khí, đặc biệt thích hợp cùng thân cận bạn bè cùng nhau nói chuyện phiếm.

Bất quá bởi vì bọn họ này một tổ trung bởi vì có Gojo Satoru cái này đặc biệt tồn tại, nói chuyện phiếm bầu không khí chú định không thể cùng chung quanh hoàn cảnh giống nhau hài hòa tốt đẹp.

"Lại nói tiếp, có thể tìm được cái kia cấp Sachiko ngươi hạ chú chú linh, còn đều là Yuji công lao, Sachiko ngươi phải hảo hảo cảm tạ hắn mới được."

Không biết khi nào thay một bộ kính râm tóc bạc thanh niên giao điệp chân dài dựa nghiêng trên trên thân cây, cười hì hì đem phấn phát thiếu niên triều Sachiko phương hướng đẩy đẩy, không thể hiểu được tự hào cảm, cùng đẩy mạnh tiêu thụ quê nhà thổ đặc sản lão gia gia mạc danh rất giống.

"Cái kia chú linh vì sống lại nguyền rủa chi vương Sukuna, chiếm cứ Yuji mẫu thân thân thể sinh hạ làm vật chứa hắn, ở hắn nuốt vào Sukuna ngón tay sau không nhịn xuống bám vào người khác trên người tự mình lại đây xem hắn, cuối cùng bị từ Fushiguro Toji nơi đó nghe nói qua chuyện của hắn Suguru bắt vừa vặn."

"Tuy rằng Suguru một người trị không được hắn, nhưng ta lúc ấy đang cùng Suguru cùng nhau hành động, chúng ta hai cái mạnh nhất xuất động, một giây liền đem cái kia khâu lại mặt cấp bắt lấy bắt lại lạp."

"Cho nên nơi này còn có gì ngươi công lao?"

"Ân, xác thật cũng có hắn nguyên nhân, bất quá quan trọng nhất vẫn là ta cùng Suguru phối hợp cùng với Yuji làm mồi quan trọng tác dụng! Rốt cuộc tên kia lúc ấy bám vào người đối tượng là cái năng lực còn rất đặc thù chú thuật sư, nếu không có ta......"

Bãi soái khí pose Gojo Satoru bắt đầu đắc ý dào dạt mà giảng thuật chính mình quá khứ quang vinh sự tích, tuy rằng trừ bỏ Itadori Yuji những người khác cơ bản đều làm lơ hắn, Megumi cùng Sachiko thậm chí còn trực tiếp đi đến một khác viên đại thụ hạ đơn độc nói chuyện phiếm đi.

Bởi vì chính mình hai ngày sau muốn đi, vắt hết óc hy vọng có thể nói cho Megumi một ít dùng được với ám tuyến. Nhưng trước không nói thế giới này cùng nàng thế giới chi gian cách 15 năm, hai cái thế giới gian sai biệt, như là Dazai Osamu lên làm cảng Mafia thủ lĩnh, Toji cùng Anne ở truy tung khâu lại mặt chú linh khi tử vong từ từ, đều làm thế giới này trở nên quá mức xa lạ, dẫn tới nàng vô pháp đem chính mình ở một thế giới khác tri thức tình báo dọn lại đây dùng.

Thế giới này, chung quy cùng nàng thế giới là bất đồng.

Ở Sachiko hai lần nói cái mở đầu liền lại mạc danh dừng lại sau, Megumi liền đã nhận ra vấn đề mấu chốt nơi, rũ xuống lông mi nghĩ nghĩ, mở miệng tách ra đề tài:

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ