22 Zenin gia

10 1 0
                                    

================

Sự thật chứng minh, Toji qua đi ở Zenin gia ngốc 14 năm không phải bạch bạch lãng phí, hắn này nhìn như tùy ý nhảy dựng, kỳ thật nhắm ngay Zenin gia kết giới nhất bạc nhược vị trí, dựa vào cường đại chú lực cùng thân thể lực lượng, trực tiếp đánh vỡ "Cấm Zenin gia bên ngoài người tiến vào" kết giới.

Mà hắn này một đạo cơ hồ có thể ngưng tụ thành thực chất sóng xung kích, cũng không chỉ có đánh nát kết giới, còn liên quan lộng đổ phía dưới một tảng lớn đinh phòng cây cối, ở một mảnh rầm rầm rầm vang lớn trung, nương phản xung lực che chở trong lòng ngực người thản nhiên dừng ở phế tích trung tro bụi ít nhất sạch sẽ nhất địa phương.

Này có thể so với bách quỷ dạ hành cậy thế, không chỉ có hấp dẫn Zenin gia chú thuật sư, thậm chí liền Zenin gia động vật lực chú ý cũng hấp dẫn lại đây. Bất đồng chính là người trước là hướng hùng hổ dũng hướng bọn họ, người sau còn lại là lo lắng hãi hùng mà rời xa bọn họ.

Đáng tiếc bởi vì Zenin gia chiếm địa diện tích quá lớn, chú thuật sư nhóm lục tục chạy tới yêu cầu hoa không ít thời gian, bất quá ở Toji bọn họ rơi xuống đất trước, không biết như thế nào chạy như bay lại đây tóc vàng chọn nhiễm thiếu niên cũng đã đứng ở phế tích tối cao kia khối tấm ván gỗ thượng, cúi đầu phản quang, mang theo vẻ mặt khó có thể nắm lấy mạc danh tươi cười nhìn bọn họ hai người.

"Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, ta còn tưởng rằng là cái gì chưa đăng ký đặc cấp, chạy tới vừa thấy, thế nhưng là lúc trước nói chính mình vĩnh không trở lại Toji quân."

Khóe mắt thượng chọn tóc vàng thiếu niên, trên mặt mang theo cùng hắn tuổi tác hoàn toàn nhất trí trung nhị trào phúng tươi cười, tai trái trên vành tai song bài kim loại khuyên tai dưới ánh mặt trời phản xạ ra chói mắt ánh sáng.

Đối hắn này đặc thù lên sân khấu phương thức cùng với trung nhị dùng từ, Sachiko kỳ thật không có gì hứng thú, nàng sở dĩ đem ánh mắt dừng ở vị này thiếu gân thiếu ái thiếu tự biết thiếu niên trên người, chỉ là bởi vì hắn nói cuối cùng nửa câu lời nói.

Lúc trước nói chính mình vĩnh không trở lại...... Toji hắn rời đi thời điểm còn ưng thuận loại này hứa hẹn?

Sachiko có chút bất an mà nhìn Toji liếc mắt một cái.

Ngôn ngữ là có lực lượng trói buộc, đối cường đại chú thuật sư tới nói càng là như thế. Tuy rằng đó là phát sinh ở chuyện quá khứ, nhưng ai cũng không biết có thể hay không đối hiện tại hắn sinh ra trói buộc.

"Con mắt nào của ngươi nhìn đến ta ' trở về '?"

Ở Sachiko lo lắng trong ánh mắt, Toji khinh thường mà ngẩng đầu, không chút để ý mà quét mắt cùng tiểu hài tử giống nhau đứng ở đỉnh điểm tóc vàng thiếu niên, ánh mắt lại không ở trên người hắn làm bất luận cái gì dừng lại, thực mau liền chuyển tới chung quanh tụ tập lại đây Zenin gia mặt khác chú thuật sư trên người, một bên đánh giá bọn họ một bên thuận miệng trả lời hắn vấn đề:

"Ta chẳng qua là vì tìm cái đồ vật, mới miễn cưỡng chính mình một lần nữa dẫm lên này phiến cùng đống rác giống nhau mùi hôi thổ địa."

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ