============================
Sachiko này 60 trăm triệu nện xuống đi, hiệu quả thập phần lộ rõ, không chỉ có tóc vàng thiếu niên tức giận đến gương mặt đỏ bừng nói không nên lời phản bác nói, hội trường cũng một mảnh lặng ngắt như tờ, liền Ozaki Koyo đều kinh ngạc mà mở to hai mắt.
Duy nhất tương đối bình tĩnh, chính là duỗi tay chơi nổi lên Sachiko tóc Toji.
Sachiko phát chất thiên ngạnh, thực dễ dàng nhếch lên tới, mỗi ngày buổi sáng không cần máy sấy phối hợp lược thổi thuận chính là tràng tạc mao tai nạn, bởi vậy Sachiko đối kiểu tóc vẫn luôn bảo trì độ cao cảnh giác, Toji ngón tay mới vừa sờ lên ngọn tóc đã bị nàng túm xuống dưới.
Suy xét đến hai người gian rõ ràng lực lượng sai biệt, Sachiko giữ chặt Toji tay sau gắt gao mà ôm ở trong lòng ngực, không cho hắn tiếp tục đùa bỡn chính mình tóc cơ hội.
Nhưng dừng ở trong mắt người khác, đây là vô cùng ái muội thân mật hành vi.
Zenin gia tiểu thiếu gia rõ ràng chịu không nổi này như là khiêu khích ái muội hành vi, tuy rằng bên cạnh hắn tùy tùng vẫn luôn lôi kéo hắn góc áo làm hắn bình tĩnh, nhưng hắn vẫn là giận không thể át mà hô lên một khác giá cao.
"61 trăm triệu!"
Zenin Naoya cao ngạo mà ngẩng tinh xảo tiểu cằm, tai trái lóe sáng khuyên tai theo hắn động tác lóng lánh. Hắn không kiên nhẫn mà ném ra túm hắn tùy tùng, duỗi tay giơ lên màu trắng thẻ bài, khiêu khích ánh mắt xuyên qua tối tăm đại sảnh, xa xa rơi xuống Sachiko bọn họ ghế lô thượng.
Nhưng mà, đối hắn này một cao điệu kêu giới, vô luận là trên đài người chủ trì vẫn là chung quanh khách khứa đều không có biểu hiện ra kinh ngạc biểu tình, ngược lại lộ ra mang theo vài phần khinh miệt thương hại.
"Ngượng ngùng vị khách nhân này, ngài sở cầm màu trắng thẻ bài chỉ cụ bị kêu 5 tỷ dưới giá cả tư cách, cho nên chúng ta vô pháp tiếp thu ngài báo giá."
Ăn mặc màu đen áo bành tô người hầu mặt mang mỉm cười, ở trên đài người chủ trì gõ loại kém tam hạ mộc chùy thời điểm, tinh thần phấn chấn đến tóc đều phải dựng thẳng lên tới tóc vàng thiếu niên cung kính mà giải thích sự tình từ đầu đến cuối.
Chẳng qua, trung nhị kỳ còn không có quá thiếu niên hiển nhiên vô pháp tiếp thu sự thật này, hắn thiển sắc con ngươi trừng đến đại đại, phẫn hận ánh mắt xuyên qua tối tăm đấu giá hội đại sảnh, dừng ở Sachiko bọn họ ghế lô trung.
Bỗng nhiên, không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Sachiko cảm thấy Zenin Naoya quỷ dị mà trừu động một chút khóe miệng.
Sao lại thế này? Này tiểu quỷ chẳng lẽ còn có cái gì chuẩn bị ở sau --
Bỗng nhiên! Đấu giá hội đại sảnh các góc truyền đến thịt khối mấp máy sinh trưởng thanh âm, bởi vì thanh nguyên chỗ quá nhiều, điệp ở bên nhau ở, thậm chí sinh ra một loại lệnh người sởn tóc gáy, vô số loài bò sát di chuyển mấp máy thanh âm.
Cùng lúc đó, bán đấu giá trên đài đặc cấp chú cụ ám uyên, cũng bỗng nhiên bị một cái màu đen tráo bố giống nhau đồ vật lung trụ, vô luận người chủ trì cùng hắc thằn lằn người dùng cái gì vũ khí chém, đều không có di động nửa hào.