Fushiguro Megumi ký sự khởi, liền từ bất đồng người nơi đó nghe nói qua rất nhiều cái phiên bản mẫu thân chuyện xưa.
Hắn sau khi lớn lên, thông qua tự chủ tự hỏi năng lực, lọc rớt một ít không lớn đáng tin cậy tăng thêm quá nhiều chuyện xưa, đại khái khâu ra nhà mình mẫu thân nhân sinh quỹ đạo.
Dùng tương đối khách quan Geto lão sư nói tới hình dung, mẫu thân trước 20 năm nhân sinh, tình tiết nhàm chán kịch bản cẩu huyết đến cùng ratings bất lương phim thần tượng giống nhau, phụng tử thành hôn chính tay đâm nhiều năm kẻ thù từ Mafia hoàn mỹ lui mạc từ từ, tuy rằng quá trình có chút khúc chiết, nhưng cuối cùng kết cục chi hoàn mỹ, liền thật sự chỉ có phim truyền hình mới có thể xuất hiện.
Lúc sau thời gian, mẫu thân thực hiện chính mình rất sớm trước kia trong mộng tưởng sinh hoạt -- ở cùng thế vô tranh Saitama quê quán, rời xa đại đô thị ồn ào náo động ầm ĩ địa phương cùng người nhà cùng nhau sinh hoạt. Không cần mỗi ngày vừa mở mắt liền vì vô số sắp phát sinh hoặc đã phát sinh, khả năng có thể tả hữu thế giới đại sự phiền não. Ngẫu nhiên tưởng thay đổi tâm tình, liền đi Tokyo Yokohama nhìn một cái quá khứ lão bằng hữu, nhật tử quá đến thập phần thích ý.
Thẳng đến hắn 15 tuổi này một năm mùa xuân, nàng sinh hoạt mới hơi chút đã xảy ra một chút biến hóa.
Rốt cuộc, hắn sắp nhập đọc Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trong trường học kia hai vị lão sư quá mức đặc thù, chỉ là đem hắn đưa đi trường học lại giúp hắn quét tước một chút phòng linh tinh bình thường lưu trình, hoàn toàn không đủ tiêu trừ mẫu thân nội tâm lo lắng âm thầm.
Vì thế, mẫu thân vì chính mình thu thập một cái rương hành lý lớn, làm tốt ở Tokyo chú thuật cao sở trường thi cuối kỳ sát chuẩn bị.
Trong lúc này, hắn hỗn trướng phụ thân minh ám nếm thử quá vô số loại phương án ý đồ ngăn cản nàng, như là lộng một đống không biết tên sâu đi tai họa nàng sau núi hoa viên, làm nàng ở Saitama thích nhất bánh kem cửa hàng xuất hiện lệnh người lo lắng quái đàm, quanh co lòng vòng mà ở nàng trước mặt nhắc tới đối hài tử quản thúc quá nhiều sẽ kích khởi hắn nghịch phản tâm lý từ từ.
Nhưng mà, biết rõ hắn bản tính mẫu thân không hề có dao động, chỉ là đem phụ thân loại nhỏ rương hành lý tìm ra đặt ở trước mặt hắn, nói cho hắn nếu hắn cũng muốn đi liền đem hoa viên cùng bánh kem cửa hàng sự tình xử lý tốt lại thu thập hành lý, không nghĩ đi liền câm miệng lưu tại Saitama chậm rãi xử lý hoa viên cùng bánh kem cửa hàng sự tình.
Thấy mẫu thân thái độ kiên quyết, thoạt nhìn cùng 13 năm trước không có gì biến hóa, như cũ bị phụ cận tiểu hài tử sở kính sợ Toji yên lặng mà từ bỏ giãy giụa, yên lặng mà hướng trong bao tắc hai kiện quần áo xong việc.
Xuất phát kia một ngày, Saitama không ít chịu quá hắn cùng phụ thân ' chiếu cố ' thiếu niên các thiếu nữ đều tới tiễn đưa, trường hợp một lần thập phần náo nhiệt, hắn ở xa hoa dài hơn xe hơi nội nghe bọn họ một tiếng so một tiếng cao nhiệt tình rõ ràng đưa tiễn thanh, cảm thấy những người này là thật sự không nghĩ bọn họ một nhà, có lẽ ít nhất hắn cùng phụ thân đã trở lại.