23 Tái kiến qua đi

14 0 0
                                    

==================

Toji đem khả nghi nhân vật xách lại đây sau, Sachiko hơi chút dùng một chút Ozaki Koyo đã dạy tra tấn thủ đoạn, liền Dazai giáo đều còn không có dùng tới, liền thành công mà làm người này thành thành thật thật mà chiêu.

Hắn vốn chính là cái chú lực trình độ giống nhau chú thuật râu ria tạp dịch, ở Zenin gia chủ muốn phụ trách sát tủ mạt mà đánh sáp. Không chịu coi trọng liền con vợ cả bên người tay đấm danh ngạch đều vớt không đến, cho nên ngày thường không có chuyện gì liền ái đi không ai phòng tạp vật, đem mỗi cái kho hàng tủ cùng sàn nhà tinh tế mà sát một lần, nghe ngoài cửa sổ thanh phong thổi qua rừng cây lạnh run thanh tống cổ thời gian.

Zenin gia kỵ kho kết giới cũng là dựa vào Tengen lực lượng duy trì, cho nên cùng cao chuyên cùng loại, kỵ kho trung trân quý chú cụ loại bảo vật mỗi ngày đều sẽ ở Zenin gia thượng vạn cái bất đồng tủ trung biến hóa vị trí, mà chà lau những cái đó bị chặt chẽ khóa chặt tủ gỗ tạp dịch đệ tử, không ai biết hôm nay bên trong chính là cái gì.

Nhưng theo Toji trảo trở về cái này tạp dịch đệ tử nói, gần nhất này một năm, có cái địa vị cùng hắn không sai biệt lắm không chớp mắt tạp dịch đệ tử cũng tổng ái tới hắn nơi kho hàng tìm hắn nói chuyện phiếm. Khải sơ hắn cho rằng người này cũng là không nghĩ tham dự đại nhân vật sự tình tới nơi này tránh quấy rầy, cũng mừng rỡ có người bồi chính mình nói chuyện phiếm, liền vui vui vẻ vẻ mà cùng hắn cùng nhau chia sẻ chính mình mấy năm nay ở kho hàng đụng tới lớn lớn bé bé thú sự.

Như là khi nào cái nào trong ngăn tủ sẽ có rất nhỏ kim loại va chạm thanh, lại là từ cái nào kho hàng phát ra tới, cùng với chính mình nhàm chán khi căn cứ này đó thanh âm phỏng đoán ra kỵ kho khả năng rơi xuống vị trí.

Làm một cái mỗi ngày mạt hôi tạp dịch, hắn đối kỵ kho loại này gia chủ đại nhân mới có quyền đụng vào đồ vật liền tưởng cũng không dám tưởng, cái này suy đoán cũng thuần túy là nhàm chán tống cổ thời gian chi tác. Nhưng hắn không nghĩ tới ngày hôm qua buổi chiều, hắn ở lệ thường quét tước trong quá trình phát hiện một cái tủ khóa không biết bị ai cạy ra, bên trong rỗng tuếch cái gì đều không có.

Hắn sợ hãi muốn tìm chính mình thân cận nhất tiểu đồng bọn thương lượng, lại phát hiện như thế nào cũng tìm không thấy người, lại không dám hướng gia chủ báo cáo, chỉ có thể cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau một bên làm việc một bên trong lòng run sợ mà nhìn xảy ra chuyện mà kho hàng.

Cho nên Toji Sachiko hai người thanh thế to lớn mà vọt vào tới khi, hắn phản ứng đầu tiên không phải không xong có người xâm lấn, mà là lo lắng kẻ xâm lấn có thể hay không một đường đánh tới xảy ra chuyện địa điểm kho hàng, cho nên mới vội vã mà đuổi qua đi.

"Ngươi cái kia ' bằng hữu ', có phải hay không ở trên trán đeo cái gì trang trí vật?"

Nghe xong mặt xám như tro tàn đáng thương tạp dịch giảng thuật, Sachiko thoáng an ủi hai câu, liền vẻ mặt chính sắc hỏi nổi lên chính sự.

Được đến người này đúng là trên trán triền băng vải khẳng định sau khi trả lời, Sachiko liền lập tức quay đầu nhìn về phía sắc mặt biến tới rồi hôm nay kém cỏi nhất Zenin Naobito, hỏi hắn kỵ trong kho rốt cuộc thiếu cái gì.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ