27 Sơ ngộ. Tái ngộ

31 1 0
                                    

Gojo gia ra cái 500 năm một Satoru Rikugan tiểu quỷ, loại này thay đổi chú thuật giới cách cục tin tức lớn, cho dù là Zenin Toji cái này đối hư thối thấu chú thuật giới sự tình thờ ơ người, cũng ở hắn sinh ra cùng ngày sẽ biết tin tức này.

Bởi vì ngày đó Zenin người hoặc là đi vây xem tặng lễ hoặc là giấu ở dán đầy phù chú cùng trong phòng mở họp, không ai cấp bị nhốt ở phòng tạm giam hắn đưa ăn, cho nên hắn lại đói bụng một ngày.

Này dẫn tới hắn đối cái này Rikugan tiểu quỷ lúc ban đầu ấn tượng liền không thế nào hảo.

Bất quá cũng may bọn họ một người là muốn kế thừa ngự tam gia gia chủ chi vị, dẫm lên đám mây bễ nghễ nhân gian thiên chi kiêu tử, một người là không có nửa điểm chú lực nếu không có chú cụ liền tứ cấp nguyền rủa đều bát trừ không được phế vật, vô luận là sinh ra vẫn là trưởng thành đều không có nửa điểm giao thoa.

Bất quá, cũng là vì thuật này thức là cái gì đều còn không biết Rikugan tiểu quỷ kích thích Zenin gia lão nhân nhóm, làm cho bọn họ gia tăng đối tuổi trẻ có tài đệ tử huấn luyện, hắn cái này không ai quản, không có bất luận tác dụng gì phế vật, mới có thể từ cái kia cổ xưa mùi hôi nhà cửa trung chuồn ra tới thông khí.

Chuồn ra tới số lần nhiều, Toji cũng là có thể bắt đầu xuống tay thực thi chính mình ngầm kế hoạch, cuối cùng mùa thu thời điểm thu được tin tức tốt. Vì thế ngày hôm sau, hắn ở "Tinh anh con cháu" mới vừa kết thúc tập thể dục buổi sáng bị lão nhân nhóm tập trung dạy bảo thời điểm, lại một lần ngựa quen đường cũ mà □□ lưu đi ra ngoài.

Lịch sử đã lâu không thiếu tiền Zenin gia tọa lạc ở Kyoto mảnh đất trung tâm, cho nên Toji ra cửa sau chỉ ngồi mấy trạm xe buýt, liền cùng một đám ăn mặc áo tắm nói các loại ngôn ngữ du khách cùng nhau xuống xe, chậm rì rì mà bò xong thật dài bản nói, ngẩng đầu, nhìn nhìn tầng tầng như lửa lá phong che giấu chiếu rọi dưới, nước trong chùa tiêu chí tính tứ giác ngói đen gỗ đỏ cửa chùa.

...... Còn không phải là cái bình thường lão chùa miếu? Thế nhưng vì loại đồ vật này từ thế giới các nơi tới rồi, nhân loại bình thường sinh hoạt thật đúng là nhàn nhã.

Âm thầm một bĩu môi, sinh ra 14 năm lần đầu tiên đi vào chính mình nơi sinh trứ danh điểm du lịch Toji, chỉ nhìn hai mắt liền mất đi hứng thú, từ hòa phục trong tay áo lấy ra vũ khí người môi giới cấp tờ giấy, dựa theo mặt trên xiêu xiêu vẹo vẹo vừa thấy chính là tay trái họa bản đồ, hướng ước hảo mục đích địa đi đến.

Guốc gỗ đạp lên người vệ sinh còn chưa tới kịp quét tới lửa đỏ lá rụng thượng, phát ra sát sát bẻ gãy yếu ớt tiếng vang, khoác màu xám đậm vũ dệt tóc đen thiếu niên dáng người đĩnh bạt, rộng mở hòa phục cũng giấu không được hắn vững chắc ngạnh cổ cơ bắp, càng hiện ra một loại áp bách tính cao lớn, cứ việc hắn hơi thở thu liễm tới rồi cực hạn, ríu rít đi ngang qua chim chóc đều sẽ không tránh đi hắn, nhưng cái loại này từ trong xương cốt lộ ra túc sát sắc bén, đồng đạo người trong vẫn là có thể liếc mắt một cái xem hiểu.

Ở giao dịch địa điểm chờ người môi giới bổn còn tưởng lấy đến trễ lấy cớ phát huy, từ cái này lần đầu tiên giao dịch thiếu niên trên tay trá một bút, ngước mắt đối thượng hắn tàn lệ lại đạm mạc, như là xem chướng mắt con kiến giống nhau chán ghét ánh mắt, lập tức một cái cơ linh hai tay dâng lên đồ vật, liền tiền cũng chưa lấy liền trực tiếp trốn chạy.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ