Vì không cho lần trước thất bại tái diễn, Toji sớm liền từ chú linh trong miệng lấy ra chú cụ, ở bị thương Geto Suguru che lại miệng vết thương bay nhanh lui về phía sau thời điểm, nắm trường đao vọt đi lên.
Nhưng mà, khâu lại mặt sẽ như thế hành động cũng không phải tâm huyết dâng trào.
Chỉ thấy mang châm dệt mũ, trang điểm trào lưu nữ tử từ đóa hoa loa cổ tay áo vứt ra một đại bài trang đỏ thẫm chất lỏng ống nghiệm, rơi xuống quỹ đạo vừa lúc đánh vào Toji triều hắn phương hướng thọc tới lưỡi dao thượng, cùng với một trận bùm bùm pha lê vỡ vụn thanh, đỏ thẫm huyết sắc ở trong không khí hóa thành từng đạo mũi tên nhọn, tinh mịn nghiêng nghiêng mà hướng tới Toji phương hướng vọt tới.
"Huyết thượng có độc, cẩn thận!"
Dựa vào phong phú kinh nghiệm đối địch, Geto Suguru tại thân thể dị thường cảm truyền tới đại não trước, liền từ chính mình không bình thường phiếm máu đen dịch trung phát hiện nghê đoan. Cũng may hắn bằng kinh nghiệm phán đoán này độc không tính quá khó đối phó, liền không có vội vã dùng chú lực đem độc bức ra, mà là trước lớn tiếng nhắc nhở trong chiến đấu Toji, làm hắn chú ý bảo hộ những người khác.
Ở hắn nhắc nhở trước liền mơ hồ từ máu không bình thường nhan sắc trung phát hiện này một chuyện thật Toji không có né tránh, chỉ là xoay tròn ngón tay, lấy mắt thường khó có thể thấy rõ tốc độ bay nhanh chuyển động chuôi đao, đem trường đao vũ thành một cái thật lớn hình tròn, đem những cái đó hướng tới hắn phía sau mẫu tử hai người phương hướng vọt tới ống nghiệm nhất nhất đánh nát, lại nương ngân bạch lưỡi dao chuyển động sinh ra dòng khí, đem ống nghiệm trung vẩy ra ra máu tất cả đánh tới bên cạnh.
"Từ từ ta biết ngươi như vậy là tưởng bảo hộ ngươi phu nhân cùng hài tử, nhưng có thể hay không cũng hơi chút chiếu cố một chút bên cạnh người bị thương? Ta bên này chính là đã trúng độc còn phải mang theo hôn mê nữ nhân hành động!"
Thiếu chút nữa bị này đó có độc máu bắn đến tạo thành lần thứ hai thương tổn Geto Suguru lòng còn sợ hãi mà sờ sờ ngực, đối Toji này cơ hồ coi như là lấy oán trả ơn hành vi biểu đạt nghiêm túc khiển trách.
Đáng tiếc đương sự đối hắn ý tưởng cùng tình cảnh đều nửa điểm không thèm để ý, xác nhận Sachiko cùng Megumi không có bị mới vừa rồi huyết ô bắn đến sau liền một lần nữa nắm chặt chuôi đao, lưỡi dao hướng ra ngoài, mũi chân trên mặt đất thật mạnh một chút, hướng tới chính cõng hắn chạy trốn châm dệt mũ nữ tử đuổi theo.
Tuy rằng không biết cái này chú linh từ nơi nào làm đến đây Kamo gia huyết mạch, nhưng hắn hiện tại ký sinh thân thể tố chất cùng người thường không sai biệt lắm, liền loại trình độ này thể thuật, trừ phi là thức tỉnh rồi vô hạn cuối thuật thức Rikugan, hắn tuyệt đối có thể nháy mắt sát.
Da nẻ mặt đất cấp Toji hai chân mang đến thật lớn phản xung lực, ở chú lực bao vây hạ siêu việt nhân loại cực hạn khẩn thật hữu lực cơ bắp nương cổ lực lượng này nhảy dựng lên, bay qua thương trường sạch sẽ đến có thể chiếu rọi ra bóng người tuyết trắng đá cẩm thạch, oanh một tiếng dừng ở đưa lưng về phía hắn chạy trốn nữ tử phía sau.