==============================
Bị Toji như vậy một nháo, Sachiko buổi tối giác cũng chưa ngủ ngon, loáng thoáng, tựa hồ lại mơ thấy khi còn nhỏ sự tình.
Khi đó mụ mụ còn ở, mỗi ngày buổi sáng đều sẽ giúp nàng đem thật dài màu trà tóc thổi thuận, sơ thành các loại đáng yêu kiểu tóc, trát thượng cùng quần áo xứng đôi xinh đẹp vật trang sức trên tóc.
Khi còn nhỏ, nàng bởi vì thể nhược nguyên nhân không đi đọc vườn trẻ, tiểu học trước vẫn luôn cùng đồng dạng thân thể không tốt mụ mụ ở tại Saitama biệt thự. Một năm hồi một hai lần Tokyo cùng thúc thúc một nhà tụ tụ, quá ngăn cách với thế nhân sinh hoạt.
Nhưng liền tính như vậy, mỗi ngày mụ mụ đều vẫn là sẽ đem nàng trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, nắm tay nàng mang nàng đến hoa viên tản bộ, ngắm hoa chiết hoa truy con bướm, trời mưa liền ở phòng bếp làm tiểu điểm tâm hoặc là đến thư phòng đọc sách đánh đàn, thân thể tương đối tốt thời điểm sẽ mang nàng đến phụ cận nông gia xuyến môn, ăn từ nước giếng vớt ra tới ngọt lành nhiều nước ướp lạnh dưa hấu......
Tuy rằng mụ mụ qua đời khi kia tràng bệnh nặng làm nàng bị mất bộ phận ký ức, nhưng nàng còn nhớ mang máng quý giá bộ phận, liền đủ để cho nàng dư vị cả đời.
Thịch thịch thịch quy luật tiếng đập cửa đem Sachiko từ trong mộng đẹp kéo về hiện thực, nhưng nàng thâm tầng ý thức còn dừng lại ở quá khứ trong mộng đẹp, mơ mơ màng màng nửa mở mắt, trước mắt tựa hồ còn tàn lưu tảng lớn lá phong lửa đỏ nhan sắc.
-- nàng trong mộng đẹp cuối cùng đoạn ngắn, là chính mình bảy tuổi sinh nhật ngày đó, lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần, cùng mụ mụ cùng đi người nhiều cảnh điểm, Kyoto nước trong chùa du ngoạn.
Khi đó nàng quá mức thiên chân không hiểu chuyện, trời sắp tối rồi đều còn lôi kéo mụ mụ góc áo làm nũng không muốn trở về, hiện tại tưởng tượng, thật là quá ngốc......
Hoàn toàn từ trong mộng đẹp tỉnh táo lại, Sachiko lười biếng mà phòng nghỉ môn phương hướng hô thanh tiến vào, chính mình tắc phủ thêm kiện xuống giường, bàn chân mới vừa dẫm tiến lông xù xù con thỏ dép lê, liền nhân Anne hiếm thấy nôn nóng thanh âm ngừng động tác:
"Không hảo tiểu thư, Tomoko phu nhân hôm qua buổi tối cùng bằng hữu tụ hội khi, tựa hồ nhìn trúng Hanazawa gia thiếu gia, hôm nay còn cố ý an bài Jirokichi lão gia đem người mang đến."
Hanazawa gia thiếu gia? Hanazawa Rui?
Sachiko nghi hoặc mà chớp chớp mắt, không biết nhà mình qua tuổi 40 gia đình hạnh phúc mỹ mãn Tomoko a di, vì cái gì sẽ coi trọng Hanazawa gia còn ở đọc đại học tiểu thiếu gia.
Thấy nhà mình tiểu thư còn một bộ mơ mơ màng màng mờ mịt bộ dáng, Anne ngữ khí dừng một chút, bất đắc dĩ mà phóng nhu thanh âm:
"Bởi vì so ngài tiểu nhân Sonoko tiểu thư đều tìm được rồi bạn trai, tiểu thư ngài còn một lần luyến ái cũng chưa nói qua...... Tomoko phu nhân cảm thấy ngài quá đơn thuần dễ dàng bị nam nhân hoa ngôn xảo ngữ lừa đi, cho nên mới muốn cho ngài cùng tính cách ôn nhu thẹn thùng Hanazawa Rui thiếu gia thử xem."