Sachiko đề yêu cầu, chỉ cần không phải rời đi hắn, cho dù là hủy diệt thế giới Toji cũng sẽ không chút do dự gật đầu đáp ứng.
Cho nên loại này muốn trợ giúp bị Sonoko trường khi dễ người ý tưởng, hắn đôi mắt cũng chưa chớp một chút liền gật đầu đồng ý, nhưng hắn không nghĩ tới chính là, Sachiko hành động tốc độ xa ở hắn tưởng tượng phía trên, cũng trực tiếp đem trạm thứ nhất định ở hắn quê quán Zenin gia.
Vì không cho thê tử tân sự nghiệp ở bắt đầu giai đoạn liền gặp thật lớn suy sụp, Toji tự hỏi một hồi, vẫn là uyển chuyển mà triều nàng đề đề ý kiến:
"Sachiko ngươi khả năng không biết, Saitama bên này trường học tuy rằng đại bộ phận học sinh đều bởi vì gia trụ gần từ nhỏ cùng nhau chơi quan hệ tương đối đơn giản, nhưng cũng bởi vậy càng tính bài ngoại, khi dễ hiện tượng không thể so thành phố lớn thiếu. Chúng ta liền trực tiếp từ bên này bắt đầu thế nào? Zenin gia những cái đó đồ cổ đã sớm đem hủ bại khắc vào trong xương cốt, vô luận ngươi đối bọn họ nói cái gì, bọn họ khẳng định cũng sẽ không thay đổi chính mình cách làm, thay đổi bọn họ loại này khó khăn đầu đề, chúng ta liền lưu đến cuối cùng."
"Loại chuyện này ta đương nhiên biết, bất quá ta nghe nói, Toji ngươi còn cùng Zenin gia chủ đạt thành quá một cái cùng Megumi có quan hệ hiệp nghị?"
"......"
"Tuy rằng ta không biết nội dung cụ thể, nhưng hiện tại ta đã trở về khẳng định muốn đem cái này cấp xé bỏ đi? Dù sao đều là muốn đi, chúng ta liền dứt khoát tới cái hoàn toàn càn quét dùng một lần giải quyết."
"......" Vô pháp phản bác Toji, chỉ có thể yên lặng gật đầu đồng ý.
Sáng sớm hôm sau, nắm nhi tử đứng ở Zenin gia nhà cũ cửa, ngửi được quen thuộc cổ xưa đầu gỗ cũ kỹ hương vị khi, Toji lại mơ hồ có một tia hối hận ngày hôm qua ở trầm mặc trung đáp ứng rồi Sachiko.
Xé bỏ cùng Zenin Naobito hiệp nghị kỳ thật còn hảo thuyết, lão nhân kia lấy lợi ích của gia tộc vì trước đặc biệt phải cụ thể, trực tiếp uy hiếp hắn không đáp ứng liền đem Zenin gia hủy đi hắn liền sẽ bắt đầu dao động.
Nhưng trợ giúp bị khi dễ người......
Tuy nói Zenin gia khi dễ sự kiện khẳng định so Kyoto sở hữu trường học thêm lên còn muốn nhiều, nhưng nơi này người đều là dùng đặc cấp chú cụ cũng gõ không xấu du mộc đầu, hắn ở tới trên đường suy nghĩ một đường, cũng không nghĩ ra cái gì có thể thuyết phục bên trong đại não cấu tạo cùng thường nhân bất đồng gia hỏa lý do thoái thác.
Tính, nói không thông liền đem bên trong gia hỏa đánh một đốn, dù sao có hắn ở, vô luận như thế nào đều sẽ không làm Sachiko có hại.
Lại nói, bọn họ còn có cái không nói lời nào không động thủ là có thể đem bên trong nhân khí cái chết khiếp vũ khí bí mật.
Hoài như vậy ý niệm, ở đem mở cửa tiểu lâu la tấu phi, nhìn đến vẻ mặt ngươi rốt cuộc nghĩ thông suốt chuẩn bị quỳ xuống xin lỗi cầu chúng ta thu lưu ngươi trở về trung nhị biểu tình Zenin Naoya khi, Toji không đợi hắn mở miệng, trực tiếp buông ra chính mình nắm vũ khí bí mật tay, dùng ánh mắt ý bảo hắn tiến lên cấp Zenin gia bảy đại cô tám đại gia biểu diễn một phen.