50 Bị vứt bỏ tương lai gia chủ

4 1 0
                                    

Đi Zenin gia tộc học dạo một chuyến, đã có thể làm Zenin Naoya hưởng thụ một chút bị khi dễ thơ ấu, lại có thể mượn này quan sát một chút tộc học hoàn cảnh, đem những cái đó ngoan cố không hợp pháp phần tử bắt được tới sửa trị một phen.

Nếu cuối cùng sửa trị hiệu quả không tồi, nàng cũng có thể suy xét đem Megumi đưa lại đây chơi chơi.

Rốt cuộc so với nhà trẻ người thường hài tử, Zenin gia này đó có thể thấy chú linh, cùng Megumi giống nhau có thể sử dụng thuật thức hài tử, có lẽ càng có thể cùng hắn chơi đến cùng nhau?

Mang theo như vậy mục đích, Sachiko lễ phép mà triều Zenin Naobito đưa ra làm Megumi cùng Zenin gia mặt khác hài tử cùng nhau, ở tộc học buổi sáng khóa thỉnh cầu.

Thập chủng Ảnh Pháp thuật người sử dụng muốn đi bọn họ tộc học tham quan thể nghiệm, đối bức thiết tưởng đem người lưu lại Zenin Naobito tới nói, đương nhiên là cầu còn không được chuyện tốt.

Bất quá hài tử dù sao cũng là một cái gia tộc căn cơ, Zenin Naobito tuy rằng đồng ý Sachiko thỉnh cầu, lại không có tâm lớn đến trực tiếp làm cho bọn họ chính mình đi, lược một tự hỏi liền quyết định tự mình dẫn đường, đem bọn họ lãnh tới rồi Zenin tộc học sở tại.

Bất quá xa xa mà nhìn đến này cùng phụ cận mộc chất bài phòng không có gì khác nhau, chỉ là ở cửa dựng một cái ' tộc học ' thẻ bài hai tầng nhà gỗ khi, Sachiko liền dẫn đầu dừng lại bước chân, ở dẫn đầu Zenin Naobito không rõ nguyên do triều nàng xem ra khi đẩy ra Maki thật y tỷ muội, nói thẳng vì nhìn đến tộc học chân thật diện mạo, nàng muốn cho này hai đứa nhỏ xung phong, cùng bình thường giống nhau đi tộc học đi học.

Bị nàng tượng trưng tính trưng cầu ý kiến Zenin Naobito cũng không biết là thật sự không biết vẫn là không để bụng, không như thế nào tự hỏi, liền sảng khoái gật đầu đồng ý nàng thỉnh cầu.

Vừa lúc tộc học bên cạnh có một viên không biết mấy trăm năm lịch sử lão thụ, thân cây đĩnh bạt cành lá sum xuê, bọn họ ba cái đại nhân hơn nữa Megumi cùng Naoya hai cái cái tiểu hài tử, liền tại đây viên trên đại thụ tìm một cái góc độ tuyệt hảo hạng nhất tịch, xuyên thấu qua thiển lục lá cây, thưởng thức tộc học bên kia tình huống.

"Ai da nha, ta không nhìn lầm đi? Này không phải mấy ngày hôm trước mới cùng lão sư tranh luận, nói chính mình vĩnh viễn sẽ không lại hồi nơi này Maki tiểu thư sao?"

"Ngươi xưng hô sai rồi, Maki tuy rằng là phiến tiên sinh nữ nhi, nhưng nàng lại chỉ có người thường chú lực liền chú linh đều nhìn không tới, ngươi nếu là đem xưng là tiểu thư, bị người khác nghe được, nói không chừng còn tưởng rằng chúng ta Zenin gia muốn xong đời đâu."

Maki thật y tỷ muội mới vừa dẫm lên màu sắc ảm đạm cũ kỹ sàn nhà, mở rộng ra giấy kéo trong môn liền đi ra hai cái cợt nhả nam hài, bọn họ cái đầu so Maki còn muốn cao một ít, phỏng chừng so hai tỷ muội hơi lớn một chút.

Chẳng qua bọn họ nói ra nói, lại làm Sachiko hoài nghi bọn họ nói không chừng so 3 tuổi Megumi còn muốn trẻ người non dạ.

Một cái hài tử xưng hô là có thể làm người cảm thấy một cái gia tộc muốn xong đời...... Nếu Zenin gia thật là như vậy rác rưởi yếu ớt gia tộc, kia nó liền dứt khoát như vậy xong đời biến mất ở lịch sử sông dài trung tính.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ