Tuy rằng Toji đưa ra phương án xác thật có thể làm cho bọn họ bằng mau tốc độ tới mục đích địa, nhưng vì Tokyo thị dân thế giới quan suy nghĩ, Sachiko vẫn là nghiêm túc mà ngăn lại tựa hồ có - chút tâm động Geto Suguru.
Nhiều người như vậy tại đây, đều cùng Furuya Rei - dạng cưỡi ngựa chạy đến hội trường không chỉ có đạo cụ không đủ cũng quá dẫn nhân chú mục, Suzuki tập đoàn tài chính nơi xa hoa khách sạn phụ cận cũng không có nhà ga, rơi vào đường cùng, bọn họ chỉ có thể từ phụ cận bạo tẩu tộc nơi đó ' mượn ' dùng mấy chiếc xe máy, - biên cùng giao cảnh làm đấu tranh - biên hướng khách sạn đuổi.
Mà khai xe máy, tự nhiên chính là tay cầm giả tạo điều khiển chứng Furuya Rei, nghe nói khảo quá nhưng điều khiển chứng đã sớm rớt Fushiguro Toji, cùng với liền khảo điều khiển chứng tuổi tác cũng chưa đến lại tràn ngập tin tưởng Gojo Satoru.
Suy xét đến an toàn giao thông, Sachiko đành phải đem Megumi phó thác cho hiện tại không biết tên gọi là gì Furuya Rei, bởi vì nàng cảm thấy vị này nhân viên chính phủ hẳn là sẽ tuân thủ giao thông quy tắc cũng hảo hảo mà đem nhi tử đưa đến mục đích địa...... Nhưng xe - phát động, nhìn - dạng trực tiếp kia chân ga ninh rốt cuộc ngươi truy ta đuổi khiến cho vô số giao cảnh đuổi theo tam chiếc xe máy, Sachiko thật sâu mà vì chính mình đem Anne lưu tại Sendai sự tình mà hối hận.
Nàng nguyên bản cho rằng Chuuya phản trọng lực xe máy liền đủ đáng sợ, không nghĩ tới này ba người không chỉ có trái với trọng lực còn làm lơ chướng ngại vật! Không kịp phanh lại liền trực tiếp đánh xuyên qua tường tiến lên rốt cuộc là cái gì điều khiển phương pháp! Yokohama Mafia đều không có các ngươi như vậy kiêu ngạo hảo sao!
Tuy rằng Toji dùng chú lực bao bọc lấy Sachiko không làm nàng bị siêu tốc điều khiển mang đến liệt phong cấp vết cắt làn da, nhưng mặt sau - trường xuyến xe cảnh sát sáo minh cùng với thượng thiên hạ địa tẫn có thần kỳ lộ tuyến vẫn là đem nàng cấp tra tấn mà không nhẹ, tới mục đích địa xuống dưới sự hai chân nhũn ra, thậm chí cảm thấy chính mình so với bị vây ở khách sạn người nhà càng cần nữa trợ giúp.
Cũng may Toji cùng mặt khác hai vị ôm tiểu hài tử đồng bọn - dạng đem nàng chặn ngang ôm lên bước ra chân dài mang theo nàng đi, lúc này mới không làm nàng thoát ly đội ngũ.
Suzuki tập đoàn tài chính này tòa khách sạn là phỏng theo Châu Âu cung điện kiến tạo chủ nghĩa cổ điển phong cách kiến trúc, đúc phức tạp hoa văn hàng rào sắt nội sườn đó là diện tích không nhỏ rừng rậm hoa viên, ném xuống xe máy Sachiko - người đi đường lưu loát thuần thục mà từ phòng giữ bạc nhược địa phương phiên lan mà nhập, ở - phiến khu rừng rậm rạp trung tàng hảo.
"...... Cho nên nói, hàng cốc tiên sinh ngươi tốt xấu cũng là công an nòng cốt nhân vật, liền không thể hướng mặt trên xin - cái nội thành đua xe cho phép hoặc là trực tiếp khống chế đèn xanh đèn đỏ cho chúng ta khai ra - điều nhanh chóng thông đạo sao?"
Rốt cuộc có cái tu chỉnh địa phương, Sachiko từ - mặt ngượng ngùng biểu tình Furuya Rei trong tay tiếp nhận tóc nổ thành con nhím hai mắt trình nhang muỗi trạng Megumi, đau lòng mà hôn hôn hắn khuôn mặt nhỏ, vô cùng hoài niệm chính mình ở Yokohama khi vô số đặc quyền.