38 Thiếu niên so thiếu nữ càng được hoan nghênh

7 0 0
                                    

Đem trên mặt đất đậu tương daifuku nhặt lên tới ăn, xác thật bọn họ mục tiêu Itadori Yuji tiểu bằng hữu.

Bất quá hắn này quá mức yêu quý lương thực hành động, lại làm Sachiko có chút bất đắc dĩ.

Tuy rằng nàng có thể đoán được, trên mặt đất daifuku hẳn là đứa nhỏ này gia gia vừa mới mua cho hắn, sau đó lại bị cái kia bị hắn tấu phi quấy rối hài tử cấp lộng rớt.

Đem xằng bậy hùng hài tử tấu một đốn nàng không có gì dị nghị, nhưng là đem trên mặt đất đồ vật nhặt lên tới ăn...... Nàng luôn luôn không tin cái gì ba giây nguyên tắc, càng là không tán đồng làm còn chưa phát dục hoàn toàn tiểu hài tử ăn loại này khả năng lây dính vi khuẩn đồ ăn.

Bởi vì chính mình không có gì phát ra tiếng lập trường, Sachiko liền đem ánh mắt chuyển hướng phấn phát nam hài người giám hộ, hy vọng hắn có thể ra tiếng ngăn lại.

Nhưng mà, vị này ngũ quan sắc bén mày kiếm nhập tấn lớn tuổi nam nhân không chỉ có không có ngăn cản chính mình tôn tử, ngược lại vẻ mặt khen ngợi mà vỗ vỗ hắn đầu, một bộ nam tử hán nên như thế tán đồng biểu tình.

Nhìn đến này gia tôn hai ở chung, nguyên bản còn muốn cho Megumi trước thời gian cùng chính mình cao trung bạn tốt gặp nhau Sachiko yên lặng mà lôi kéo nhi tử sau này lui nửa bước, bắt đầu một lần nữa tự hỏi chính mình quyết định này chính xác tính.

Bất quá, cùng suy nghĩ thật mạnh nàng tương phản, nàng hài tử phụ thân nhưng thật ra tâm rất lớn, lập tức nhéo cổ tay của nàng sử cái xảo kính, làm nàng buông lỏng ra nắm Megumi tay.

Ở nhà ga loại người này lưu dày đặc địa phương buông ra hài tử tay, Sachiko vốn là tuyệt đối sẽ không đáp ứng, nhưng nhìn đến cái kia bị đả đảo to con nam hài lại giãy giụa bò lên, cũng hướng tới đưa lưng về phía hắn nghiêm túc ăn daifuku phấn phát nam hài đánh tới, nàng lại yên lặng mà thu hồi muốn ngăn lại tay, nhìn nhi tử chạy chậm sau khi đi qua tinh chuẩn nhắm chuẩn đối phương thịt cằm tới cái lưu loát cắn câu quyền, đem mới vừa bò dậy to con đánh tới trên mặt đất.

Nghe được động tĩnh phấn phát nam hài quay đầu, xem sắc mặt bình tĩnh thu hồi tiểu nắm tay Megumi khi hai mắt sáng lên, lập tức lôi kéo hắn tay hô to thật là lợi hại ngươi như thế nào làm được như vậy tiểu chỉ đánh người còn lợi hại như vậy, trực tiếp đem Megumi bình tĩnh biểu tình hạ đắc ý khí thành táo bạo.

Cái gì kêu như vậy tiểu chỉ? Gia hỏa này cũng liền so với hắn cao một chút tráng một chút mà thôi, sớm biết rằng liền không chạy tới giúp hắn!

Cảm thấy chính mình tôn nghiêm đã chịu khiêu khích Megumi bản đáng yêu bánh bao mặt, không để ý tới bên cạnh túm hắn tay áo tưởng cùng hắn giao lưu đánh nhau kỹ xảo Itadori, cứng rắn mà ném xuống câu không cần cảm tạ liền xoay người hướng Sachiko bọn họ phương hướng đi.

"Thực xin lỗi mụ mụ, vừa mới ta không nhịn xuống đánh nhau."

Đi đến Sachiko trước mặt khi, Megumi ngoan ngoãn mà thấp hèn đầu nhỏ xin lỗi, cùng mới vừa rồi một quyền đem đại hài tử tấu nằm sấp xuống người so sánh với giống như là thay đổi cá nhân dường như, biểu tình thay đổi cực nhanh, làm Gojo Satoru cùng Geto Suguru nhịn không được ghé mắt.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ