Bởi vì Zenin Naoya đối đãi song bào thai tỷ muội thái độ quá phận, Sachiko liền đem hai cái tiểu cô nương kéo đến chính mình bên cạnh miễn cho các nàng bị Satoru thương, làm lơ bên cạnh tựa hồ còn ở cùng Zenin gia chủ thương lượng gì đó Toji, vỗ vỗ nhi tử bả vai, chính đại quang minh khuyến khích hắn thả chó cắn người.
Vừa lúc Megumi cũng đối Zenin Naoya mới vừa rồi nhất cử nhất động thập phần không mừng, liền dựa theo mẫu thân ý bảo thả ra một đen một trắng hai chỉ ngọc khuyển, làm chúng nó hướng tới Zenin Naoya phóng đi.
"A, thế nhưng phóng loại này còn không có trường toàn thức thần lại đây."
Nhìn đến này hai chỉ liền gâu gâu thanh đều còn cùng chủ nhân giống nhau mang theo nãi âm tiểu cẩu, Zenin Naoya đều khinh thường nghiêm túc động thủ, có lệ mà nâng lên chân tính toán tùy ý đá một đá.
Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, cái này thoạt nhìn bất quá là vừa đến thức tỉnh thuật thức tuổi tiểu quỷ, thế nhưng thu phục không ngừng một loại thức thần, ở hắn nhấc chân nháy mắt lại thả ra một tảng lớn con thỏ nhiễu loạn hắn tầm mắt, thành công mà làm kia hai chỉ nãi cẩu đem hắn tân làm tốt sang quý kimono vạt áo gặm cái nát nhừ.
Bậc này vô cùng nhục nhã, Zenin Naoya đương nhiên là nuốt không đi xuống, lập tức liền trầm khuôn mặt bày ra tư thế, nhưng nắm tay còn không có siết chặt, đã bị nhà mình lão cha tới rồi bắt lấy.
"Ngu xuẩn! Thập chủng Ảnh Pháp thuật thức thần bị tiêu diệt sau sẽ có cái gì kết cục ngươi chẳng lẽ không biết sao?! Còn không thu tay!"
"Ta sẽ không đối thức thần động thủ, chỉ là tưởng cấp cái kia tiểu quỷ một chút giáo huấn mà thôi." Đối với gia chủ trách cứ, Zenin Naoya lý không dễ làm mọi người mặt bác bỏ, chỉ có thể đông cứng mà vòng vo cãi lại, "Rõ ràng kế thừa gia truyền thuật thức còn một bộ khiếp nhược bộ dáng, tùy ý thuật thức đều không có hạ đẳng nữ nhân sai phái, không cho hắn điểm giáo huấn --"
Bị chú lực quấn quanh trường đao cọ qua Zenin Naoya khuôn mặt tuấn tú đánh gãy hắn nói, tuy rằng hắn tận lực tránh đi, lưỡi dao vẫn là ở hắn trắng nõn sườn mặt thượng để lại một đạo chói mắt vết máu.
Càng đáng sợ chính là, cầm đao chủ nhân thủ đoạn run lên, kia lưỡi dao giống như là có sinh mệnh giống nhau xuất hiện ở hắn lui về phía sau hai bước tránh đi sau tân trạm vị thượng, không sai chút nào mà dán ở hắn bên gáy động mạch chủ thượng, này thượng quanh quẩn lành lạnh sát ý, làm Toji không chút nghi ngờ chính mình đừng nói động một chút, cho dù là lớn tiếng nói chuyện đều sẽ bị cắt yết hầu.
"Ngươi một phen tuổi còn muốn mất mặt cùng tiểu quỷ so đo ta là mặc kệ, nhưng ai cho ngươi chỉ điểm ta nữ nhân dũng khí?"
Giọng nói rơi xuống nháy mắt, Toji bị chú lực bao vây tả quyền liền thật mạnh tạp hướng về phía Zenin Naoya bụng.
Sachiko thông qua dị năng cho Toji chú lực xa xa vượt qua ở đỉnh cấp chú thuật sư phía trên, cho nên chẳng sợ hắn hiện tại đã ở trong tay trường đao thượng quấn quanh đại lượng chú lực, tả quyền thượng hội tụ chú lực như cũ đủ để đánh sập một tòa đại lâu căn cơ.