Có được Thập chủng Ảnh Pháp thuật loại này gia truyền thuật thức họ khác người, muốn cùng Rikugan còn có thiên dữ chú phược cùng nhau tới Zenin tộc học, cái này nổ mạnh tính tin tức, ở không đến nửa ngày thời gian nội truyền khắp Zenin gia các góc.
Vì thế thứ bảy ngày đó, Fushiguro Megumi đi vào Zenin gia đại môn thời điểm, nháy mắt liền từ bốn phương tám hướng thu được vô số tầm mắt.
Bụi cỏ, bụi cây, tán cây, ngõ nhỏ góc, bài phòng gác mái...... Sở hữu nhìn đến Zenin gia đại môn địa phương, như thế nào đều có kỳ quái tầm mắt?
"Ta cảm thấy Suguru ca ca so Geto tiên sinh dễ nghe nhiều, Megumi ngươi niệm một lần thử xem xem?"
"...... Geto ca ca."
Đối mặt tóc đen thiếu niên cong cong mặt mày hạ làm người lưng lạnh cả người tươi cười, Megumi rối rắm hai giây, vẫn là tự hành tổ hợp một cái tự nhận là tương đối có thể tiếp thu xưng hô.
Mà bề ngoài cực có lừa gạt tính Geto Suguru, qua đi tuy rằng từ vô số đã chịu chính mình trợ giúp tiểu nam hài tiểu nữ hài nơi đó được đến quá nụ cười ngọt ngào cùng vô số thanh mềm mại ca ca, nhưng Megumi này thanh lại không giống nhau! Ngày thường luôn là cùng cái tiểu đại nhân giống nhau bình tĩnh vững vàng, rất ít có biểu tình biến hóa đáng yêu tiểu nam hài, hiện tại thế nhưng ngoan ngoãn mà lấy thanh thúy thanh âm kêu chính mình ca ca......
Cũng không biết vì cái gì, Geto Suguru bỗng nhiên sinh ra một loại quỷ dị thỏa mãn cảm.
Vì thế, mau đến tộc học cửa, xa xa mà thấy được mới vừa khôi phục thiếu niên bộ dáng Zenin Naoya khi, Geto Suguru không chút do dự hộc ra hai chỉ sức chiến đấu không cường nhưng đặc biệt ma người nhị cấp chú linh, chỉ huy chúng nó chiêu đãi vị kia rõ ràng không có hảo ý tóc vàng thiếu niên, ra dáng ra hình mà thực hiện nổi lên ca ca chức trách.
Mà còn không biết nhà mình nhi tử ở bên ngoài nhận ca Sachiko, đang ở Yokohama năm tràng cao chọc trời đại lâu chi nhất tầng cao nhất, bất đắc dĩ mà cất cao âm lượng, ý đồ khiến cho chính đùa nghịch mãn bàn làm việc hoa lệ âu phục phối sức Mori Ogai lực chú ý:
"Thủ lĩnh, ngài muốn cấp Alice tân âu phục phối hợp vật phẩm trang sức, ta một hồi khiến cho đứng đầu thiết kế sư cho ngài phối hợp ra 800 cái phương án được không? Hiện tại liền thỉnh trước hết nghe nghe ta hướng ngài hội báo sự tình."
"Thật là, Sachiko ngươi nhận thức ta nhiều năm như vậy, còn không biết chỉ xem bề ngoài nông cạn thiết kế sư phối hợp không ra có thể xứng với Alice phối hợp sao?" Một thân hắc cảng Mafia thủ lĩnh không để ý đến đắc lực bộ hạ oán giận, chỉ là đem chính mình ngực phải khẩu hồng khăn quàng cổ bát đến phía sau, không cho nó ngăn cản chính mình tầm nhìn, "Hơn nữa cấp người yêu thương đáp quần áo loại sự tình này, đương nhiên là chính mình tự mình động thủ mới có thú, Sachiko ngươi không cũng cấp nam nhân kia mua một đống quần áo sao?"
"...... Liền ta cấp Toji mua quần áo sự ngài đều biết, Yokohama gần nhất như vậy hoà bình? Chẳng lẽ Dazai tên kia rốt cuộc tự sát thành công?"
"Không, thực đáng tiếc, hai ngày trước Chuuya quân còn đuổi theo hắn náo loạn ba điều phố, dẫn tới cảng Mafia thu được một bút kếch xù hóa đơn phạt."